Nếu vượt qua 3/5 giai đoạn này thì chuyện yêu đương của cả 2 sẽ vững bền

Trong tình yêu có tất cả 5 giai đoạn, nhưng đa phần mọi người đều bỏ cuộc ở giai đoạn thứ 3 – cột mốc quan trọng nhất của tình yêu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong tình yêu có tất cả 5 giai đoạn, nếu bạn có thể vượt qua được giai đoạn thứ 3 thì chuyện yêu đương của cả hai sẽ vững bền, mau chóng đi đến kết thúc có hậu nhưng nếu bạn bỏ cuộc tại cột mốc này, rất có thể cả hai người sẽ phải chia tay nhau trong sự tiếc nuối khôn nguôi. Hãy cùng kiểm tra xem liệu tình yêu của bạn đã chạm đến giai đoạn thử thách chưa nhé.

Giai đoạn 1: Rơi vào lưới tình

Khi vừa phải lòng ai đó, bạn sẽ cảm thấy thích thú với bất kì việc gì mà người ấy làm.

Đúng như tên gọi của giai đoạn 1, khi bạn vừa phải lòng ai đó, dù người đó có nói hay làm bất kì điều gì, bạn đều cảm thấy ngọt ngào và lấy làm thích thú. Các hormones trong người bạn lúc nào cũng ở trạng thái cuồng nhiệt, hưng phấn và yêu thương dồn dập. Đó là khoảng thời gian bạn thấy cuộc đời mình thật đẹp đẽ và hạnh phúc biết bao. Hình ảnh của đối phương xuất hiện trong tâm trí bạn ngày càng nhiều, khiến bạn thôi không ngừng nhớ nhung thậm chí dù họ đang ở ngay bên cạnh bạn.

Giai đoạn 2: Chính thức trở thành một đôi

Khi hai người đã thành một đôi, bạn sẽ muốn gần gũi hơn với một nửa của mình bằng những cử chỉ thân mật.

Bước qua giai đoạn mới, tình yêu của bạn cũng có nhiều thay đổi. Lúc này đây, cảm xúc yêu trong người bạn trở nên dồn dập và mạnh mẽ hơn, thúc đẩy bạn muốn gặp một nửa của mình từng phút, từng giây. Khi hai người đã chính thức trở thành một đôi, bạn dần muốn trở nên gần gũi hơn với người ấy bằng những cử chỉ ôm, hôn, nắm tay đầy tình cảm nhằm “xác định chủ quyền”. Tình yêu trong bạn chưa bao giờ mãnh liệt như bây giờ, bạn sẽ cảm thấy người ấy không khác gì oxy mà mình hít thở mỗi ngày, không thể sống thiếu nhau được.

Giai đoạn 3: Vỡ mộng

Khi vượt qua được giai đoạn 1 và 2, hai người sẽ chạm đến chặng “vỡ mộng”.

Khi chuyện tình của hai người đã đi được một đoạn đường khá xa, cả hai sẽ bước đến chặng “vỡ mộng”. Đó là khi yêu thương không còn nồng nàn và mãnh liệt như ban đầu nữa, những cử chỉ thân mật khiến bạn không thoải mái, những lời nói suông khiến bạn mất lòng tin và quan trọng nhất chính là việc gặp nhau, lắng nghe nhau trở thành những thói quen đã quá nhàm chán. Bạn dần cảm thấy tình yêu không còn lung linh và ngọt ngào như ngày đầu nữa. Phải chăng chuyện của hai người đã thực sự đến hồi kết?

Giai đoạn 4: Khởi đầu mới

Vượt qua giai đoạn tưởng chừng đổ vỡ, cả hai lại có một khởi đầu mới.

Vượt qua giai đoạn tưởng chừng đổ vỡ, cả hai sẽ tiến vào một trạng thái khác trong tình yêu. Đó chính là khởi đầu mới, lúc này đây điều mà cả hai quan tâm không còn là những yêu thương nồng nàn thuở mới yêu nữa mà quan trọng hơn chính là sự chia sẻ, cảm thông và động viên nhau trong cuộc sống. Thay vì giận dỗi, bạn bắt đầu học cách thấu hiểu, thay vì những lời nói có cánh, bạn bắt đầu dùng hành động để chứng minh. Hai người không chỉ là những người yêu nhau, mà còn là những người bạn tri âm, tri kỉ, những người thân quý giá của nhau.

Giai đoạn 5: Thuận vợ thuận chồng, tát bể Đông cũng cạn

Đến giai đoạn cuối cùng, hai người sẽ dần hòa hợp làm một và ngày càng hiểu nhau hơn.

Cái kết viên mãn của mọi cuộc tình hiển nhiên là trở thành vợ chồng, cùng nhau chung sống đến cuối cuộc đời. Lúc này đây, bạn đã thực sự chạm đến giai đoạn lớn lao nhất trong tình yêu, hai người ngày càng hòa hợp về tâm hồn, bù trừ cho nhau những khiếm khuyết và cùng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Ở giai đoạn thứ 5, cả hai sẽ dần hòa làm một, hiểu nhau hơn, trân trọng nhau và thậm chí là kính trọng nhau hơn.

(Ảnh: Internet)

Video: Cao thủ nịnh mẹ dễ thương nhất quả đất

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…