Linh (Nhã Phương) nghẹn ngào nước mắt khi tiễn Junsu (Kang Tae Oh) về Mỹ

Trong tập 36 “Tuổi Thanh Xuân 2”, Junsu (Kang Tae Oh) đã tạm biệt Linh để trở về Mỹ cùng Cynthia (Jung Hae Na).

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vì tâm lý không ổn định của Cynthia (Jung Hae Na), Junsu (Kang Tae Oh) quyết định đưa cô về Mỹ – coi là cách anh trả ơn ân nghĩa mà Cynthia dành cho mình. Dù hứa hẹn với Linh (Nhã Phương) rằng, anh chắc chắn sẽ trở lại nhưng điều đó không thể làm Linh yên lòng. Điều đó cũng phải lẽ bởi trong quá khứ, cứ lần nào Junsu hứa sẽ về bên cô là lại một lần anh rời xa cô. Dẫu vậy, Junsu vẫn khẳng định anh sẽ trở lại bên Linh.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Sau đó, Linh và Junsu đã có một ngày của riêng hai người. Junsu đưa Linh đi chơi, cùng cô ăn trưa như những cặp đôi hẹn hò bình thường khác. Anh còn theo Linh về nhà, xin lỗi bố mẹ Linh vì không thể đưa Linh sang Mỹ ngay như dự định ban đầu. Mẹ Linh giận lắm, vì bà không muốn con gái phải chịu thiệt thòi trong tình cảm thêm nữa. Và Junsu lại hứa thật nhiều (hy vọng là không thất hứa nhiều!) với mẹ Linh, rằng anh sẽ kiên quyết giữ tình cảm này.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Sắp phải chia xa người yêu, Linh luôn cố gắng tỏ ra là mình ổn nhưng trong thâm tâm luôn chuẩn bị tinh thần rằng đây có thể là lần gặp cuối cùng của cô và Junsu. Vui vẻ tiễn người yêu, nhưng vừa thấy bóng anh khuất xa một cái, cô đã nhớ Junsu không chịu nổi, bèn chạy đến nhà Junsu vừa ôm anh vừa khóc.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Về phần Cynthia, cô rất vui vẻ bởi Junsu đã cùng mình về Mỹ. Thế nhưng khi thấy Linh ôm tạm biệt Junsu ở sân bay, dường như cô phần nào hiểu rằng mình không thể cứ muốn đòi lại Junsu là Junsu sẽ quay về. Hình ảnh Linh nghẹn ngào ôm Junsu tại sân bay khép lại tập 36 Tuổi Thanh Xuân 2.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Tuổi Thanh Xuân 2 còn hai tập nữa sẽ chính thức khép lại. Tập 37 Tuổi Thanh Xuân 2 phát sóng vào lúc 21h30 thứ Năm ngày 16/3 trên VTV3.

Theo Kenh14

Xem thêm: Trường Giang tình tứ với Nhã Phương khi đi chợ tại Mỹ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…