Mua vé xem Táo Quân 2017 ở đâu và giá bao nhiêu?

Mua vé xem Táo Quân 2017 ở đâu? Giá vé Táo Quân 2017 năm nay bao nhiêu? Khi nào Táo quân 2017 ghi hình và khởi chiếu trên sóng truyền hình. Đây là những câu hỏi chung của người hâm mộ chương trình hài Tết Táo Quân Đinh Dậu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Táo quân 2017 tiếp tục trở thành chương trình hài Tết được chờ đón nhất cả nước. Đây sẽ là món ăn tinh thần tuyệt vời trong đêm giao thừa Tết Nguyên Đán Đinh Dậu. Táo quân vẫn quy tụ những tên tuổi đã làm nên thương hiệu của chương trình như Quốc Khánh vai Ngọc Hoàng, Công Lý vai Bắc Đẩu, Xuân Bắc vai Nam Tào, cùng các nghệ sĩ Vân Dung, Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng…

Mua vé xem Táo Quân 2017 ở đâu?

Rất nhiều người muốn mua vé xem Táo Quân 2017 nhưng không biết mua ở đâu. Mấy năm trở lại đây, chương trình được chuyển vào quay trong trường quay của VTV tại 43 Nguyễn Chí Thanh để bảo mật thông tin, có sự kiểm duyệt chặt chẽ trước khi lên sóng truyền hình. Trước thì quay ở Việt Xô phục vụ khán giả, nhưng giờ chỉ cho khách mời mà thôi.

Các nghệ sĩ chuẩn bị cho Táo Quân 2017

Thường thì vé xem Táo Quân chỉ được phát cho nhân viên và gia đình cán bộ nhà đài VTV, khách mời đặc biệt. Vì thế, hiếm khi mua được vé ngoài thị trường. Tuy nhiên, một số người trong diện có vé nhưng không muốn đi xem sẽ rao bán vé Táo Quân trên mạng. Đây là cơ hội cho những ai muốn xem chương trình ghi hình trọn bộ Táo quân 2017 bởi nội dung phát trên truyền hình đã được biên tập, rút gọn đáng kể.

Mọi người chẳng biết mua vé Táo Quân ở đâu

Buổi ghi hình của Táo quân 2017 bắt đầu từ 16-18/1/2017 dương lịch, gồm nhiều buổi ghi hình. Mức giá của vé xem Táo Quân bán ngoài “chợ đen” không rẻ chút nào. Bạn cũng chỉ còn cách lên mạng xem người nhà của ai trong nhà đài VTV nhượng lại, hoặc lên Facebook. Không có điểm bán vé Táo quân 2017.

Giá vé xem Táo Quân 2017 bao nhiêu tiền?

Giá vé chương trình Táo Quân 2017 còn tùy nhu cầu thị trường và chủ nhân vé “hét giá”. Năm ngoái, có người đăng bán vé này ở mức 10 triệu đồng/vé, có người rao từ 4-5 triệu đồng. Được biết, giá gốc Táo Quân chỉ vào khoảng mấy trăm nghìn. Nhưng do vé hạn chế, nhu cầu người xem cao nên người có vé đẩy giá lên cao.

Năm ngoái vé Táo Quân bị hét giá tới 10 triệu đồng

Mọi người nếu không mua được vé xem buổi ghi hình Táo Quân 2017 có thể chờ đến đêm 30 Tết âm để cùng thưởng thức món ăn tinh thần này cùng gia đình vào khoảng 8-10 giờ tối trên sóng VTV, và được phát lại vào 8-9 giờ sáng mùng 1 Tết.

Táo Quân 2017 có sự góp mặt của Trung Ruồi và Minh Tít

Những ai thắc mắc Mua vé xem Táo Quân 2017 ở đâu? Giá vé Táo Quân 2017 bao nhiêu? thì nên kiên nhẫn chờ đợi hoặc săn lùng trên mạng. Chúc các bạn có thể tìm mua được vé nhé.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…