Lý do gì khiến Trung Ruồi, Minh Tít, Quỳnh Kool, Thương Cin rời nhóm hài “Kem Xôi”?

Thời gian vừa qua, những gương mặt nổi tiếng cộng đồng Youtube như Trung Ruồi, Minh Tít, Quỳnh Kool, Thương Cin vắng bóng trong những bộ phim hài của Kem Xôi khiến mọi người rất tò mò.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Với những ai yêu hài đặc biệt là các bạn trẻ thì đã quá quen thuộc với những cái tên như Trung Ruồi, Minh Tít, Quỳnh Kool, Thương Cin thuộc nhóm “Kem Xôi”, một nhóm hài nổi tiếng với trung bình gần nửa triệu lượt xem mỗi tập phim.

Thế nhưng thời gian vừa qua những gương mặt nổi tiếng trên lại gần như vắng bóng trên Youtube, khiến nhiều người không khỏi tò mò bởi sự “biến mất” này.

Các thành viên trong nhóm hài Loa Phường TV

Và điều gì cũng có lý do của nó, trên thực tế thì Trung Ruồi, Minh Tít, Quỳnh Kool, Thương Cin đã rời nhóm Kem Xôi được một thời gian và đang ấp ủ sự trở lại với dự án mới mang một cái tên rất “Việt Nam”- Loa Phường TV.

Hãy cùng tìm hiểu qua về một kênh hài mới dự báo sẽ gây sốt cộng đồng Youtube trong thời gian tới nhé!

Mọi thành viên đang gấp rút chuẩn bị cho việc ra mắt kênh vào ngày 7/1/2017

Lý do chọn tên là Loa Phường TV

Loa Phường là một thứ rất quen thuộc và thân thiết với người dân Việt Nam. Loa Phường là một hình ảnh kết nối giữa văn hóa làng xã với cuộc sống hiện đại. Nhóm cũng muốn đưa tới mọi người những câu chuyện vui vẻ và bình dị như vậy.

Đối tượng hướng đến của Loa Phường sẽ không chỉ có giới trẻ mà còn có thể là giới văn phòng tri thức. Bởi vì Loa Phường sẽ không định hướng nội dung theo cách hài nhí nhố hay sử dụng các yếu tố sexy nhằm câu view bằng mọi cách.

Đối tượng hướng đến của Loa Phường là giới trẻ và giới văn phòng tri thức

Người lên ý tưởng thành lập kênh và thủ lĩnh của nhóm

Kênh được lên ý tưởng bởi Hiếu Orion, người sáng lập Trắng TV và đây cũng chính là thủ lĩnh của Loa Phường.

Là người cá tính, hài hước, Hiếu Orion được giới trẻ biết tới qua những bản nhạc chế và tài đàn hay, vẽ giỏi. Anh cũng là người truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ du ca đường phố và là một facebooker nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hiếu Orion – người thành lập kênh và đồng thời là trưởng nhóm

Khó khăn trong ngày đầu thành lập

Khi bắt đầu một công việc nào đó, chắc chắn ai cũng gặp đôi chút trắc trở vì “vạn sự khởi đầu nan”. Thế nhưng với Loa Phường, nhóm không gặp quá nhiều khó khăn vì tất cả thành viên đều là những người đã quá quen với những thứ phải làm là sáng tạo và diễn xuất.

Một cảnh trong bộ phim hài sắp lên sóng

Số lượng các thành viên trong nhóm

Thành viên chủ chốt của Loa Phường gồm các diễn viên đời đầu của Kem Xôi cùng với team Trắng TV với những cái tên đã rất quen thuộc như: Trung ruồi, Minh Tít, Quỳnh Kool, Thương Cin, Hiếu Orion, Nhật Anh, Tuấn tiền tỉ, Việt Johan, Ngô Chí Lan…

Ngoài ra, kênh còn có sự tham gia của rất nhiều các diễn viên, blogger nổi tiếng tham gia. Và điều này chính là những điều bất ngờ mang lại cho khán giả.

Các nhân vật đang tập trung diễn xuất

Chuyện tình của các thành viên trong nhóm

Người có chuyện tình đẹp nhất chính là Minh Tít, chàng trai này yêu Quỳnh Kool và theo đuổi từ rất lâu rồi, thế nhưng vì Trung Ruồi ngăn cản nên đã vô cùng vất vả để có được tình yêu.

