Minh Béo lên tiếng nhưng vẫn chưa xin lỗi

Minh Béo tiếp tục lên tiếng nhưng vẫn quên gửi lời xin lỗi đến khán giả…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi được nhà tù Theo Lacy (Mỹ) trả tự do vào rạng sáng ngày 19/12, Minh Béo đã trở về Việt Nam. Trên facebook cá nhân, Minh Béo nhanh chóng cập nhật những hình ành mới nhất khi ra tù và không quên cảm ơn tất cả mọi người. Thế nhưng, thái độ phấn chấn, quên gửi lời xin lỗi trước khán giả của anh đã bị dư luận và nhiều sao Việt phản ứng dữ dội, chỉ trích cách anh trở về.Mới đây, trước những lời chỉ trích dành cho mình, Minh Béo đã chính thức lên tiếng.

Minh Béo cũng chia sẻ luôn lời “phản pháo” của mình trên Instagram.

Nguyên văn chia sẻ của Minh Béo: “Con người ai cũng có thể mắc sai lầm. Nhưng con người ta phải biết quên đi và phải biết tha thứ. Chuyện của Minh đã khép lại ở Mỹ rồi, việc Minh làm ở Mỹ chứ không có ở Việt Nam mà nhiều người rảnh việc đi soi mói và chỉ trích. Cảm ơn tất cả bạn bè yêu mến đã ủng hộ và sát cánh bên Minh. Yêu các bạn nhiều lắm. Mong rằng có một sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè và người thân”.

Sau chia sẻ đầu tiên với thái độ dửng dưng với dư luận thì tiếp theo đó, Minh Béo như “đổ thêm dầu vào lửa” khi đưa ra lập luận rất “cùn” hòng ăn mày tình thương của công chúng khi lý giải việc mình phạm tội đã lùi vào quá khứ và việc làm sai trái của anh ở Mỹ, chứ không ở Việt Nam. Và với chia sẻ mới nhất này, Minh Béo một lần nữa làm dậy sóng, khơi gợi lại những ác cảm của dư luận về một con người có lỗi nhưng chưa biết hối lỗi, lại còn…già mồm. Hiện dư luận đang phản ứng rất gay gắt hành động của Minh Béo như giọt nước làm tràn ly.

Một khán giả nữ giới Thu Hằng chia sẻ trong bất bình: “Đã là tội phạm thì ở Mỹ hay Viêt Nam cũng là phạm tội, tội gì cũng có thể tha thứ nhưng phạm tội ấu dâm là bản chất không bao giờ thay đổi..còn xảo ngôn cho mình chỉ phạm tội ở Mỹ. Ở Việt Nam không phải chưa có người tố giác mà chỉ là chưa ngồi tù thôi. Người này không xứng đáng đứng trên sân khấu huống chi là tổ chức các lớp học có cơ hội tiếp xúc phạm tội..đừng để đến khi xảy ra rồi mới mất bò mới lo làm chuồng.”

Và một làn sóng tẩy chay dữ dội Minh Béo đang được kêu gọi: ” Không ai rảnh mà đi soi mói chuyện của Minh bẹo Nhưng anh ta đã làm mất mặt người Việt nơi xứ người. Người ta đánh giá chung dân tộc Vietnam chớ không ai thèm biết đến Minh là ai. Không biết nhục mà còn ngụy biện. Xin thiết tha kêu gọi mọi người hãy tẩy chay Minh Béo ”

Video: Lạnh sống lưng với những tội ác Minh Béo gây ra cho trẻ em từ Việt Nam tới Mỹ

https://youtu.be/7l_GIa7XWSk

Nguồn Webtretho

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…