Linh, Junsu, Phong hay Cynthia – Ai mới là người đáng thương nhất Tuổi thanh xuân 2?

Bốn nhân vật chính trong Tuổi thanh xuân 2 – Linh, Junsu, Cynthia và Phong – mỗi người đều mang trong mình một phân vân trong chuyện tình cảm. Vậy trong hoàn cảnh này, ai mới là người đáng thương nhất?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi đi được 3/4 chặng đường, bộ phim Tuổi thanh xuân 2 đang bước vào giai đoạn kịch tính, cao trào. Câu chuyện tình cảm giữa các nhân vật chính trong phim – Linh, Junsu, Phong, Cynthia – ngày càng khiến khán giả hồi hộp trông đợi qua từng tập phim. Trong khi Linh (Nhã Phương) – Junsu (Kang Tae Oh) bắt đầu nối lại mối tình đẹp như mơ thì Cynthia (Jung Hae Na) và Phong (Mạnh Trường) dường như đã bị đá văng ra khỏi vòng quay tình cảm. Tuy nhiên những thử thách cho Linh – Junsu vẫn còn hết và cơ hội cho Phong – Cynthia vẫn còn. Giữa quá nhiều nhập nhằng, bế tắc, những con người trẻ tuổi này sẽ còn phải giải quyết những vấn đề gì nữa?

Linh: Quan hệ Junsu – Cynthia vẫn khiến cô khó xử

Những tập gần đây, khán giả như vỡ òa trong sung sướng khi Junsu đã dần nhớ ra quá khứ và quyết định quay về bên Linh – người con gái đã yêu thương và chờ đợi anh suốt cả thời son trẻ. Trước đây, họ từng là một cặp đôi trời sinh, nhưng do biến cố nên phải xa cách. Đi một vòng lớn, hai người yêu nhau lại về bên nhau, đây là một cái kết có vẻ đã viên mãn. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại khi Cynthia – vợ sắp cưới, người bên anh trong lúc khó khăn nhất vẫn chưa chịu buông tay. Nỗi đau bị cướp mất tình yêu khiến nữ kiến trúc sư như con thú bị thương, điên cuồng và tuyệt vọng. Cô cố hết sức để “giành” lại Junsu.

Ảnh: Internet

Ở tập 30 và 31, Linh đã vô cùng bàng hoàng khi chứng kiến cảnh Cynthia về nhà Junsu ngủ qua đêm. Dù Junsu cố gắng xin lỗi và giải thích nhưng điều này chắc hẳn không khiến Linh nguôi ngoai cảm xúc buồn bã, thất vọng. Là một cô gái luôn nhẫn nhịn vì người khác, Linh có thể bỏ qua nhưng sự đau buồn có lẽ chỉ cô là phải chịu đựng.

Ảnh: Internet

Chẳng những thế, Linh còn liên tục chịu sự ganh ghét, đố kị, dọa nạt của Cynthia. Ở tập 31, Cynthia ngáng chân Linh như một lời “tuyên chiến” để giành lại những thứ đã mất. Linh bỏ qua không phải vì cô nhu nhược hay chịu thua mà tính cách mềm mại tế nhị, cộng với sự đồng cảm sâu sắc những mất mát trong chuyện tình cảm khiến Linh thương Cynthia nhiều hơn là giận. Thời gian tới, khi ở cùng công ty, hai cô gái chắc chắn vẫn còn chạm mặt nhau nhiều lần nữa. Và những khó khăn do Cynthia đặt ra sẽ còn khiến Linh khó xử trong những tập tiếp theo.

Ảnh: Internet

Junsu: Vẫn mắc kẹt giữa tình cũ và tình mới

Dù đã kiên quyết trở về với Linh nhưng Junsu vẫn chưa thể dứt bỏ hoàn toàn mọi chuyện với Cynthia. Khi cô nàng say mèm và khóc lóc, anh vẫn mềm lòng đưa cô về nhà ngủ. Điều này không hẳn xuất phát từ chuyện tình cảm, mà bởi vì Junsu là người chu đáo và tử tế, nhưng điều đó cho thấy anh có thể sẽ còn bị Cynthia làm phiền nhiều nữa, nếu không cứng rắn rất có thể Junsu sẽ lại mềm lòng thêm lần nữa.

Ảnh: Internet

Là một người thông minh, nhiều thủ đoạn, Cynthia sẽ không dễ dàng từ bỏ Junsu. Cô chủ động đến tìm gặp, nói dối nhà có trộm để gọi anh tới, cố tình cho Linh thấy cảnh mình đang tình cảm với Junsu. Nhiều khán giả lo ngại khi không thể đoán trước những chiêu trò của nhà thiết kế đến từ New Yorks này.

