Mới công khai yêu chú bộ đội, Mon2k bị tố “bắt cá hai tay” khi ôm hôn thắm thiết người lạ

Vừa tung clip ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh người yêu ca sĩ, hotgirl ngực khủng Mon2k đã bị bắt gặp ôm ấp thân mật với một chàng trai khác khiến dân mạng choáng váng không thốt nên lời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau hàng loạt scandals miệt thị ngực phẳng, tung ảnh khoe thân khoe ngực nóng bỏng con mắt mặc dư luận “ném đá” thì không thể phủ nhận Mon2k (tên thật Trần Ngọc Ánh) đang là một trong những hotgirl đình đám nhất cộng đồng mạng hiện nay.

Những hình ảnh nóng bỏng của hotgirl ngực khủng Mon2k đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng.

Hotgirl Mon2k còn được nhiều người biết đến hơn sau khi công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ Phạm Thiên Huy, giọng ca nổi tiếng với ca khúc “Đừng khóc nữa em nhé”. Thiên Huy cũng từng chia sẻ anh không quan tâm đến nhan sắc của người yêu mà điều quan trọng chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau thật lòng.

Thế nhưng mới đây, cô nàng Mon2k này bị tố “bắt cá hai tay” khiến dân mạng choáng váng. Mặc dù vừa có khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạng trong vòng tay của nam ca sĩ Thiên Huy, Mon2k đã bị bắt gặp ôm ấp thân mật với một chàng trai khác ngay.

Những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn của nam ca sĩ Thiên Huy và hotgirl Mon2k khiến không ít người phải ghen tị.

Thế nhưng ngay sau đó, Mon2k bị bắt gặp hẹn hò cùng một anh chàng khác và thậm chí còn ôm ấp vô cùng thân mật.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ Thiên Huy và được nhiều người ủng hộ nhưng Mon2k vẫn ôm ấp, thân mật bên cạnh chàng trai khác đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Không ít người cho rằng, Mon2k đang lừa dối nam ca sĩ Thiên Huy để vừa yêu anh lại vừa có một mối quan hệ mập mờ với một anh chàng khác.

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…