Tuy nhiên đấy chỉ là chuyện tình trong Loa Phường thôi, còn thực tế thì với bất kỳ thành viên nào, chuyện tình của mỗi người cũng đều là đẹp nhất trong mắt họ.

Và thành viên bị thất tình nhiều nhất nhóm đấy là Ngô Chí Lan – gần 40 tuổi rồi nhưng giờ vẫn đang cô đơn.

Thành viên có “chuyện tình đẹp nhất nhóm” là Minh Tít

Thành viên được coi là khó tính nhất nhóm

Thành viên “khó chiều” nhất nhóm có lẽ là Minh Tít. Bởi vì chàng trai này vừa đóng phim lại vừa làm đạo diễn nên rất hay càu cạu, có lẽ bởi vì áp lực công việc.

Trước đây, Minh Tít từng chia sẻ trên báo rằng, “Điên, dở, hâm, ngẫn, down” là những từ anh chàng tự nhận xét khi nói về tính cách của mình.

Quỳnh Kool xinh đẹp ngay cả khi đang đọc kịch bản

Thành viên được coi là hiền lành dễ chịu nhất nhóm

Không ai khác chính là Quỳnh Kool. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng, nụ cười tỏa nắng cùng với vóc dáng khá chuẩn, cô gái sinh năm 1995 đã gây được ấn tượng cho giới trẻ Việt ngay từ lần đầu xuất hiện. Quỳnh Kool tự tin chia sẻ rằng: “Mình không chỉ xinh mà còn hiền nhất nhóm” (Cười).

Theo chia sẻ, hotgirl 9X là người xinh và hiền nhất nhóm

Thành viên có sở thích khó đỡ nhất

Người sở hữu biệt danh này chính là Trung Ruồi. Quỳnh Kool chia sẻ: “Trung Ruồi là người hay trêu mình nhất đoàn. Biết Quỳnh không biết hát nên suốt ngày dạy mình hát rồi cười chê mình nữa”.

Hình ảnh “khó đỡ” của Trung Ruồi

Bên cạnh đó, Trung Ruồi còn chuyên gia phá đám mọi người trong đoàn lúc nghỉ ngơi. Chẳng hạn có lúc Quỳnh Kool đang ngồi ăn thì bất ngờ Trung Ruồi ra sau vẹo cổ khiến cô bực mình không thể chịu được. Những lúc đang mệt mỏi, anh ấy còn làm trò cho mọi người cười, thế nhưng cười nhiều quá lại càng mệt hơn.

Thành viên “dở hơi” nhất

Đó chính là Thương Cin, cô nàng cũng tự nhận mình có chút hâm hâm, thẳng tính và hơi nóng tính trong cuộc sống. Điều đặc biệt nhất của Thương Cin là động một tí cũng cười được, nếu lúc nào vui quá, cô nàng sẽ nhảy tưng lên đánh người bên cạnh.

Ảnh Internet

Tài lẻ của các thành viên

Loa Phường là đội ngũ có rất nhiều tài lẻ: có thể sáng tác nhạc hoặc chế lời ngay trong khi diễn, có thể chơi đàn, hát và làm thơ bất kỳ lúc nào.

Vì thế, thật khó để có thể tìm ra được ai là người có nhiều tài lẻ nhất nhóm, chỉ biết rằng có thể Loa Phường là nhóm Youtube có nhiều tài lẻ nhất Việt Nam.

Hình ảnh ” không đỡ nổi” của các diễn viên trong quá tình quay

Bất đồng khi thực hiện dự án

Bất kỳ một dự án nào có đông người thực hiện đều sẽ có những bất đồng nhất định. Tuy nhiên, mọi bất đồng đều được giải quyết bằng việc chia sẻ thẳng thắn và lấy ý kiến đám đông.

Với Loa Phường các thành viên trong nhóm thường nhường nhau nên nhìn chung rất ít bất đồng. Ngày 7/1/2017, kênh chính thức ra mắt, hứa hẹn sẽ đem lại cho công chúng những bộ phim hài hay, độc đáo và có ý nghĩa xã hội.

Theo Doisong vietnam

Xem thêm: Trộm xe Liberty bị đánh mù mắt…

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…