Nam thanh niên rước kiệu 500kg tại lễ hội Nhật Bản, đau đớn không một lời kêu than

Nếu bạn từng tham dự lễ hội địa phương tại Nhật Bản chắc hẳn đã nhìn thấy những hình ảnh rước kiệu. Tại Nhật Bản, mỗi khi tổ chức lễ hội tại địa phương thì rước kiệu là một nghi thức thần thánh trang nghiêm không thể thiếu, do hầu hết thanh niên trai tráng đảm nhận. Kiệu được trang trí hoa lệ và long trọng, thể hiện sự tín ngưỡng vào thần linh của người dân Nhật Bản.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chỉ có điều là một chiếc kiệu nặng đến 500 kg, bạn có tưởng tượng được cần bao nhiêu người nâng không?

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Gần đây, một người dân địa phương Nhật Bản chia sẻ bức ảnh khiêng kiệu hiếm thấy, chứng kiến những nam thanh niên phải hao tổn rất nhiều sức lực khi rước kiệu, qua nhiều năm như vậy đã lưu lại những dấu vết kinh hãi trên thân thể.

Ảnh Internet

Là như vậy, mọi người nhìn không nhầm, trên vai của những người khiêng kiệu xuất hiện những khối u sưng to khiến cho mọi người sợ hãi, nguyên nhân do gánh sức nặng của kiệu gánh trên vai tạo thành. Khi nhìn những hình ảnh này, nhiều cư dân mạng đều kinh hãi nhắn lại: “Vừa nắng vừa nặng, có thể chống đỡ được như vậy thật là quá khỏe”, “Cảm giác rất đau nhức, hậu quả thật thảm hại”, “Tôi một lần nữa cảm nhận được khả năng tuyệt vời của cơ thể”, “Giống như cái gối đầu, thử sờ xem…”

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Có người đã được bạn bè chia sẻ kinh nghiệm, nói: “Bạn bè tôi cũng từng đi rước kiệu, những người này thực sự rất cường tráng.” Trách nhiệm rước kiệu thần thánh không hề đơn giản.

Ảnh Internet

Ngoài ra, bạn bè trên mạng cũng chỉ ra, trên vai nam thanh niên rước kiệu sưng lên như thế là do thời gian dài bị sức nặng của kiệu đè lên, làm cho máu không lưu thông mới tạo thành khối u sưng to đáng sợ như vậy. Hơn nữa, không chỉ là do một vài lần rước kiệu mà thành, nó là nhiều năm tích lại mới có thể để lại dấu vết không phai mờ, thật là đáng khâm phục. Chia sẻ để tất cả mọi người cùng xem bạn nhé!

Theo DKN

Xem thêm: Mấy chú buôn lậu định “tử vì đạo” hay sao mà chơi ghê vậy

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…