Người dân phát hiện bé gái qua cửa sổ nhà bỏ hoang, cánh sát xông vào chứng kiến cảnh đau lòng

Những ngôi nhà bỏ hoang vùng ngoại thành là nơi thường xảy ra những chuyện thương tâm. Tháng 7/2005, cảnh sát bang Florida (Mỹ) nhận được thông báo có 1 bé gái mặt mũi tái nhợt, hành vi kỳ quái ở trong một ngôi nhà bỏ hoang.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngôi nhà này cũ nát, đã bỏ hoang 3 năm nay, mọi người không thể đi vào. Nhân viên cảnh sát Mark Holste phụ trách vụ án này quyết định đến hiện trường điều tra.

▼Cảnh sát Holste hỏi thăm người dân gần đó, họ cho biết là không thấy có cô bé sinh sống trong ngôi nhà đó, nhưng người báo tin rất quả quyết nói rằng đã từng nhìn thấy bé gái qua cửa sổ. Anh lo lắng có trẻ em bị ngược đãi nên mới báo cảnh sát.

co-be-trong-ngoi-nha-bo-hoang-1-768x402▼Mark Holste đến ngôi nhà bỏ hoang và phá cửa bị khóa. Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần rất tốt nhưng khi thấy cảnh tượng bên trong anh rất hoảng sợ. Trên sàn nhà đầy phân động vật, đồ ăn thừa và rác thải. Không chỉ có thế, ở đây còn có hàng trăm con gián bò khắp nhà…

co-be-trong-ngoi-nha-bo-hoang-2-768x418▼Có một bé gái tầm 6 tuổi, cơ thể được bọc trong tã bẩn ngồi giữa đống rác. Thấy có người đi vào, cô bé sợ hãi, hai mắt mở to như động vật hoang dã nấp ở nơi hẻo lánh. Hai tay em ôm đầu gối cuộn mình thành hình quả bóng, thét lên một âm thanh mơ hồ.

co-be-trong-ngoi-nha-bo-hoang-3-768x384▼Holste không ngờ có 1 người sống ở đây. Sau khi lấy lại tinh thần, anh lập tức đưa bé gái bến bệnh viện gần đó. Bác sĩ khám cho cô bé, thấy trên người có rất nhiều vết thương, bị suy dinh dưỡng nặng. Khả năng ngôn ngữ của em chỉ bằng trẻ em 6 tháng tuổi, không thể giao tiếp với người khác.

co-be-trong-ngoi-nha-bo-hoang-4-768x454▼Không ai biết rõ cha mẹ của cô bé nhập viện là ai, và không có người đến thăm em. Holste tiếp tục điều tra và biết được mẹ em đã từng ngồi tù, bị hoãn thi hành án 3 năm và bị kết án 2 năm quản chế tại nhà. Trước đó, cô bé Danielle này đã được đưa đến trại trẻ mồ côi. Không ai biết làm thế nào cô bé rời đi và làm thế nào có thể sống được trong ngôi nhà bỏ hoang.

co-be-trong-ngoi-nha-bo-hoang-5-768x475▼Nếu không có người nhận nuôi, Danielle sẽ trở lại trại trẻ mồ côi, nhưng trường hợp của em rất đặc biệt, cần được điều trị và chăm sóc cẩn thận. Một cặp vợ chồng đã có 4 con trai và vẫn muốn có 1 đứa con gái. Khi nhìn thấy Danielle, họ đã cảm thấy có duyên với đứa bé này và nhận làm con nuôi.

co-be-trong-ngoi-nha-bo-hoang-6-768x429▼Trước sinh nhật lần thứ 8 vài ngày, Danielle được về nhà mới. Bởi vì khả năng giao tiếp kém và tâm lý bị tổn thương nên ngay từ đầu em đã không thích ứng với cuộc sống ở gia đình mới. Một ngày em ăn 6, 7 món ăn, luôn thèm ăn và không muốn dừng lại. Cha mẹ nuôi yêu thương và chăm sóc em, họ khóa cửa tủ lạnh lại, phòng ngừa em ăn nhiều đồ lạnh sẽ bị đau bụng.

co-be-trong-ngoi-nha-bo-hoang-7-768x432▼ Sau một thời gian, tình hình của Danielle tốt hơn rất nhiều. Bây giờ em đã 15 tuổi, có thể đi học như những đứa trẻ bình thường khác nhưng vẫn còn phụ thuộc nhiều vào cha mẹ. Cha nuôi của Danielle đã từng nói con mình 15 tuổi mà giống như đứa trẻ 2 tuổi.

co-be-trong-ngoi-nha-bo-hoang-8-768x392▼ Mặc dù sự thay đổi của em rất chậm nhưng cha mẹ vẫn muốn em lớn lên tự lập, tự tin đối mặt với cuộc sống và kết hôn. Họ nói, sự xuất hiện của Danielle khiến cuộc sống của họ giống như đi trên tàu lượn nhưng họ tuyệt đối sẽ không xuống xe.

co-be-trong-ngoi-nha-bo-hoang-9Những gì gặp phải trong thời thơ ấu có thể ảnh hưởng đến cả đời của một người. Từ nhỏ Danielle đã lang thang một mình, sau khi được nhận nuôi cuộc sống của em dần dần thay đổi. Em trở nên vui vẻ hơn nhưng vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi bóng tối của thời thơ ấu và cần sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý. Hy vọng em có thể sống một cuộc sống bình thường trong tương lai.

Nguồn ĐKN

Clip: Tội cho cô gái đó

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…