“Hé lộ” sự thật về gia thế của Quang Vinh sau nhiều năm giấu kín

Rất nhiều người lầm tưởng về gia thế của ca sỹ Quang Vinh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Quang Vinh tên đầy đủ là Trần Quang Vinh, ông nội đặt cho anh tên ở nhà là Gấu. Nam ca sĩ thừa nhận anh thích cái tên này hơn danh xưng “Hoàng tử Sơn ca” mĩ miều mà lâu nay công chúng vẫn quen.

Anh sinh ngày 18.5.1982 trong một gia đình không ai theo nghệ thuật.
Anh sinh ngày 18.5.1982 trong một gia đình không ai theo nghệ thuật.

Anh sinh ngày 18.5.1982 trong một gia đình không ai theo nghệ thuật. Có năng khiếu ca hát từ nhỏ nhưng Quang Vinh không được rèn giũa bởi cả gia đình bận việc kinh doanh, chẳng ai kịp nhận ra điều đó.

Năm lớp 4, anh đánh liều đăng ký tham dự một cuộc thi văn nghệ ở trường và đạt giải cao nhất. Nhìn thấy khả năng của anh, cô giáo chủ nhiệm đã chủ động đến nhà xin phép gia đình và đưa anh đến sinh hoạt ở đội Sơn ca nhà thiếu nhi quận 1.

Năm 1998, Quang Vinh sang Mỹ học tại Trường phổ thông trung học Monsignor Bonner, Pennsylvania. Nhưng do mong muốn trở thành một ca sĩ, anh đã quay về Việt Nam năm 2000 khi đang học giữa chừng.

Không thể phủ nhận, gia thế khủng mang lại cho Quang Vinh khá nhiều thuận lợi. Thời ấy, Quang Vinh cũng là ca sĩ “chịu chơi” trong các sản phẩm âm nhạc. Trang phục trong các MV ca nhạc đều được Quang Vinh bỏ ra một lượng tiền không hề nhỏ để chăm chút, đầu tư.

Vì vậy, Quang Vinh nhanh chóng nổi lên trong làng nhạc Việt với những album được chau chuốt, đầu tư lỹ lưỡng mà khó ca sĩ nào mới bước vào nghề đã có được.
Vì vậy, Quang Vinh nhanh chóng nổi lên trong làng nhạc Việt với những album được chau chuốt, đầu tư lỹ lưỡng mà khó ca sĩ nào mới bước vào nghề đã có được.

Tuy nhiên, gia đình giàu sang cũng mang đến cho Quang Vinh khá nhiều rắc rối. Quang Vinh từng chia sẻ, nếu anh tham gia chương trình lớn hoặc đoạt giải này, giải nọ thì y như rằng dư luận trong nghề lại bĩu môi dèm pha: “Có tiền mua tiên cũng được”.

Vì vậy, Quang Vinh cho biết, anh tự làm khó bản thân khi không bao giờ làm việc với những người quen biết, thân tình với bố mẹ mình. Rất nhiều người lầm tưởng anh là con trai của ông chủ tập đoàn điện máy lớn ở Việt Nam họ Nguyễn nhưng sự thật không phải như vậy.

Sau 1 thời gian bố mẹ không ở với nhau nữa, gia đình mỗi người một chốn, những đau buồn khiến anh càng miệt mài với sự nghiệp.

Nam ca sĩ sống với bà ngoại nhiều hơn bên cha mẹ và hai em. Sau những tranh cãi không thể giải quyết, cha mẹ anh ly hôn khiến Quang Vinh có suy nghĩ rằng hôn nhân là điều rất khủng khiếp. “Hoàng tử sơn ca” cũng từng hẹn hò với vài người nhưng không có kết quả tốt đẹp bởi anh vẫn bị ám ảnh từ câu chuyện của cha mẹ mình và luôn thấy không an toàn trong các mối quan hệ tình cảm.

Quãng thời gian tự vấn ấy, Quang Vinh dành cho mình để chiêm nghiệm. Anh quyết định thay đổi lịch trình 20 năm qua vẫn đều đặn: mỗi ngày thức dậy lại tập hát, tập nhảy rồi đi diễn.

Anh kinh doanh và đi du lịch, đến những nơi anh thích để thấy cuộc sống vẫn đáng giá, để tìm nguồn cảm hứng mới và không hẹn ngày trở lại. Điều đó khiến những người hâm mộ lo sốt vó.

Khi tên tuổi gần như mất hút trong showbiz Việt thì Quang Vinh đột ngột trở lại sau 6 năm vắng bóng. Thời gian gần đây, anh xuất hiện nhiều tại các sự kiện, ấp ủ các kế hoạch quay lại với âm nhạc và đặc biệt là tham gia diễn xuất vào dự án phim ảnh cùng với Chi Pu.

Theo Khỏe & Đẹp

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…