Lộ khoản tiền khủng Ngọc Trinh nhận được trong thời gian yêu Hoàng Kiều

Số tiền mà Ngọc Trinh nhận được từ tỷ phú Hoàng Kiều khiến không ít người phải “choáng”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tỷ phú Hoàng Kiều cho biết sẽ đóng cửa trang cá nhân của mình vĩnh viễn vào ngày 28/2 tới đồng nghĩa với chuyện tình của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh sẽ đi vào quá khứ. Nhưng dư luận vẫn không khỏi tò mò kết thúc mối tình với Hoàng Kiều Ngọc Trinh được gì.

Chuyện tình của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chính thức đi vào quá khứ.

Chắc hẳn hiện giờ mọi người đã quên rằng Ngọc Trinh từng có buổi đấu giá từ thiện “ảo” để bán chiếc sim mà theo cô là trị giá 20 tỷ. Chiếc sim giờ ở đâu? Do ai đang nắm giữ? Vậy Ngọc Trinh mất trắng 15 tỷ (theo như cô cho biết) để mua sim hay sao? Những câu hỏi này không khó để trả lời nếu chúng ta nhìn nhận dưới góc độ rằng Ngọc Trinh chưa hề sở hữu chiếc sim này, mà phi vụ làm đấu giá “ảo” chỉ để cô bán giúp chiếc sim này cho người sở hữu thực sự của nó mà thôi.

Ngay sau buổi đấu giá từ thiện, Ngọc Trinh vội vàng đi làm từ thiện, không phải ở miền Trung như cô hứa mà lại ở Trà Vinh quê hương cô. Cũng không biết cô sử dụng bao nhiêu tiền, nhưng hành động này như một cách để xoa dịu dư luận. Khi mà cô và ê kíp đang đứng giữa tâm bão bị vạch mặt đấu giá ảo. Lời hứa “mang lại một cái tết ấm no” cho bà con miền Trung có lẽ giờ đã bị quên biến đi mất rồi.

Trải quá mối tình ồn ào với Hoàng Kiều Ngọc Trinh được khá nhiều thứ.

Trải qua một mối tình mà nhiều người cho là “ảo”. Cát xê của Ngọc Trinh chính là sự nổi tiếng mà cô có được, cũng giống như Hoàng Kiều, tuy nhiên cô lại ở thế “nạn nhân”. Hoàng Kiều mới đây đã thông báo ông sắp đóng cửa facebook cá nhân của mình, như vậy là kịch đã hạ màn, ai cũng đạt được mục đích của mình. Ngọc Trinh đã nhận được phần thù lao hậu hĩnh sau khi chịu yêu một “ông lão” 72 tuổi, nhưng không phải từ Hoàng Kiều, mà từ chính dư luận dành cho cô.

Những món quà Hoàng Kiều tặng Ngọc Trinh.

Tại buổi họp báo bán đấu giá sim mới đây, Ngọc Trinh đã đeo dây chuyềnkim cươngdo bạn trai tặng làm ai cũng phải ngạc nhiên vì độ lãng mạn của tỷ phú Hoàng Kiều. Dù đã 73 tuổi nhưng ông Hoàng Kiều vẫn là người đàn ông biết yêu thương và quan tâm bạn gái hết mực. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy thông điệp bí mật mà tỷ phú người Việt giàu nhất gửi đến bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi qua dây chuyền và nhẫn kim cương đắt giá.

Chưa hết trong những ngày ở Mỹ trước Giáng sinh, bạn thân Ngọc Trinh từng tiết lộ rằng chân dàiVenus đã tậu về loạt giày dép, phụ kiện,trang phục có giá trị khoảng 60.000 USD (hơn 1,3 tỉ đồng). Đây được cho là quà mà tỷ phú Hoàng Kiều tặng cô.

Bộ trang sức đặc biệt gồm 1 dây chuyền và 1 chiếc nhẫn có thiết kế độc đáo, nhiều lần được Ngọc Trinh tự hào chụp ảnh khoe người hâm mộ.

Dù chỉ bên nhau vài tháng chóng vánh, Ngọc Trinh đã nhiều lần được bạn trai tỷ phú tặng quà đắt tiền. Món quà gây xôn xao nhất là bộ trang sức kim cương được đặt thiết kế riêng với chữ AYE (viết tắt Anh yêu em), tượng trưng cho mối tình lãng mạn mà Hoàng Kiều dành cho cô gái Trà Vinh.

Bộ trang sức đặc biệt gồm 1 dây chuyền và 1 chiếc nhẫn có thiết kế độc đáo, nhiều lần được Ngọc Trinh tự hào chụp ảnh khoe người hâm mộ.
Cô còn được tặng một bộ trang sức kim cương lộng lẫy khác, bao gồm hoa tai, vòng cổ, đồng hồ.
Từ những ngày đầu còn lấp lửng chuyện yêu đương, Ngọc Trinh đã nhiều lần khoe khéo chuyện được bạn trai tặng quà.
Trong chuyến đi Mỹ hồi cuối năm 2016, nơi cô “bén duyên” với bạn trai 72 tuổi, Ngọc Trinh khoe việc sắm hàng loạt món đồ đắt đỏ mà nhiều người nghi là được bạn trai “tài trợ”.
Dù đã ở độ tuổi “thất thập cổ lai hy”, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới vẫn rất lãng mạn.

Ngoài những món quà đắt tiền, ông còn luôn tặng bạn gái một bó hoa mỗi lần tiễn Ngọc Trinh lên máy bay.

Người đẹp thường xuyên chia sẻ sự hạnh phúc khi nhận được những bó hồng bạn trai tặng.
Trước khi bất ngờ công bố chia tay Ngọc Trinh, Hoàng Kiều vẫn ra đón cô ở sân bay Mỹ và không quên tặng cô một bó hoa như thường lệ.

Nguồn: phununews

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…