Lỡ bước vào phòng “cháu nội Cao Bá Quát”, ai cũng giật mình với những món đồ để trên mặt bàn

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhà của Cao Bá Hưng – ‘cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát’ khá nhỏ và giản dị.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cao Bá Hưng hiện nay đang là thí sinh được chú ý nhất trong chương trình ‘Sing my song 2016′ bởi tài năng chơi nhạc cụ, khả năng viết nhạc của mình ngay từ khi còn rất trẻ. Bên cạnh đó, gia thế’khủng’ của anh chàng: cháu ruột – hậu duệ đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát cũng nhanh chóng nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, Cao Bá Hưng không muốn bị mọi người gắn với cái mác ‘cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát’ nên dường như anh chàng 18 tuổi này rất ít khi chia sẻ về những điều gì khác ngoài hoạt động âm nhạc. Cũng chính vì thế chưa bao giờ Bá Hưng khoe nhà cửa của mình trên truyền thông.

Với gia thế ‘khủng’ và ngoại hình thư sinh bắt mắt cùng tài năng sáng tác, khả năng chơi được đến 20 loại nhạc cụ, Cao Bá Hưng đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ công chúng.
Thỉnh thoảng lắm trên trang cá nhân của Cao Bá Hưng mới đăng vài bức ảnh chụp ngôi nhà nơi anh chàng đang ở. Nhìn qua có thể thấy, đây là ngôi nhà khá bình thường và giản dị như bao người khác.
Phòng khách nhà Cao Bá Hưng khá rộng rãi và để rất nhiều loại nhạc cụ. Đây cũng là nơi mà anh chàng cùng các thành viên trong nhóm nhạc Bốn chị em của mình luyện tập.
Nội thất trong phòng ăn được trang trí cũng khá đơn giản và bình thường.
Nhìn thẳng ra ngoài là ban công thoáng đãng đón ánh sáng, để rất nhiều cây xanh và là nơi phơi quần áo của gia đình.
Từ ban công hướng vào là gian bếp nối liền phòng ăn.
Căn bếp của nhà Bá Hưng khá gọn gàng và ngăn nắp. Anh chàng cũng thường xuyên vào đây thể hiện khả năng bếp núc và rửa bát đĩa của mình.
Còn đây là có lẽ là phòng riêng của Cao Bá Hưng.
Nội thất trong phòng tuy đơn giản nhưng đầy đủ đồ gia dụng hiện đại.
Với những trang thiết bị này, anh chàng có thể sáng tác bất cứ lúc nào.
Cao Bá Hưng còn có một ngăn tủ riêng để đựng mũ. Dường như để lấy cảm hứng sáng tác thì anh chàng thường tha lôi dụng cụ làm việc của mình đi khắp nơi…
…đến cả phòng ngủ cũng không chừa. Có thể thấy căn phòng ngủ của Cao Bá Hưng được trang trí bằng giấy dán tường màu sắc trang nhã với họa tiết hoa nhiều màu.
Anh chàng để khá nhiều đồ mỹ phẩm dưỡng da trên bàn trang điểm đối diện giường ngủ.
Trong phòng còn có một giá để sách truyện nhỏ được xếp gọn gàng, ngăn nắp.
Một góc phòng ngủ của ‘cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát’. Mặc dù có gia thế ‘danh gia vọng tộc’ nhưng Cao Bá Hưng khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì ngôi nhà nhỏ và giản dị của gia đình.

Nguồn Blog Tâm Sự

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…