Linh Miu lại tung bộ ảnh mặc cũng như không để hâm nóng tên tuổi

Đầu năm tuổi của mình, hot girl cảnh nóng vừa tung ra bộ ảnh không thể mát mẻ hơn có vẻ như để cố tình gây sóng hâm nóng lại tên tuổi của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cách đây vài tháng, Linh Miu – người tình của Hữu Công một thời đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với sự cố lộ hàng. Được biết, khi đang tham gia biểu diễn tại một hội chợ ở Quảng Ninh và do biểu diễn quá sung, Linh Miu đã vô tình làm tụt áo để lộ nguyên vòng một trước mặt khán giả.

Những hình ảnh trong sự cố lộ hàng của hotgirl Linh Miu tràn ngập khắp mạng xã hội cách đây vài tháng.

Điều đáng nói là, Linh Miu vẫn vô tư biểu diễn gần 2 phút với bộ dạng hớ hênh như vậy. Cho đến khi gần kết thúc bài hát, cô mới quay lưng về phía sân khấu, chỉnh lại trang phục.

Những tưởng sau sự cố xấu hổ như vậy thì Linh Miu sẽ phần nào thay đổi lại phong cách thời trang kín đáo hơn. Thế nhưng mới đây, hotgirl Hà thành lại khiến dân mạng choáng váng với bộ ảnh nửa kín nửa hở sexy không thốt nên lời.

Mới đây, cô nàng hotgirl sinh năm 1993 này lại khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với bộ ảnh có mặc cũng như không trong ngày đầu năm.

Không ít dân mạng cho rằng, tình cũ của Hữu Công đang cố tình “gây sóng” để hâm nóng tên tuổi.

Vẫn biết Linh Miu theo đuổi phong cách thời trang hở bạo và thích chụp những bộ ảnh sexy quyến rũ. Tuy nhiên, bộ ảnh lần này của cô vẫn khiến không ít dân mạng phải chú ý, bàn tán rằng “hotgirl cảnh nóng” lại đang cố tình “gây sóng” để hâm nóng tên tuổi.

Nguồn Blog Tâm Sự

Video: Bắt gặp cặp vợ chồng làm chuyện ấy ngay giữa đường.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…