Lùm xùm với Tuấn Hưng: Duy Mạnh nói câu này và được 6.000 người thích

Mới đây nhất Duy Mạnh đã đáp trả những câu hỏi của cộng đồng mạng về sự việc đang lùm xùm giữa anh và Tuấn Hưng suốt mấy ngày qua.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối qua (21/2), giữa lúc scandal của Duy Mạnh và Tuấn Hưng đang ồn ào trên mạng, nam ca sĩ ‘Kiếp đỏ đen’ đã đăng tải bức ảnh ngồi một mình cùng điếu xì gà và ly rượu kèm dòng trạng thái: ‘Chúc tất cả có 1 buổi tối vui vẻ’.

Duy Mạnh có vẻ suy tư trong những chia sẻ mới của mình.

Bên dưới dòng trạng thái, 1 tài khoản Facebook đặt ra câu hỏi với Duy Mạnh: ‘Khi nào xử Hưng hả anh Mạnh. Nghe danh anh bấy lâu trong giang hồ nể nhất là anh đó anh biết không. Thế mà Tuấn Hưng chả xem anh ra gì. Anh để nó yên sao anh’.

Ngay lập tức, giọng ca ‘Kiếp đỏ đen’ đã dùng những lời lẽ đanh thép để đáp trả. Anh cho biết: ‘Anh chưa hề xúc phạm ai 1 cách vô cớ hay doạ ai. Nhưng anh có nhà, có cửa. Anh chưa hề cay cú ai. Nó muốn đánh hay doạ anh. Thì anh mời đến nhà anh…

Anh sẽ mời nó ăn cơm và anh xin lỗi nó. Bẩu nó là nghệ sĩ là phải làm đẹp cho cuộc sống, chứ không phải doạ dẫm đánh người. Chẳng có 1 thằng nghệ sĩ nào trên thế giới đe đánh người mà trở thành 1 nghệ sĩ thực thụ được em nhé’.

Câu trả lời thẳng thắn của Duy Mạnh đã nhận được sự chú ý đông đảo của cư dân mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, comment trên đã nhận được hơn 6 ngàn lượt thích.

Duy Mạnh đáp trả cư dân mạng trên trang cá nhân

Vụ lùm xùm của Tuấn Hưng, Duy Mạnh xuất phát từ một status đăng tải trên facebook của Tuấn Hưng, trong đó giọng ca ‘Tìm lại bầu trời’ đã nhắn nhủ tới một người nào đó thôi đố kỵ, mà hãy tự nhìn lại xung quanh mình xem còn ai ở bên cạnh, không quên nhắn nhủ ‘Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau’.

Tuy Tuấn Hưng không nói rõ là ai, nhưng nhiều người đã tìm hiểu và đoán rằng giữa anh và ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh đang có những xích mích cá nhân.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Trường Giang tình tứ với Nhã Phương khi đi chợ tại Mỹ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…