Lộ diện thanh niên 10X chi tiền triệu mừng tuổi người yêu…cũ

Giữ đúng lời hứa sẽ mừng tuổi từ trước nên thanh niên này đã giữ đúng lời hứa của mình, dù người ta giờ đã trở thành…người yêu cũ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong tình cảm khi nhắc tới ba từ ‘người yêu cũ’ mọi người thường nghĩ ngay tới những câu chuyện nhớ thương ‘lâm li bi đát’ hay những pha đánh ghen ‘sống chết’ giữa tình cũ và tình mới, cũng có thể là những vụ ‘bóc phốt’ tiền nong, rồi chia tay đòi quà…

Thế nhưng, có một sự việc vừa xảy ra chắc chắn sẽ khiến mọi người phải suy nghĩ lại để có những cái nhìn tốt đẹp hơn về ba chữ ‘người yêu cũ’ này. Ấy là vào hôm qua (2/2), trên một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ vừa đăng tải bài viết nói về sự việc một chàng trai mừng tuổi đầu năm cho bạn gái cũ với tinh thần vô cùng thoải mái, vui vẻ, và số tiền anh chi ra thì chắc chắn sẽ khiến ‘Hội những người đang đếm tiền lì xì’ phải tròn mắt.

Đây chính là số tiền mà chàng trai 17 tuổi lì xì cho người yêu cũ

‘Không có cái dại nào giống cái dại nào, nhưng dại gái là cái dại tốn kém và dai dẳng nhất. Năm mới được người yêu cũ lì xì thế này thì lộc lá quá’ – đó là những dòng chú thích cho bức ảnh chụp màn mình đoạn hội thoại chàng trai trẻ lì xì cho người yêu cũ mà trang diễn đàn đưa lên.

Theo như tấm ảnh chụp màn hình, bạn gái cũ của chàng thanh niên này đã được anh chàng mừng tuổi 1,2 triệu đồng tiền mặt bao gồm 6 tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng được bỏ vào trong bao lì xì màu vàng. Cả hai nói chuyện rất vui vẻ, cô gái được cho là người yêu cũ của chàng trai đã cảm ơn anh chàng và còn mong ước cả hai sẽ mãi là bạn tốt, dù chia tay rồi nhưng không có lí do gì có thể ngăn cách chuyện hai người vẫn làm bạn. Chàng trai trẻ đáp lại rất thiện chí, thậm chí trong lúc nói chuyện bạn nữ còn dùng icon trái tim.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết trên đã nhận được hàng nghìn lượt like (thích) cùng hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều ý kiến ủng hộ việc làm của chàng thanh niên trên, có người cho rằng ‘nếu việc này làm mình vui thì con trai sẽ làm thôi chứ không có gì là ngu ngốc ở đây cả. Niềm vui đôi khi thật mong manh’.

Một số ý kiến khác lại tỏ ra nghi ngờ và không đồng tình với việc này, thậm chí có người còn nói chàng trai này đã dàn dựng sự việc để cố tình ‘câu like’.

Chúng tôi đã liên hệ với các nhân vật chính trong sự việc và được biết chàng trai trên tên Châu Hải Thông, sinh năm 2000 và hiện đang sống tại TP Hồ Chí Minh.

Châu Hải Thông – chàng trai lì xì bạn gái cũ 1,2 triệu đồng

Hải Thông khẳng định câu chuyện trên là hoàn toàn có thật chứ anh chàng không hề sắp đặt hay dàn dựng để ‘câu like’ như một số ý kiến của cư dân mạng. Ban đầu anh chàng chỉ định đăng lên mạng với mục đích vui vẻ là chính, thế nhưng không ngờ lại nhận được nhiều lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng như vậy. Bản thân anh chàng cũng rất bất ngờ, vui buồn lẫn lộn. Vui vì được nhiều người quan tâm, còn buồn vì phải nhận những lời phán xét không hay.

Châu Hải Thông chia sẻ: ‘Mình và bạn gái cũ thật ra là bạn thân từ rất lâu năm rồi, chơi từ bé cho tới lớn. Sau dần hai đứa có tình cảm và yêu nhau, nhưng bọn mình yêu nhau cũng không lâu, chỉ khoảng 3-4 tháng rồi chia tay do lục đục chuyện tình cảm chứ cũng không hề có hiềm khích gì.

Cả hai đứa mình đều không muốn mất đi tình bạn này do bọn mình chơi đã lâu và cũng hiểu ý nhau lắm, thế nên sau khi chia tay chúng mình đã làm bạn. Bạn gái cũ của mình hiện đã có người yêu mới rồi nhưng người yêu cô ấy biết rõ hai đứa mình chơi thân nên cũng không ghen tuông gì trước sự việc này’.

Từng là bạn tốt trước khi trở thành người yêu của nhau, vậy nên sau chia tay Hải Thông và bạn gái cũ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp

Chàng trai 17 tuổi cho biết thêm, việc anh lì xì cho người yêu cũ là do lời hứa từ năm trước rằng năm nay sẽ mừng tuổi cho cô nàng. Tính Hải Thông nói là làm, vậy nên anh chàng đã thực hiện đúng lời hứa của mình. Và số tiền 1,2 triệu lì xì cho bạn gái cũ là do anh chàng tự đi làm kiếm ra chứ không hề xin bố mẹ như một số lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Nguồn:tiin.vn

Video: Điều kì diệu bên dưới đống đổ nát

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…