Ngắm vẻ điển trai của chàng Tây “bán chuối” bỗng “hot” khắp Việt Nam

Một mình du lịch bụi đến Việt Nam, được một ai đó phát hiện ra bức ảnh tạo dáng cùng gánh trái cây ở Hội An và đăng lên mạng xã hội, một chàng Tây đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Có bao giờ bạn nghĩ một bức ảnh hơi “ảo ảo”, “diễn hơi sâu sâu” của mình trong lúc du lịch ở một đất nước xa lạ nào đó được “khai quật” và rồi bạn bỗng dưng được ái mộ như một ngôi sao thực thụ không? Chắc chắn bạn sẽ… tát mình vài cú thật mạnh để đảm bảo rằng đây không phải là mơ. Không biết anh chàng Chris Mosek – nhân vật chính trong bức ảnh thu hút 16.000 lượt yêu thích trên mạng xã hội Việt Nam – có làm việc đó không nhỉ?

Bức ảnh này của Chris đã thu hút 13.000 lượt yêu thích trên mạng xã hội Việt.

Chris Mosek là một chàng trai Bồ Đào Nha 25 tuổi, tốt nghiệp ngành Khoa học máy tính, Đại học Coimbra và ngành Công nghệ phần mềm, Đại học Công nghệ Poznan. Hiện tại anh đang là một “digital nomad” (người vừa du lịch, vừa làm việc) và đang dừng chân tại thành phố Đà Nẵng.

Ảnh Internet
“Anh Tây bán chuối” là một digital nomad.

Từng du lịch dài ngày ở một số quốc gia trước khi đến Việt Nam nhưng rõ ràng Chris không hề “gây bão” như khi đặt chân đến quốc gia hình chữ S này. Có niềm yêu thích với “phượt”, các môn thể thao mạo hiểm cũng như là một người chơi boxing chuyên nghiệp, chẳng trách sao Chris có cơ thể cân đối, săn chắc cùng chiều cao lí tưởng đến vậy. Cộng với gương mặt điển trai, sáng sủa, nụ cười rất hiền và thân thiện, thế là cư dân mạng Việt cứ vậy mà “đổ” thôi!

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Sở thích của Chris là du lịch bụi, thể thao mạo hiểm và boxing.

Sau bức ảnh “anh Tây bán chuối” (biệt danh mà cư dân mạng đặt cho Chris theo bức ảnh đã “gây sốt” cộng đồng mạng), tài khoản Instagram cũng như trang cá nhân của Chris nhận được lượt theo dõi “khủng”. Anh chàng chia sẻ trên trang Facebook của mình: “Có một điều cực thú vị đang diễn ra đây. Tài khoản Instagram của mình gần như bùng nổ với rất nhiều bạn Việt Nam theo dõi sau khi bức ảnh của mình được đăng tải trên một trang Facebook nào đó. Lần đầu tiên trong đời có thứ gì đó mình đăng tải lại nổi trên internet như thế này, với hơn 13.000 lượt yêu thích, cùng rất nhiều người theo dõi và chia sẻ”. Chris còn nhí nhố nói thêm: “Hiện giờ thì mình đang nhảy múa trên khắp Việt Nam, đi đến những nơi tuyệt vời đây”.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Những bức ảnh trong chuyến du lịch châu Á của Chris.

Nhận được tình cảm nồng hậu và sự yêu mến của cư dân mạng Việt, Chris chia sẻ: “Thật tình thì đất nước này đã làm mình bất ngờ theo nhiều cách tích cực khác nhau, kể cả cú nổ truyền thông gần đây nữa, giúp mình có cơ hội biết nhiều bạn Việt Nam hơn. Mình sẽ chia sẻ những suy nghĩ cá nhân về cuộc sống digital nomad ở Việt Nam sớm thôi, đợi nhé!”.

Ảnh Internet
Đẹp trai mà lại còn đáng yêu và thân thiện thế này thì làm sao không “đổ”?

Đi du lịch mà “nhân tiện” được lên báo nước ngoài (tất nhiên không phải vì phạm luật phạm hay phạm tội) như thế này thì cũng thích chứ nhỉ?

Theo Yan

Xem thêm: Bỏ ra 1 phút để xem – đem lại an toàn cho cả cuộc đời!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…