Ảnh: Internet

Junsu vẫn chưa nhớ được hoàn toàn 100% những chuyện trong quá khứ, vậy nên dù không còn yêu nhưng anh vẫn cảm thấy day dứt vì Cynthia. Thời gian tới, cả ba sẽ còn gặp nhau nhiều vì liên quan đến chuyện công việc, liệu Junsu sẽ làm sao khi chạm mặt tình cũ. Liệu anh có thể dứt khoát cắt đứt mối quan hệ với Cynthia? Liệu anh có mềm lòng thêm lần nữa? Đó chính là điều nhiều khán giả lo ngại cho mối quan hệ của Linh – Junsu – Cynthia.

Cynthia: Từ người trong cuộc bỗng thành kẻ ngoài lề

Là nhân vật mới xuất hiện trong phần 2 nhưng Cynthia có vai trò khá quan trọng trong mạch phi. Bị coi là “kỳ đà cản mũi” trong chuyện tình cảm của Linh và Junsu nên Cynthia bị nhiều khán giả ghét bỏ. Trong những tập gần đây, khán giả đã phần nào được hả hê khi cô nàng bị “đá văng” ra khỏi trái tim của Junsu. Thậm chí anh còn đề nghị Cynthia không được làm phiền đến cuộc sống của Linh.

Ảnh: Internet

Quá đau lòng khi chồng sắp cưới của mình trở thành bạn trai người khác, Cynthia đã tìm mọi cách giành lại Junsu. Cô lợi dụng cơn say để đến tìm anh, giả vờ nhà có trộm gọi Junsu đến, tìm mọi cách làm sứt mẻ tình cảm giữa Linh và Junsu. Thậm chí Cynthia còn “dằn mặt” Linh rằng sẽ bày nhiều trò để Linh khốn đốn hơn nữa. Cynthia cho rằng chính Linh là người đã đảo lộn cuộc sống, phá nát chuyện tình cảm của mình.

Ảnh: Internet

Tâm trạng này của Cynthia hoàn toàn dễ hiểu. Chỉ vài ngày trước thôi, Cynthia còn là người chiếm thế chủ động trong mối tình tay ba này. Nếu như không có những biến cố này xảy ra, Cynthia chắc vẫn sẽ là hình mẫu người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp được nhiều người khao khát. Một cô gái dù mạnh mẽ đến mấy, nhưng trong trường hợp này hẳn sẽ không tránh được cảm giác chông chênh, gục ngã.

Ảnh: Internet

Phong: Đẹp trai nhà giàu vẫn bị “ngó lơ”

Là con trai của chủ tịch hội đồng quản trị một tập đoàn lớn, từ nhỏ Phong đã được sống trong nhung lụa giàu sang, được cưng chiều hết mực. Cuộc sống của cậu chủ nhỏ chẳng phải lo toan điều gì vì tất cả Phong muốn đều có người mang đến tận nơi. Trong những tập đầu của Tuổi thanh xuân 2, khán giả ngán ngẩm nhìn cảnh anh chàng tóc vàng ngày đêm đắm chìm trong men rượu, những cuộc vui không điểm dừng và sự vây quanh của những bóng hồng bốc lửa.

Ảnh: Internet

Nhiều người yêu, nhưng trong Phong chưa khi nào được yêu thương thực sự. Thừa vật chất nhưng từ nhỏ Phong đã thiếu hụt tình cảm do bố mẹ quá chú tâm làm ăn. Sau này, những cô gái vây quanh chỉ nhìn vào túi tiền khiến anh cũng chán nản. Chỉ đến khi gặp Linh, Phong mới thật sự thấy mình cần sống tốt.

Ảnh: Internet

Bắt đầu bằng một lời thách thức bâng quơ của chúng bạn, Phong dần cảm mến cô trưởng nhóm chăm chỉ, tài năng từ lúc nào không hay. Nhưng dù anh có chinh phục thế nào, bày mưu tính kế ra sao, Linh vẫn không chịu “đổ”. Điều này không những khiến Phong đau khổ mà còn có cảm giác lòng tự trọng bị tổn thương.

Ảnh: Internet

Giống như một con bạc khát nước, càng thua đậm càng lún sâu hơn vào cuộc chơi, Phong không nhận ra tình cảm đó không thuộc về mình, vẫn nuôi ý định níu kéo, giành giật. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ khiến anh thêm cay cú rồi tự chuốc lấy tổn thương. Dứt khoát buông bỏ thứ tình cảm không thuộc về mình có lẽ là lối thoát cần thiết cho Phong trong lúc này.

Nguồn: saostar

Xem thêm: Tới ngã 4 cả 2 xe đều không giảm tốc, chú ý quan sát (1 hít 1 bay thẳng vô nhà ,kinh quá), không biết người có sao không nữa !!!!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…