Ngọc Trinh phát hiện thêm sự thật mới sau khi dứt tình với bạn trai đại gia?

Có vẻ như Ngọc Trinh đang rất bức xúc khi phát hiện ra thêm sự thật này sau quyết định dứt tình với bạn trai đại gia 7 năm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ tâm trạng bản thân. Theo đó, Nữ hoàng nội y cho biết, “Một ngày thật buồn và tồi tệ, cảm giác dường như mọi thứ đang chống lại chính mình. Đôi khi có những chuyện xảy ra thật bất ngờ khiến tôi không muốn tin điều đó, nhưng kết cục là tôi vẫn phải tin vào sự thật này, vẫn phải đối mặt với nó vì đây chính là quy tắc của cuộc sống!

  Ngọc Trinh phát hiện thêm sự thật bất ngờ khi dứt tình với bạn trai đại gia?
Ngọc Trinh phát hiện thêm sự thật bất ngờ khi dứt tình với bạn trai đại gia?

Kể từ giờ phút này, tôi sẽ không cho phép bản thân suy nghĩ gì về người đó nữa, cũng sẽ không liên quan gì đến nhau trong cuộc sống này. Chỉ như 2 đường thẳng song song không bao giờ giao nhau. Tất cả đều đã đủ, quá đủ cho mọi chuyện và bây giờ chính là lúc thật sự kết thúc mọi thứ!

Tôi tin rằng mọi chuyện trên đời đều sẽ có cách giải quyết. 1 ngày, 2 ngày không được thì 1 năm, 2 năm tôi sẽ tự tìm ra chính câu trả lời mà tôi muốn và tôi cần. Giờ thì đứng lên, nhìn thẳng về phía trước, tiếp tục buớc đi, mọi chuyện đều rồi sẽ ổn cả thôi. Cố lên!”.

 Ngọc Trinh xinh đẹp
Ngọc Trinh xinh đẹp

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ý hoài nghi rằng có lẽ nào cô gái sinh năm 1989 này đã phát hiện ra thêm sự thật mới nào đó về mối quan hệ tình cảm giữa cô với bạn trai trước đây sau khoảng thời gian im lặng. Không ít người dành cho cô lời động viên và mong cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này để tiếp bước trên con đường phía trước đang chờ đợi.

 Nhiều lời động viên, an ủi dành cho Ngọc Trinh
Nhiều lời động viên, an ủi dành cho Ngọc Trinh

Cách đây không lâu, chị gái Ngọc Trinh úp mở trên Facebook một đoạn status khiến nhiều người cho rằng đang ngầm trách móc bạn trai đại gia của em gái. Sau đó, cô đăng rất nhiều hình ảnh cũng như câu nói khá ‘mơ hồ’ về cuộc tình của em gái. Theo Ngọc Bích, sau khi em gái bị phản bội đã giảm cân đi rất nhiều. Lời chia sẻ của cô nhanh chóng khiến mọi người quan tâm và đoán rằng Ngọc Trinh và bạn trai đại gia 8 năm đã chia tay.

Hương Giang (TH)/Khoevadep

Xem thêm video người đàn ông đánh phụ nữ dã man ngoài đường

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…