Mẫu teen 17 tuổi lộ miếng độn và vòng 1 xẹp lép khiến hàng nghìn anh em vỡ mộng

Mẫu teen 17 tuổi nhanh chóng bị dân mạng bóc mẽ vòng 1 thực sự ngay sau khi đăng ảnh hạnh phúc bên người yêu tại bãi biển.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thời gian gần đây cái tên Jessy Vard xuất hiện với tần suất chóng mặt trên các trang mạng xã hội toàn châu Á. Được biết đến sau hàng loạt bức ảnh gợi cảm, quyến rũ với những bộ nội y táo bạo, Jessy Vard đã nhanh chóng gây ấn tượng và sở hữu lượng fans khủng. Được biết, Jessy Vard năm nay 17 tuổi, đang là người mẫu tự do tại đất nước xứ chùa Vàng. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp với nét lai Tây ấn tượng cùng làn da trắng. Hot girl Jessy Vard luôn tạo được dấu ấn với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cô nàng mẫu Tây đang nổi như cồn với loạt ảnh nội y táo bạo
Ảnh Internet
Cô nàng không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà vóc dáng chuẩn không cần chỉnh

Không chỉ có gương mặt đẹp, Jessy Vard còn có vóc dáng vô cùng quyến rũ, gợi cảm. Nhờ có vóc dáng siêu gợi cảm nên Jessy Vard nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của những hãng thời trang nội y nổi tiếng.

Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng không tì vết nhưng Jessy Vard cũng khiến không ít chàng trai phải tiếc hùi hụi vì cô đang có mối tình hạnh phúc với một cô nàng tomboy cực cá tính. Những hình ảnh hạnh phúc, vui vẻ của 2 người thường xuyên được chia sẻ lên trang cá nhân khiến nhiều người phát hờn.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Cô nàng vô tình bị dân mạng bóc mẽ vòng 1 khi mặc áo cúp ngực

Gần đây nhất, Jessy Vard đã bị dân mạng bóc mẽ kích thước vòng 1 sau khi tung loạt ảnh diện áo cúp ngực bên cạnh người yêu. Jessy Vard đã vô tình để lộ miếng lót trong áo ngực. Chính điểm bất thường này đã khiến cô nàng vô cùng xấu hổ và ngay lập tức muốn xóa vội những bức ảnh này.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Loạt hình ảnh hạnh phúc bên người yêu đồng tính

Mặc dù liên tiếp bị dân mạng “bóc phốt” nhưng cái tên Jessy Vard vẫn đang là cái tên được dân mạng tìm kiếm với tần suất chóng mặt. Chắc chắn trong thời gian tới, cô nàng còn có lượng fans hâm mộ khủng hơn nữa với những bộ ảnh ấn tượng của mình.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Bỏ ra 1 phút để xem – đem lại an toàn cho cả cuộc đời!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…