Một lần nữa Huỳnh Hiểu Minh khẳng định vị trí “đệ nhất chiều vợ” Cbiz

Ông xã Huỳnh Hiểu Minh của Angelababy nổi tiếng thương vợ khiến bao cô gái ghen tỵ. Cả hai đã có một đám cưới hoành tráng và một hôn nhân hạnh phúc cho đến thời điểm hiện tại. Được biết, cặp đôi đang chờ đón đứa con đầu lòng trong niềm hân hoan.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, anh chàng “nam thần… kinh” Giả Nãi Lượng đã hào hứng tiết lộ với mọi người bí mật thú vị giữa vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rằng Huỳnh Hiểu Minh đã đi mua cả… tủ kem chỉ vì vợ của mình muốn ăn. Anh cho biết Hiểu Minh thật sự là một người đàn ông hết sức chiều chuộng người phụ nữ của mình.

Giả Nãi Lượng

Nãi Lượng kể: “Khi ấy Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy cũng đang ở Hoành Điếm để quay phim. Lúc đó Angelababy muốn ăn kem. Anh ấy đã mua hết toàn bộ kem trên một con đường ở Hoành Điếm, sau đó thuê một cái tủ lạnh rồi nói: ‘Baby đủ cho em ăn vài tháng rồi đó’.”. Hiểu Minh vốn nổi tiếng là yêu thương vợ, câu chuyện lại càng chứng minh được tình cảm của anh dành cho người phụ nữ “đầu ấp tay gối” với mình. Quả thật Angelababy đã làm không ít cô gái ghen tỵ vì đã giành mất một đấng “phu quân” mẫu mực.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn hơn một năm và họ chuẩn bị đón con đầu lòng. Với sự kiện đặc biệt quan trọng, Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị lên chức bố, anh đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nhận lời bất cứ một công việc nào. Anh cho biết: “Cho dù Angelababy luôn nói không sao cả, cô ấy có thể ở một mình, nhưng tôi không tin. Tôi cảm thấy cô ấy chắc chắn cần tôi. Trong lần đầu tiên mang thai, người phụ nữ nào cũng như vậy. Tôi nghĩ mình cần tìm một vài vai diễn mà nhân vật không phải xuất hiện nhiều. Như vậy, tôi sẽ có thể ở bên cô ấy được nhiều hơn. Với tôi, điều này là quan trọng nhất”.

Huỳnh Hiểu Minh

Hiện tại Angelababy đang mang thai ở tháng thứ 7 của thai kỳ nên cô chỉ tham gia một số sự kiện và đã tạm dừng mọi hoạt động trong làng giải trí để tập trung chăm sóc bản thân và dưỡng thai. Trong khi bà xã khá kín tiếng chuyện bầu bí thì Huỳnh Hiểu Minh lại tỏ ra cởi mở hơn với người hâm mộ về sự kiện sắp được lên chức bố. Việc làm bố ở tuổi 38 là niềm hạnh phúc khó tả thành lời của tài tử họ Huỳnh. Anh đã sắp xếp các công việc để thuận tiện cho việc chăm sóc cho vợ con, đặc biệt khi đóng phim cứ có thời gian rảnh anh sẽ bay về bên cạnh vợ.

Huỳnh Hiểu Minh

Trò chuyện với tạp chí Nam Đô mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ nhiều về chuyện này cũng như quá trình mang thai của Angelababy. Anh rất cảm động khi chứng kiến quá trình mang thai của vợ làm mọi người cùng xúc động: “Làm mẹ thật vĩ đại, đó là điều không dễ dàng chút nào. Có nhiều chuyện bạn không thể tưởng tượng được, ví như khi bị ốm nghén nôn ói rất kịch liệt, chỉ cần ngửi mùi vị khác thường cũng thấy khó chịu, nửa đêm phải chạy vào nhà vệ sinh mấy lần liền. Tôi nghĩ, là một người đàn ông, chúng ta nhất định phải đối xử tốt với vợ, với mẹ, bởi vì họ thực sự không dễ dàng chút nào”.

Vợ chồng tài tử nhà họ Huỳnh đã làm mọi người cảm thấy thật ấm áp vì sự chu đáo của Huỳnh Hiểu Minh, tình cảm yêu thương, sự chăm sóc vợ làm nhiều người cảm động. Có lẽ bà bầu Angelababy không có gì phải than phiền về người đàn ông quá hoàn mỹ của mình.

(Ảnh: Internet)

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…