Mải làm đẹp, Miu Lê suýt chút nữa hớ hênh vòng 1

Miu Lê không hay biết rằng vòng 1 của mình đang có nguy cơ lộ hàng bất cứ lúc nào.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, Miu Lê vừa bị người hâm mộ bắt gặp khi đang có mặt tại một tiệm nail để làm móng. Cô nàng ăn vận khá đơn đơn giản và thoải mái với áo hai dây cùng quần dài màu đen. Tuy nhiên trong lúc mải làm đẹp, Miu Lê không hề để ý đến chiếc áo 2 dây có phần ngực khoét sâu đang trễ nải, có nguy cơ khiến cho cô  nàng có thể lộ hàng vòng 1 bất cứ lúc nào.

Miu Lê xuất hiện tại tiệm nail với trang phục đơn giản và ngồi làm móng như bao người bình thường khác. Vì cửa hàng hầu như toàn là nữ nên cô nàng cũng có phần thoải mái, tập trung làm đẹp mà không để ý mấy đến chuyện khác.
Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà Miu Lê không hay biết rằng chiếc áo 2 dây mặc trên người đang phản chủ. Phần cổ khoét sâu nên lúc Miu Lê ngồi hay cử động mạnh, chiếc áo bị trễ xuống khiến cho vòng 1 của cô nàng như chực rơi ra bất cứ lúc nào.
Vòng 1 của cô nàng cứ lấp ló đằng sau lớp áo mỏng tang như thế này mà Miu Lê chẳng hề biết tí nào, cứ vô tư nghịch điện thoại.
May cho Miu Lê là chưa xảy ra sự cố gì chứ nếu không cô nàng sẽ được có tên trong danh sách những sao nữ vô tình hớ hênh, lộ hàng nơi công cộng.
Đây cũng không phải lần đầu tiên Miu Lê bị trang phục phản chủ. Trong một sự kiện cách đây không lâu, Miu Lê diện áo xuyên thấu với nội y trắng, khoe trọn vòng 1 đầy đặn nhưng vì nội y trễ nên cô nàng đã bị lộ một phần ngực trước ống kính.
Trước đây, định hướng hình tượng mà Miu Lê theo đuổi là dễ thương, trong sáng nhưng hiện tại, cô nàng đã chuyển sang phong cách gợi cảm và sexy.
Cô nàng thường xuyên diện những trang phục bó sát để khoe được đường cong cơ thể.

Bên cạnh là một diễn viên, Miu Lê còn lấn sân sang cả lĩnh vực ca hát và đạt được thành công đáng kể.

Theo thethaovaxahoi.vn

Video: Cứu 1 mạng người phúc đẳng Hà sa. Hãy tham gia giao thông một cách có “tình người” khi thấy xe cứu thương!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…