Ngây ngất ngắm “soái ca” Ngô Diệc Phàm chơi bóng rổ trong NBA Star

Ngô Diệc Phàm mới đây đã khiến không ít trái tim thiếu nữ “thổn thức” khi tham gia trận đấu bóng rổ giữa các ngôi sao tại nước Mỹ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày 18/02, giải NBA All-Star Game có trận đấu đầu tiên tại thành phố New Orleans, bang Louisiana nước Mỹ. Trận đấu có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có hai sao nam đến từ châu Á đáng chú ý là chàng ca sĩ – diễn viên Kris Ngô Diệc Phàm và nam diễn viên phim Hiên Viên Kiếm Tưởng Kình Phu. Hai ngôi sao đều nỗ lực hết mình với tinh thần thể thao cháy bỏng để cống hiến cho khán giả màn trình diễn hấp dẫn.

Ngô Diệc Phàm và Tưởng Kình Phu.

Khi những hình ảnh và clip ghi lại khoảnh khắc tỏa sáng của Ngô Diệc Phàm trong trận đấu được tung lên mạng, không ít người hâm mộ, đặc biệt là các fans nữ đã phải “xuýt xoa” bởi vẻ nghiêm túc đẹp “chết người” khi chơi thể thao của Kris. Tháo bỏ chiếc áo cà sa của Đường Tăng trong Tây Du Kí: Mối tình ngoại truyện, nam thần tượng khoác lên mình bộ đồng phục bóng rổ màu xanh khoe chiều cao nổi bật, cơ bắp quyến rũ và luôn giữ trên môi nụ cười “tỏa nắng” “đốn tim” các cô gái.

Ngô Diệc Phàm khiến fans “đứng tim” với nụ cười “tỏa nắng”.

Cùng ngắm những hình ảnh cực “chất” của Ngô Diệc Phàm trong trận đấu nhé:

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Diệc Phàm tham gia NBA All-Star Game. Trong trận đấu năm 2016, nam thần tượng gây chú ý khi là cầu thủ dẫn đầu đội hình tham gia thi đấu, bắt được 7 lần bóng bật bảng, 9 lần chuyền bóng 3 điểm, giành được 6 điểm. Tin tức này từng khiến Ngô Diệc Phàm “chiếm giữ” trang nhất các báo trong suốt một thời gian dài.

Ngô Diệc Phàm “tỏa sáng” trong NBA All-Star Game 2016.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Tưởng Kình Phu cũng có màn thể hiện xuất sắc trong vai trò vị trí đối thủ của đội Ngô Diệc Phàm. Dù vậy, kết quả sau cùng, đội bóng của anh vẫn thất bại trước đội của người đồng nghiệp.

Tưởng Kình Phu cũng có màn thể hiện xuất sắc dù thua đội của Ngô Diệc Phàm.

Nguồn Tổng Hợp

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…