Marvel: Xưởng tân trang nhan sắc lý tưởng cho các siêu anh hùng

Marvel không chỉ là bệ phóng giúp các diễn viên một bước lên mây mà còn là nơi “cải tạo” nhan sắc lí tưởng cho nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Để phù hợp với tạo hình các nhân vật anh hùng trong phim Marvel, nhiều nam diễn viên đã phải trải qua quá trình luyện tập cực khổ để có được thân hình hoàn hảo. Vai diễn trong phim Marvel không chỉ giúp các diễn viên “một bước lên mây” mà còn tạo điều kiện cho họ được tân trang nhan sắc, khiến phái nữ phải điên đảo mỗi lần ngắm nhìn.

1. Chris Pratt

Trước khi có được vai diễn trong các bộ phim đình đám như Moneyball, Zero Dark Thirty và Guardians of the Galaxy, Chris Pratt đã phải trải qua quá trình rèn luyện cực khổ để sở hữu thân hình chuẩn, nam diễn viên buộc phải tiêu hết số cân nặng mình đã tích lũy trong phim Parks and Recreation. Không chỉ phải chống đầy hàng trăm cái mỗi ngày, Chris Pratt còn siêng năng chạy bộ 8km/ngày và nâng khẩu phần ăn lên 5000 calo mới có được vai người hùng của Marvel.

Diện mạo điển trai cùng với thân hình lí tưởng đã đem đến cho Chris Pratt nhiều cơ hội diễn xuất.
Tên tuổi Chris Pratt bắt đầu nổi như cồn từ sau thành công của Guardians of the Galaxy.

Từ sau thành công của bộ phim Guardians of the Galaxy, tên tuổi Chris Pratt bắt đầu nổi như cồn và được nhiều nhà làm phim săn đón, thật không thể phủ nhận rằng body chuẩn không cần chỉnh chính là một trong những lí do chính khiến anh ngày càng được ưa thích và có lượng fan hâm mộ tăng đáng kể.

2. Chris Evans

Trước khi đến với vai anh hùng của Marvel, ngoại hình của Chris Evans chỉ ở mức trung bình, không quá nổi bật.

Thuở còn diễn vai cậu nhóc với khuôn mặt thư sinh, búng ra sữa trong Not Another Teen Movie, ngoại hình của Chris Evans chỉ ở mức trung bình chứ chưa thật sự nổi bật. Tuy nhiên, sau khi tham gia Captain America: The First Avenger, thân hình của Chris được Marvel “tân trang” thêm cho những khối cơ chắc nịch vô cùng quyến rũ và bảnh bao.

Chris Evan chia sẻ rằng anh đã phải ăn thịt gà nhạt hằng ngày để duy trì cân nặng lí tưởng.
Chris Evan đã phải luyện tập thể hình liên tục để có được vóc dáng phù hợp với nhân vật của mình trong Captain America: The First Avenger.

Để có được thân hình lí tưởng như vậy, Chris Evans chia sẻ rằng anh phải ăn thịt gà nhạt hằng ngày cũng như áp dụng chế độ ăn uống khắc nghiệt, bên cạnh đó anh cũng phải luyện tập thể hình đều đặn để có được vóc dáng cứng cáp, phù hợp với hình tượng nhân vật trên màn ảnh.

3. Chris Hemsworth

Trước khi vào vai Thor, Chris Hemsworth chưa bao giờ đẩy tạ hay tập thể hình.

Ít người biết rằng trước khi hóa thân vào Thần Sấm, Chris Hemsworth chưa bao giờ đẩy tạ hay tập gym. Cơ thể vạm vỡ của Thor trên màn ảnh có được là do ăn uống chặt chẽ theo thực đơn định sẵn kèm với quá trình luyện tập thể hình khắc nghiệt, chính điều này đã khiến trọng lượng của nam diễn viên gia tăng nhanh chóng. Tuy nhiên, khi tham gia Rush anh lại phải giảm hơn 13kg và tiếp tục tăng cân lần nữa khi trở lại với Thor: The Dark World.

Nhờ chế độ ăn uống khắc nghiệt, Chris Hemsworth đã có được vóc dáng chuẩn cùng với tỉ lệ cơ thể đáng mơ ước.
Chris Hemsworth là một trong những hình mẫu anh hùng hoàn hảo của Marvel.

Chris Hemsworth là một trong những hình mẫu anh hùng hoàn hảo của Marvel, nam diễn viên không chỉ sở hữu nét đẹp Úc lãng tử với mái tóc vàng bồng bềnh mà còn có một vóc dáng chuẩn với tỉ lệ cơ thể vàng tương xứng với chiều cao 1m90 của mình.

4. Paul Rudd

Paul trong This is 40 là một ông chú đúng mẫu với nét mặt rầu rĩ của nhân viên văn phòng và cái bụng bèo nhèo.

Ở tuổi 42, Paul Rudd đã phải rất khổ cực trong việc luyện tập để trở thành ông chú hấp dẫn trong phim Marvel. Trong This is 40, Paul Rudd xuất hiện già cỗi với cái bụng bèo nhèo và nét mặt của người đàn ông trung niên vốn có. Thế nhưng khi hóa thân thành Ant-Man, Paul nhận được sự trợ giúp từ CrossFit BMF gồm những bài tập dành cho ngực, lưng,… và trở thành “ông chú nóng bỏng”, mẫu thần tượng điển hình của phần lớn các thanh niên ngày nay.

5. Aaron – Taylor Johnson

Aaron Taylor-Johnson với dáng vẻ của hot boy tóc dài, mắt xanh lãng tử.

Vẻ ngoài của Aaron Taylor-Johnson thay đổi nhanh đến mức chóng mặt, lúc thì có dáng vẻ của một hot boy tóc dài với đôi mắt xanh cuốn hút trong Angus, Thongs and Perfect Snogging, lúc thì vạm vỡ nóng bỏng khi tham gia vào Age of Ultron.

Aaron Taylor-Johnson với diện mạo nam tính trong Age of Ultron.

Trong Kick-Ass 2, Aaron Taylor-Johnson đã phải tăng gần 7kg, tuy nhiên, con số này vẫn chưa là gì nếu so sánh với nhân vật của anh trong Age of Ultron. Để có được vóc dáng lí tưởng như vậy trong một thời gian ngắn, Aaron Taylor-Johnson đã phải siêng năng luyện tập các bài tập cùng dây kháng lực và đi bộ vác vật nặng.

6. Charlie Cox

Trong số cái vai siêu anh hùng của Marvel, Charlie Cox là hình mẫu lí tưởng được rất nhiều fan yêu mến và cưng chiều. Daredeveil không chỉ sở hữu ngoại hình lung linh, nổi bật với đôi mắt sáng và to tròn, anh còn khiến không ít fan nữ phải đứng tim mỗi khi xuất hiện với bộ dạng “thiếu vải” trên màn ảnh.

(Ảnh: Internet)

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…