Nghi đã có bầu khi mới tròn 20 tuổi, cặp đôi ông cháu gấp rút làm đám cưới trong tháng 11

Theo nguồn tin từ một số trang tin của Trung Quốc, cặp đôi ông cháu Lý Khôn Thành – Lâm Tĩnh Ân sẽ chính thức về chung một nhà trong tháng 11-2016 này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cách đây khoảng 3 năm, cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng sôi sục trước một mối tình đôi đũa lệch hơn nhau 40 tuổi của một nhạc sĩ già và cô gái trẻ là con của bạn ông. Nhân vật chính trong câu chuyện tình cảm này là Lý Khôn Thành sinh năm 1957, là một nhạc sĩ nổi tiếng ở Đài Loan, Trung Quốc còn Lâm Tĩnh Ân sinh năm 1996, đã tốt nghiệp Trung học tại Đài Bắc.

Vào thời điểm công khai mối tình, Tĩnh Ân mới 17 tuổi nên cả hai gặp rất nhiều chỉ trích và phản đối từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người không tin tưởng vào mối tình như cổ tích này, thậm chí dùng những lời lẽ cay nghiệt để kết tội nhạc sĩ già Thành Khôn.

Cặp đôi ông cháu công khai chuyện tình năm 2013
Cặp đôi ông cháu công khai chuyện tình năm 2013

Bất chấp sự phản đối từ gia đình, bạn bè và những người xung quanh, Tĩnh Ân vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặn nồng nhưng không kém phần xì tin lên mạng xã hội. Để giảm bớt khoảng cách giữa cả hai, ông Thành Khôn cũng tạo dáng xì tin, chu mỏ để hòa nhịp cùng người yêu trẻ tuổi.

22-48fee

Gia đình của Tĩnh Ân thậm chí đã nộp đơn kiện tội dụ dỗ con gái họ lên tòa án, nhưng dưới sức ép của con gái để bảo vệ mối tính, vụ kiện đã bị rút lại.

Mối tình gần đi vào im lặng nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm mãnh liệt nhất. Theo nguồn tin mới nhất được các trang tin Trung Quốc đưa, cặp đôi đũa lệch sẽ chính thức kết hôn vào tháng 11-2016 này.

Thông tin này khiến nhiều người khá giật mình, không ít người còn đặt ra nghi vấn Tĩnh Ân có bầu nên cặp đôi này mới gấp rút làm đám cưới. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ những người thân cận, cặp đôi này thực chất đã lên lịch ngay từ trước đó, giữa làn sóng chỉ trích của mọi người.

Hơn nữa, ông Thành Khôn cũng từng dám chắc với cha mẹ Tĩnh Ân là sẽ không làm gì quá giới hạn với cô cho đến khi 2 người chính thức về một nhà.

21-48fee17-48fee

12-48fee22-48feeDù ngày cưới chưa được công khai cụ thể nhưng theo các nguồn tin, cả hai đang chuẩn bị kế hoạch cho đám cưới và tuần trăng mật của mình. Lễ cưới của Lâm Thành Khôn và Lâm Tĩnh Ân có lẽ là câu trả lời chuẩn xác nhất cho những dè bỉu và ném đá mà họ phải chịu đựng trong suốt thời gian qua.

Nguồn: blogtamsu

Clip hot: Văn hóa giao thông

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…