Thêm một câu chuyện ‘chồng già – vợ trẻ’ chứng minh tình yêu bất chấp tuổi tác

Bức ảnh “chồng già – vợ trẻ” hạnh phúc bên nhau tiếp tục trở thành đề tài khiến dân mạng bàn tán. Thêm một lần nữa, cặp đôi khẳng định minh chứng cho tình yêu bất chấp tuổi tác.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh Internet

Bức ảnh cặp đôi “chồng già vợ trẻ” bên nhau hạnh phúc khiến dân mạng xôn xao. Tình yêu là không phân biệt tuổi tác, chỉ cần được sống cùng người mình yêu thương là đủ mãn nguyện rồi. Tuy vậy, nhiều bình luận của cư dân mạng lại mỉa mai cặp đôi chênh lệch kia, cho rằng ngoại hình không cân xứng. Câu chuyện vợ trẻ chồng già vẫn luôn thu hút dư luận, đặc biệt là khi mối tình của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi đang tràn ngập các mặt báo.

Chú rể hạnh phúc nhất năm là đây. Mệt mỏi rã rời vì đám cưới vẫn được cô dâu chăm sóc chu đáo. Nhiều người tỏ ra ghen tỵ với anh chàng này, nhưng chẳng có gì là chắc chắn nhé, đêm tân hộ như vậy thôi, chứ sau đấy mà rượu chè bê tha thì cứ chuẩn bị tinh thần đi chàng trai!
Niềm hạnh phúc nhất của đời người là có được thằng bạn thân bên mình cả những lúc hạnh phúc lẫn hoạn nạn, ốm đau. Hai ông bạn già hưởng cái thú vui tao nhã, nguyện suốt đời làm anh em.
Bức ảnh chú chó đẩy xe trong mùa lũ khiến dân mạng xúc động. Chó không chê chủ nghèo, người bạn trung thành nhất của con người.
Bang hội “Ngọn lửa đỏ” gồm 5 anh em thề sống chết có nhau, cùng “hành tẩu giang hồ”
Vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và thu hút đặc biệt của bé gái Sapa
Một sự giống nhau không hề nhẹ!
Những tờ tiền cuối cùng của tháng, đời sinh viên biết bao giờ hết khổ?
Cần gì tốn tiền đi biển, các nam sinh này đã có bể bơi tự túc ngay trong phòng, thoải mái hưởng thụ mà không bị ai nhòm ngó.
Đôi lưng còng của mẹ gánh vác cả gia đình!
Đằng sau tấm áo hồng là cả một nhan sắc gây bất ngờ.

Xem thêm: Mẹ đi vắng rồi, em đói thì bú tạm của anh nha

 

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…