Người này lập tức quay lại với Ngọc Trinh ngay khi tỷ phú Hoàng Kiều bỏ

Tỷ phú Hoàng Kiều bỏ người này lập tức quay lại với Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng phấn khích.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Gần đây Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân: “Đây là 2 người phụ nữ quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi…. Cảm ơn cô giám đốc xinh đẹp tài năng Minh Phuong Nguyen luôn hết mình và tận tâm với Venus, cảm ơn em Ngoc Trinh đã cùng anh trên suốt chặng đường dài”.

Ngọc Trinh là người quan trọng với Khắc Tiệp.

Những dòng tâm sự của Khắc Tiệp có thể thấy Ngọc Trinh rất quan trọng với anh. Dù có chia tay với tỷ phú Hoàng Kiều Ngọc Trinh cũng không cần phải lo lắng khi cô vẫn là 1 trong những trị cột của công ty Khắc Tiệp.

Liệu rằng sau nhiều lần thất bại tình cảm Ngọc Trinh có lựa chọn Khắc Tiệp là điểm dừng cuối cùng cho tình cảm của mình. Cả Ngọc Trinh và Khắc Tiếp vẫn luôn lấp lửng cho mối quan hệ hiện tại của mình.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp luôn lấp lửng tình cảm.

Nhưng nhờ cái cách trả lời đó của hai người mà sự việc ngày càng trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết. Dù hiện tại, cặp đôi đã khép lại những câu chuyện yêu đương của quá khứ nhưng cái cách họ trao nhau từ ánh mắt đến cử chỉ càng khiến cho cặp đôi thêm hấp dẫn trong mắt dư luận.

Những người đàn ông mà Ngọc Trinh đã công khai đã thực sự “gây bão” lớn khiến công chúng đứng ngồi không yên. Không chỉ có doanh nhân Hoàng Kiều “gây bão” mà người đàn ông giấu mặt hay lộ diện như Khắc Tiệp cũng khiến dư luận xôn xao mãi.

Theo Phunutoday.vn

Video:Ngọc Trinh và bạn khác giới tạo dáng độc lạ trên đảo

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…