Mặc kệ con khóc vẫn vô tư live stream dạy trang điểm, Kỳ Hân sẽ hối hận nghìn lần khi đọc những dòng này

Nghe tiếng khóc của Cu Tỏi, nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước phản ứng thản nhiên của Kỳ Hân.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân là một trong những cặp vợ chồng luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng. Trải qua bao sóng gió, cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy tình yêu chân thành của mình bằng một đám cưới đầm ấm, hạnh phúc bên bạn bè, người thân diễn ra vào giữa tháng 6 năm ngoái.

Niềm hạnh phúc như được nhân đôi khi cuối tháng 11 vừa qua, gia đình nhỏ được đón thêm thành viên mới. Cậu con trai kháu khỉnh được gọi bằng cái tên cũng dễ thương không kém: Cu Tỏi.

Từ khi cậu bé chào đời, đã có không ít lần Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đăng ảnh con trai lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả 2 đều cố gắng không để lộ mặt con. Hành động này của 2 vợ chồng được dân mạng cực kỳ ủng hộ vì điều đó chứng tỏ, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang cố bảo vệ con khỏi những câu chuyện không hay.

Những hình ảnh hiếm hoi của Cu Tỏi được Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chia sẻ

Thế nhưng trong video livestream mới đây, Kỳ Hân lại khiến nhiều người khá lăn tăn về việc chăm con của mình. Chuyện là trong khi cô vừa trang điểm vừa livestream, Cu Tỏi bỗng khóc ré lên.

Thế nhưng, Kỳ Hân vẫn tiếp tục công việc đang dang dở của mình và để cho mẹ chồng dỗ dành con trai. Bên cạnh đó, cô còn được mẹ chồng nhắc nhở mặc thêm đồ cho con trai vì trời lạnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe bé. Mặc dù trong hoàn cảnh đó Cu Tỏi đang được bà nội, bà ngoại chăm nom nhưng hành động của Kỳ Hân vẫn khiến nhiều người sửng sốt.

Kỳ Hân livestream trang điểm trong khi Cu Tỏi đang khóc ở phía sau

Cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ trước hành động của Kỳ Hân. Chính vì thế bên dưới phần bình luận, một người đã lại để lại lời nhắn nhủ như thế này dành cho cô nàng.

“Cu Tỏi đang khóc kìa chị ơi”
Trong khi đó, Mạc Hồng Quân chỉ giục vợ “đi nhanh lên”
Liệu rằng khi nhận được những lời nhắn nhủ này, Kỳ Hân sẽ có suy nghĩ gì?

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…