Ngỡ ngàng với bộ ảnh kỉ yếu phong cách “thảm đỏ” của học sinh lớp 12

Nếu chỉ nhìn qua những bức ảnh này, chắc hẳn bạn sẽ nhầm lẫn đây là bộ ảnh được chụp trong một cuộc thi người đẹp nào đó chứ chẳng thể nghĩ nó lại là ảnh kỉ yếu của các bạn học sinh lớp 12…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

“Đến hẹn lại lên”, từ khoảng tháng 2 trở đi các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp lại nô nức rủ nhau chụp hình kỉ yếu. Ai ai cũng mong thực hiện bộ ảnh sao cho thật đẹp, thật “chất” và ấn tượng. Đó cũng chính là lí do vì sao mạng xã hội ngày càng xuất hiện nhiều bộ ảnh kỉ yếu “đẹp – độc – lạ”. Bộ ảnh kỉ yếu của lớp 12A11 trường Lê Quý Đôn – Thái Bình chính là ví dụ điển hình gần đây nhất.

Nhìn những hình ảnh này không ít người lầm tưởng đây là buổi dạ tiệc, hay cuộc thi sắc đẹp nào đó.

Yêu thích những buổi dạ tiệc theo phong cách châu Âu giống học sinh trung học nước ngoài, các bạn lớp 12A11 đã dựa vào đó để bắt đầu lên kế hoạch và ý tưởng cho buổi chụp hình kỉ yếu. Tất cả các cô gái diện đầm dạ hội thật lộng lẫy, xinh đẹp, còn các chàng trai thì mặc vest vô cùng lịch lãm và “bảnh trai”.

Toàn bộ ê-kíp chụp hình và toàn thể các bạn học sinh trong lớp đã phải cùng nhau “lăn lộn” cả ngày trời tại phim trường để thực hiện bộ ảnh kỉ yếu lần này.

Anh Tú – nhiếp ảnh gia của ê-kíp chia sẻ: “Bọn mình bắt đầu buổi chụp hình từ 7h sáng cho tới 10h tối mới xong. Để hoàn thành được bộ ảnh kỉ yếu này, có thể nói cả hai bên gặp khá nhiều khó khăn. Vì các bạn lớp 12A11 thực hiện tổng cộng 4 concept chụp hình: áo dài, áo cử nhân, ném bột và dạ hội, thế nên chi phí dành cho mỗi người khá nhiều.

Thời gian đầu cũng mất khá lâu để các bạn trong lớp cùng đồng nhất quan điểm. Cũng may là buổi chụp hình hoàn thành xong và được đông đảo bạn trẻ chú ý”.

Có thể nói những bức hình trong bộ ảnh kỉ yếu của các bạn lớp 12A11 lần này đang trở thành “tâm điểm thu hút” trên mạng xã hội. Có không ít bạn trẻ phải trầm trồ khen ngợi ý tưởng độc đáo cũng như bộ hình quá đẹp.

Ngoài bộ đồ dạ hội thì các bạn ấy còn chụp với nhiều concept khác nữa.

Còn bạn thì sao? Nếu như một lần chụp hình kỉ yếu thì bạn sẽ chụp như thế nào?

Theo thethaovanhoa.vn

Video: Thấy chưa các chàng trai, lúc yêu nhau con gái nó nói ngon nói ngọt nào là em yêu anh, anh là cục cưng của em, em lo cho anh lắm nuông chiều các kiểu, rồi sau này em sẽ nấu cơm lau nhà rửa bát và lo cho anh. Thế lúc cưới xong nó tẩn anh em mình ntn đấy.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…