Mặc kệ dư luận, ‘hot boy trà sữa’ tung bộ ảnh cưới ở Đà Nẵng đẹp lung linh

Sau khi tiết lộ phải bình tĩnh mà sống trước búa rìu dư luận vì giành ngôi quán quân Thách thức danh hài không thuyết phục nhờ Trấn Thành cười dễ dãi, ‘hot boy trà sữa’ Lê Tấn Lợi bất ngờ tung bộ ảnh cưới ở Đà Nẵng đẹp lung linh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bên cạnh khả năng diễn xuất ở Thách thức danh hài, chuyện tình 5 năm của Lê Tấn Lợi với cô vợ sắp cưới mũm mĩm tên Thu Tần cũng thu hút sự chú ý từ khán giả.

Người ta từng nói yêu nhau lâu thì chán nhưng Lê Tấn Lợi tiết lộ anh với Thu Tần ngày nào cũng vui, càng ở bên nhau lâu lại càng thương và gắn bó với nhau hơn. Chưa hết, ‘hot boy trà sữa’ khẳng định từ hồi yêu Thu Tần thì chỉ nghĩ đến cô và không hề có tình cảm với người nào khác.

“Tui không thấy nó có tật xấu nào hết: Mập mập xinh xinh. Nó hay quạu, hay mắng cũng không có xấu, nghe vui tai mà”, Lê Tấn Lợi khen vợ tương lai dễ thương, hiền lành, tốt bụng và không có tật xấu.

Sau khi tổ chức đám hỏi năm 2016 rồi về ở chung căn nhà thuê để tiện bán trà sữa, Lê Tấn Lợi và Thu Tần sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4.2017 tới.

Hot boy trà sữa chia sẻ bài viết của người tự xưng là cựu thành viên trong BTC Thách thức danh hài.

Trên Facebook cá nhân chiều nay, ‘hot boy trà sữa’ chia sẻ bài viết bảo vệ mình và cả Trấn Thành từ anh L.N, nam thanh niên tự xưng là cựu thành viên trong BTC Thách thức danh hài, kèm chú thích: “Cảm ơn anh đã thay em và nhiều thí sinh TTDH (Thách thức danh hài – PV) nói được lòng mình. Chương trình đã qua rồi, Lợi xin ghi nhận và cảm ơn mọi ý kiến khen chê của các anh chị và các bạn. Giờ thì bình tĩnh sống thôi”.

Cách đây chưa đầy một giờ, Lê Tấn Lợi cho thấy sự sống lạc quan của mình khi tung bộ ảnh cưới được chụp tại nhiều địa điểm ở Đà Nẵng kèm theo chú thích: “Đẹp không cả nhà ơi? Cảnh thật không luôn đó!”.

Hot boy trà sữa chia sẻ 18 ảnh cưới chụp ở Đà Nẵng.

Một số ảnh cưới tuyệt đẹp của Lê Tấn Lợi và Thu Tần.

Bên dưới là nhiều bình luận khen ngợi bộ ảnh cưới đẹp lung linh.

Mặc cho dư luận dè bỉu, Lê Tấn Lợi tiếp tục tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ‘vợ mập’ của mình.

Với số tiền 250 triệu có được từ Thách thức danh hài, ngoài phần dành cho mẹ, Lê Tấn Lợi sẽ sử dụng để chỉnh trang quán sữa ở Long An và chuẩn bị cho mái ấm của mình.

Theo Webtretho

Xem thêm: Quá nhanh, quá nguy hiểm !! Cái này gọi là cướp chó chứ không phải trộm nữa rồi.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…