Người giữ xe sân khấu Sao Minh Béo: ‘Tôi thấy ông ấy xuất hiện tập kịch’

Nhân viên giữ xe sân khấu Sao Minh Béo cho biết vào ngày 24/12 có thấy Minh Béo đến tập kịch nhưng không rõ anh có trở lại biểu diễn hay không.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau 9 tháng ngồi tù tại Mỹ vì tội ấu dâu, Minh Béo được thả tự do và liền cùng anh trai đáp chuyến bay về Việt Nam. Ngày về nước, nam nghệ sĩ chia sẻ loạt ảnh vui vẻ và gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân. Chính điều này đã tạo nên làn sóng tranh cãi gay gắt trong dư luận, nhiều ý kiến cho rằng thay vì tỏ ra hối lỗi thì Minh Béo xem mình như một ngôi sao khi về nước. Thậm chí, các ‘mẹ bỉm sữa’ còn chung tay kêu gọi tẩy chay Minh Béo vì lo ngại con em của họ rất có thể sẽ trở thành nạn nhân của kẻ ấu dâm.

Trước đó, khi bị vướng vào vòng lao lý tại nước ngoài, dư luận tỏ ra xót thương và mong Minh Béo mau sớm về nước để tiếp tục cống hiến nghệ thuật cho khán giả. Tuy nhiên, ‘thái độ’ của nam nghệ sĩ trong ngày quay lại đã tạo phản ứng ngược trong dư luận.

Khi mọi việc chưa lắng xuống, tối 27/12, Minh Béo gây choáng khi lên tiếng đáp trả dư luận trên trang cá nhân.

Minh Béo tiếp tục dậy sóng khi đáp trả dư luận.

Có thể thấy, Minh Béo hoàn toàn không hài lòng với các lời chỉ trích của dân mạng về anh. Theo nghệ sĩ hài thì anh phạm tội ở Mỹ và đã chịu mọi hậu quả thì hà cớ gì khi về nước khán giả lại tiếp tục soi mói, dèm pha…

Sau chia sẻ này, Minh Béo buộc phải khóa trang cá nhân khi hàng chục nghìn người vào ‘ném đá’, chỉ trích gay gắt phát biểu của anh. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ Việt còn tỏ ra bức xúc và cho rằng ấu dâu không phải lỗi lầm mà là những kẻ biến thái, bệnh hoạn, không đáng được xã hội tha thứ và chúng càng nguy hiểm hơn khi được ‘gắn mác’ nghệ sĩ.

Ngày về Việt Nam, nhiều người cho rằng anh thể hiện mình như một ngôi sao hơn là kẻ vừa ngồi tù vì tội ấu dâm.

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) cho biết: “Ngày 28/12, Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ tổ chức cuộc họp với các cơ quan chức năng có liên quan về hình thức xử lý với trường hợp của Minh Béo. Mọi quyết định sẽ được thống nhất, công khai sau cuộc họp”, theo Gia đình và Xã hội.

Khi Minh béo về nước vào ngày 20/12, nhân viên quán photocopy tầng trệt nhà anh, cũng như hàng xóm xung quanh đều không thấy sự xuất hiện của nam diễn viên hài.

Tối 28/12, chúng tôi có mặt tại sân khấu Sao Minh Béo (Bình Thới, quận 11, TP HCM). Sân khấu không sáng đèn, bên trong khá bừa bộn bàn ghế, phía trước được treo nhiều poster quảng cáo về các vở kịch sắp biểu diễn.

Sân khấu Sao Minh Béo vẫn hoạt động bình thường khi Minh Béo bị bắt tại Mỹ.

Trao đổi với M., nhân viên giữ xe tại đây thì được biết sân khấu chỉ hoạt động vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật. Khi được hỏi có biết vụ việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội ấu dâm gây xôn xao dư luận vừa qua thì M. bình thản đáp: ‘Ở đây ai mà không biết vụ đó, từ lúc nó bị bắt thì sân khấu vẫn hoạt động bình thường, nhiều suất cuối tuần khán giả ngồi chật cứng”.

Cũng theo nhân viên giữ xe này, ngày 24/12 anh có thấy Minh Béo xuất hiện tại sân khấu của mình tập kịch. “Tôi thấy ổng đến tập kịch mà không rõ là có trở lại sân khấu biểu diễn hay không” – anh nói.

Phía trước sân khấu treo nhiều poster quảng cáo các vở kịch sắp tới.
Góc kế bên sân khấu khá bừa bộn với dàn giáo xây dựng.

Khi chúng tôi truy cập trang web của sân khấu Sao Minh Béo thì vẫn hoạt động bình thường, tại đây cập nhật các thông tin, suất diễn trong các ngày cuối tuần.

Được biết, Lê Sang hiện là đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo. Trong những ngày Minh Béo gặp nạn, anh là người tất bật lo mọi việc để duy trì sân khấu sáng đèn.

Theo Phunuvagiadinh

Xem thêm: Nghệ An – Phá hoa, xả rác trong lễ hội hoa hướng dương:

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…