Ngô Kiến Huy kiếm được tiền tỉ cũng không thể bì được với khối tài sản của con trai

Mới vài tuổi, con trai Ngô Kiến Huy đã sở hữu tài sản vượt mặt bố mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Jacky Minh Trí tuy không có tình yêu thương của bố nhưng từ nhỏ, cậu nhóc may mắn này đã được sống trong sự cưng chiều, bao bọc của nhà ngoại, mẹ ruột và đặc biệt là mẹ nuôi Thanh Thảo. Thanh Thảo coi con trai của em gái như con ruột của mình, chăm chút cho từng li từng tí, tạo mọi điều kiện sống tốt nhất cho bé. Thậm chí, nữ ca sĩ đã từng tuyên bố rằng toàn bộ khối tài sản của cô sau này sẽ nhượng lại hết cho con trai nuôi. Khá nhiều người bất ngờ trước quyết định này của Thanh Thảo nhưng cũng không mấy khó hiểu khi cô dành tình yêu thương vô bờ bến cho người cháu kém may mắn của mình như vậy. Vậy là dù chưa đến 5 tuổi. bé Jacky đã là chủ nhân tương lai của một khối tài sản khủng từ mẹ nuôi. Có lẽ ngay chính Ngô Kiến Huy cũng khó lòng mà so bì được.

Thanh Thảo thuộc top những mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt. Nữ ca sĩ sở hữu hai công ty giải trí lớn hàng đầu Việt Nam là Music Box Entertainment và Thanh Thảo Production. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đã thành lập công ty ở nước ngoài với tên Music Box US với mục đích tổ chức các show diễn trong và ngoài nước, nhận đào tạo ca sĩ trẻ và định hướng phát triển cho các ca sĩ cần sự hỗ trợ từ ê kíp chuyên nghiệp. Với thu nhập từ 3 công ty này, khối tài sản của cô ca sĩ cũng đồ sộ không kém bất kì một đại gia nào.

Cô sở hữu 3 căn nhà tại TPHCM với nội thất cầu kì và tinh tế. Căn nhà đầu tiên được nữ ca sĩ cá tính dành tặng mẹ và các em.Ngôi nhà thứ hai đang được cho thuê. Hiện tại, nữ ca sĩ và cậu con trai nuôi Jacky sống cùng nhau trong một căn hộ cao cấp ở Quận 2 – TP.HCM.  Căn hộ của Thanh Thảo có diện tích 135 m2 và được thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp mắt và sang trọng. Nội thất cũng được lựa chọn cầu kì, thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân. Được biết, cô chọn nơi đây để sống là vì nơi đây có khu công viên lớn, ba hồ bơi, rất thích hợp làm nơi chơi đùa của cậu con trai nuôi.

Căn hộ cao cấp Thanh Thảo đang ở

Ngoài ra, ở Mỹ, Thanh Thảo cũng sở hữu một căn hộ nữa tại khu Fountain Valley (bang California, Mỹ). Tuy không quá lớn nhưng ngôi nhà này cũng vô cùng đẹp mắt, sang trọng, ngăn nắp.

Ngôi nhà ấm cúng của Thanh Thảo ở Mỹ

Ngoài nhà cửa thì xe cũng là một trong những sở thích xa xỉ của nữ ca sĩ giàu có này. Vào năm 2013 Thanh Thảo tậu một chiếc Mercedes-Benz C300 trị giá gần 2 tỷ đồng. Có một khoảng thời gian Thanh Thảo bị bắt gặp tham dự sự kiện trên chiếc xe BMW. Trước đó, Thanh Thảo cũng đã sở hữu một chiếc Mercedes C230 từ khá lâu, với giá 68.000 USD hơn 1,4 tỉ đồng. Mới đây, Thanh Thảo còn tự lái một chiếc Porsche Cayman với nội thất màu hồng nổi bật với giá trị lên đến nhiều tỉ đồng.

Xe Mercedes C230 hơn 1, 4 tỉ đồng
Mercedes C300 gần 2 tỉ đồng

Chiếc Porsche Cayman độc lạ cũng thuộc sở hữu của Thanh Thảo

Trong khi Thanh Thảo thuộc hàng đại gia Vbiz thì Ngô Kiến Huy cũng là ca sĩ nổi tiếng, đắt show và có lượng fan đông đảo. Cát xê đóng phim, đi hát, chạy show, MC và các dự án nghệ thuật khác có thể mang lại mức thu nhập tiền tỉ cho Ngô Kiến Huy nhưng anh vẫn không thể so một góc với tài sản của người thầy cũ. Ngô Kiến Huy khá kín tiếng trong đời tư, hầu như thu nhập hay tài sản của mình nam ca sĩ không hề công khai trên mặt báo. Tuy nhiên, xét về tuổi đời, tuổi nghề lẫn các hoạt động trong showbiz thì mức thu nhập của Ngô Kiến Huy hoàn toàn lép vế Thanh Thảo.

Ngô Kiến Huy chỉ sở hữu một chiếc xe bình thường để tiện đi lại
Ngoài ra, không công khai tài sản hay thu nhập nhưng một ca sĩ đắt show như Ngô Kiến Huy vẫn không thể so bì được với bà chủ của ba công ty giải trí Thanh Thảo

Trong tương lai, những tài sản của Thanh Thảo sẽ thuộc về con trai của Ngô Kiến Huy. Bởi thế, Ngô Kiến Huy vất vả kiếm tiền bao năm nay thì có lẽ anh chàng cũng còn lâu mới so bì được với độ giàu có của con trai mình.

Theo Một Thế Giới

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…