Liveshow đông kín khán giả sau lùm xùm, Đàm Vĩnh Hưng đã đạt được mục đích sau khi tố mẹ ruột

Sáng ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng tố mẹ ruột vay nợ 20 tỉ đồng. Và nhiều năm nay, anh phải “gồng lưng” trả nợ cho mẹ. Trung bình mỗi tháng anh phải bỏ ra 500 – 600 triệu đồng để trả cho các chủ nợ. Anh không dám yêu ai hay trang trí nhà cửa đón giáng sinh như mọi năm vì hoàn cảnh gia đình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh Internet

Trong thời gian này, nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, anh cũng nhận không ít chỉ trích khi “vạch áo cho người xem lưng”. Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng chia sẻ về chuyện của mình. Nguyên văn như sau:

“Hello Cả nhà…và cả ngoài đường nữa…!

Hưng ổn! Mọi người hãy yên tâm về Hưng nhé!

Cũng vì có quá nhiều chủ nợ đến nhà trình bày với mình về trường hợp của họ.

Và ai cũng có 1 câu là: Chị không biết, anh không biết, cô đâu có biết, tụi em không biết… nên mới thế này!

Vâng đó là điều Hưng cần phải làm để mọi người được biết và cần phải tránh!

Mục đích duy nhất của Hưng cũng đã làm được rồi!

Cảm ơn tất cả những sẻ chia, những lời an ủi, động viên từ các anh chị em, bạn bè, đối tác, khán giả, nhiều nhà báo và phóng viên hiểu biết và những vị chính khách đã dành những thấu hiểu và cảm thông cho Hưng ! Hưng cảm kích lắm!

Hôm qua đến nay, có tới 4 người và 2 gia đình nhắn tin, gọi điện thoại xin được gánh vác với Hưng! Mong muốn trả nợ thay cho Hưng! Ko cần một điều kiện gì! Chỉ mong Hưng bình yên và vui thôi…

Nhưng Hưng đã xin phép được từ chối và xin ghi nhận, cảm ơn tình thương và sự che chở đó!

Đây là việc của Hưng!

Hưng sẽ phải tự đối diện !

Bây giờ mình nói chuyện khác đi ha!

Hưng là người của công việc và làm vai trò này rất chuyên nghiệp! Không vì một chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến nghề nghiệp của mình!”.

Ảnh Internet

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp đã chia sẻ, cảm thông với mình trong suốt thời gian qua. Có nhiều người muốn được trả nợ giúp nhưng Đàm Vĩnh Hưng từ chối vì đó là việc của mình và tự anh sẽ phải đối diện

Anh cũng chia sẻ rằng sẽ tiếp tục công việc và không để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến mình. Đúng như thế thật, Đàm Vĩnh Hưng đã “kéo” khán giả đến chật kín sân khấu 126 trong đêm liveshow.

Không ít người vui mừng, vì đã lâu lắm sâm khấu Cầu Vồng 126 ở TP HCM mới đông kín khán giả đến xem chương trình nghệ thuật. Hơn 9h, có nhiều khán giả vẫn tìm đến để mua vé show của Đàm Vĩnh Hưng sau tuyên bố của Mr Đàm về việc phải gánh nợ thay mẹ.

Giọng ca “Lạc mất em” cùng các ca sĩ tham gia chương trình dự kiến sẽ gởi tặng đến khán giả hơn 20 ca khúc nổi tiếng mang chủ đề về mùa Noel như “Chào Giáng sinh”, “Bây giờ tháng mấy”, “Người tình mùa đông”, “Bài thánh ca buồn”, “Về đây em”…

Dưới đây là những hình ảnh cho thấy Mr. Đàm đã rất thành công:

Sau khi làm dậy sóng dư luận vì công khai trả nợ 20 tỷ đồng cho mẹ, Đàm Vĩnh Hưng lại tất bật thực hiện liveshow cá nhân.
Tối 17/12, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức live show Lời tình mùa đông tại sân khấu 126, TP HCM. 20h20 chương trình mới bắt đầu nhưng từ 19h30 khán giả đã ngồi kín khán đài. Nhiều người chuẩn bị hoa và quà tặng thần tượng.
Gần sát giờ diễn Đàm Vĩnh Hưng đến sân khấu bằng xế hộp. Gương mặt anh thoáng vẻ buồn bã.
Tuy nhiên khi vào hậu trường gặp ê-kíp, anh hỏi han tình hình và bàn bạc kịch bản với mọi người.
Các đồng nghiệp thân thiết như Vũ Hà, Lệ Quyên là những khách mời đặc biệt của liveshow. Cả ba không chỉ gắn bó trong công việc mà còn gắn bó trong cuộc sống riêng. Vũ Hà gắn bó với Mr. Đàm từ thuở còn khó khăn, đi hát lót. Còn Lệ Quyên được đàn anh khuyến khích vào Nam phát triển sự nghiệp khi mới nổi tiếng.
rong mỗi đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng luôn chuẩn bị trang phục cầu kỳ. Đa số trang phục được anh mua trong các chuyến lưu diễn nước ngoài.
Trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát hơn 20 ca khúc nên anh phải xem lại và ghi nhớ thứ tự từng bài.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sóng gió, ồn ào, cả những chỉ trích của dư luận không làm ảnh hưởng tới tinh thần của anh.
Như mọi lần, ông hoàng nhạc Việt thắp hương, khấn Tổ nghề trước khi bước ra sân khấu.
Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng cho liveshow Lời tình mùa đông. Anh cho biết cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của khán giả. Cả sân khấu hơn 2000 ghế đã không còn chỗ trống.
Ảnh Internet
Đàm Vĩnh Hưng khuấy động sân khấu.
Ai cũng muốn chụp lại những khoảnh khắc trên sân khấu của Mr Đàm.
Khán giả kéo đến kín sân khấu 126, một điều khác thường. Trước đây, s ân khấu Ca nhạc 126 từng là nơi ăn nên làm ra của giới tổ chức biểu diễn đã lâu trở thành sân khấu “chết” vì thua lỗ kéo dài.
Ảnh Internet

Xem thêm: Nhóm thanh niên tuyên bố sẽ đạt mục tiêu triệu đô sau 1 năm

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…