Ly kỳ số phận ‘siêu sim’ Ngọc Trinh ‘rao bán’ 20 tỷ đồng

Sau hơn 10 năm qua tay nhiều đại gia khác nhau, siêu SIM 0989.999.999 đã được người mẫu Ngọc Trinh mua lại và dự định đấu giá 20 tỷ đồng nhằm phục vụ kế hoạch đấu giá làm từ thiện vào ngày 18/1.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Năm tháng thăng trầm siêu SIM chục tỷ

Chủ nhân đầu tiên của chiếc SIM 0989.999.999 là ông Hồ Huy – Chủ tịch tập đoàn Mai Linh sau một phiên đấu giá trong năm 2005. Trong quãng thời gian từ 2005 đến 2015, chiếc SIM này được sử dụng trong hoạt động kinh doanh cũng như trao đổi thông tin của công ty.

Ông Hồ Huy – chủ nhân đầu tiên của chiếc siêu SIM xxx9.999.999

Đến đầu năm 2015, tập đoàn Mai Linh đã tiến hành bán đấu giá siêu SIM này để sung vào quỹ An toàn Giao thông và Phát triển cộng đồng. SIM đã được anh Thái Minh Phương (1982) quê ở Hà Nội nhưng sinh sống và làm việc tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mua lại với giá 4,5 tỷ đồng. Khi đó, SIM được đăng ký sử dụng làm số tổng đài nhằm phục vụ công việc kinh doanh riêng.

Nhưng không lâu sau đó, anh Phương đã chuyển nhượng SIM lại cho một doanh nhân ngành điện tử tại TP. Hồ Chí Minh để làm số hotline với giá trị thương vụ không được tiết lộ. Đáng chú ý, trong khoảng thời gian này anh Bùi Nguyễn Gia Khang (một giám đốc công ty viễn thông tại TP. Hồ Chí Minh) cũng rao bán SIM trên các trang mạng với giá lên đến 20 tỷ đồng.

Và mới đây nhất, trong một buổi gặp gỡ báo chí sau khi trở về từ Mỹ, người mẫu Ngọc Trinh cho biết đã cùng anh Bùi Nguyễn Gia Khang ký hợp đồng chuyển nhượng SIM 0989.999.999 về mình.

Thông tin xác nhận việc bán SIM của Ngọc Trinh và anh Bùi Nguyễn Gia Khang trên trang Facebook cá nhân.

Được biết, giá trị của chiếc siêu SIM 8 số 9 này ngày càng tăng. 10 năm trước, chiếc siêu SIM này chỉ có giá khởi điểm 120 triệu đồng, nhưng giá trị của nó giờ đây đã tăng đến gần 200 lần.

Mua SIM chục tỷ chỉ để… làm từ thiện

Ngay sau khi sở hữu được chiếc siêu SIM trị giá chục tỷ đồng, người mẫu Ngọc Trinh đã ngay lập tức khoe trên trang cá nhân về thành tích đạt được, tuy nhiên giá trị thương vụ không được cô người mẫu xinh đẹp này xác nhận. Ngọc Trinh cho biết, chiếc siêu SIM này sẽ được cô đem ra bán đấu giá tại một phiên đấu giá từ thiện diễn ra vào ngày 18/1 tới đây nhằm hỗ trợ người dân khó khăn ở các tỉnh miền Trung.

Trong một cuộc chia sẻ với báo chí ngay khi về nước, người mẫu Ngọc Trinh cho biết: “Từ xưa đến giờ, Trinh muốn được giúp đỡ mọi người nhiều lắm, nhưng thật sự rất khó vì mình chưa đủ khả năng. Nên hiện giờ, được sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người, Trinh mới mạnh dạn tổ chức buổi bán đấu giá SIM này. Nếu vị doanh nhân hay mạnh thường quân nào có lòng tốt thì có thể tham gia vào buổi đấu giá sắp tới, để cùng chung tay với Trinh, chia sẻ với những người khó khăn ở các tỉnh miền Trung, được cái tết ấm áp hơn”.

Anh Vũ Khắc Tiệp, người giới thiệu Ngọc Trinh mua siêu SIM sẽ nhận được khoản hoa hồng hàng tỷ đồng từ anh Bùi Nguyễn Gia Khang như hứa hẹn trước đây.

Mặc dù không xác nhận thông tin giá bán siêu SIM nhưng ‘nữ hoàng nội y’ cho biết cô có ý định bán đấu giá chiếc SIM với mức khởi điểm khoảng 10 tỷ đồng. Ngọc Trinh sẽ đơn vị tổ chức mời nhiều doanh nghiệp, doanh nhân đến tham gia.

Sau buổi đấu giá, Ngọc Trinh sẽ kết hợp với quỹ Hiểu về trái tim của Chi Bảo để thực hiện kế hoạch thiện nguyện như cô nêu trên. Ngọc Trinh khẳng định thêm rằng toàn bộ số tiền thu được từ buổi bán đáu giá chiếc SIM sẽ được sử dụng làm công tác từ thiện khắc phục hậu quả lũ lụt miền Trung.

Theo Người Đưa Tin

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…