Liệu rằng cô gái trong chuyện tình ông – cháu có hối hận khi nhìn thấy hình ảnh này

Thật không ngờ sau 1 thời gian về “chung một nhà”, cuộc sống của cặp đôi “ông – cháu” lại có những thay đổi chóng mặt đến thế này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chắc chắn bạn sẽ chưa quên được câu chuyện tình vượt biên giới của cặp đôi “ông – cháu” từng gây sốt cộng đồng mạng toàn châu Á. Mặc dù cách nhau 40 tuổi nhưng cặp đôi Trung Quốc đã quyết định vượt qua tất cả để có thể về “chung một nhà”.

Cặp đôi “ông – cháu” từng gây sốt cộng đồng mạng châu Á trong suốt thời gian dài
Cặp đôi “ông – cháu” từng gây sốt cộng đồng mạng châu Á trong suốt thời gian dài

Người đàn ông trong câu chuyện tình này có tên Lý Khôn Thành (59 tuổi, nhạc sĩ người Đài Loan, Trung Quốc) và Lâm Tĩnh Ân (19 tuổi). Ngay sau khi công khai tình cảm, cặp đôi đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc cũng như cộng đồng mạng toàn châu Á “sốc nặng”.

1478016662_f8265482b9ae9799b96eb021c44e4447_cap-doi-blogtamsuvnjpg-1jpg

Những cử chỉ ngọt ngào của cả 2 khiến nhiều người ghen tị
Những cử chỉ ngọt ngào của cả 2 khiến nhiều người ghen tị

Sau 1 thời gian dài gây ấn tượng với cộng đồng mạng với những hình ảnh tình cảm, mùi mẫn chia sẻ trên trang cá nhân, cặp đôi “ông – cháu” lại khiến mọi người choáng váng khi quyết định tiến hành đám cưới.

1478016663_012c3b63e026146ba7e314400bdec175_cap-doi-blogtamsuvnjpg

Sau 1 thời gian kết hôn, dường như cặp đôi “ông – cháu” vẫn chưa ngừng hết hot và luôn nằm trong sự quan tâm của mọi người. Gần đây nhất, cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng hình người đàn ông Lý Khôn Thành nằm trên giường bệnh. Đây là hình ảnh không làm mọi người bất ngờ vì sinh – lão – bệnh – tử là quy luật tất yếu của con người. Năm nay ông Lý Khôn Thành đã bước sang tuổi 60 và đây cũng là độ tuổi không còn trẻ.

Theo thông tin từ bác sĩ, người đàn ông Lý Khôn Thành mắc căn bệnh về hô hấp, ông liên tục bị chảy máu cam do mũi quá khô. Chính vì thế ông đã phải thở bằng bình oxy trong 1 thời gian ngắn.

Mặc dù phải nằm trên giường bệnh nhưng người đàn ông vẫn nhận được hành động lãng mạn, quan tâm từ cô vợ trẻ. Những hành động theo theo thời gian của cặp đôi này càng chứng minh tình yêu họ dành cho nhau. Mong rằng, cặp đôi “sóng gió” sẽ luôn hạnh phúc với tình yêu của mình.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…