“Lên giường” cùng lúc với 18 gái gọi, “Hoàng đế” Adriano khiến cả thế giới sốc nặng

Adriano vốn nổi tiếng là cầu thủ ăn chơi trác táng trong giới cầu thủ. Tuy nhiên, cả thế giới đã phải kinh ngạc khi cựu chân sút có biệt danh “Hoàng đế” cùng lúc “mây mưa” với 18 gái gọi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khoảng hơn một thập niên trước, Adriano là chân sút sáng giá bậc nhất thế giới. Tiền đạo người Brazil từng là nỗi khiếp sợ cho mọi hàng thủ đối phương. Không chỉ có tài năng nổi bật trên sân cỏ, Adriano còn nổi tiếng là cầu thủ có thói ăn chơi trác táng nhất trong giới cầu thủ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tiền đạo người Brazil từng gây ra một scandal sex rúng động xứ Samba khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Theo tin từ Globo thì ở Copacabana, Rio de Janeiro, Adriano đã tổ chức một cuộc ăn chơi trác táng chưa từng thấy. Thậm chí đến tay sát gái như Ronaldo cũng sẽ phải “thất kinh” khi nghe đến cuộc vui quá hoành tráng của bậc đàn anh.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tiền đạo lừng danh một thời của Inter Milan đã đầu tư một số tiền “khủng” là 13.000 bảng để thuê 18 gái gọi chỉ phục vụ riêng mình từ đêm đến sáng trong một khách sạn hạng sang ở Copacabana. Không hiểu Adriano có quá chơi trội với số lượng người đẹp phục vụ mình chỉ trong một đêm quá lớn như vậy.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cuộc ăn chơi trác táng này của Adriano khiến cả thế giới phải sửng sốt. Vẫn biết cựu chân sút người Brazil nổi tiếng với những bữa tiệc ăn chơi sa đọa nhất nhưng với 18 gái gọi cùng một lúc thì thực sự khiến bất kỳ ai cũng phải “mắt tròn mắt dẹt”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Từng là cầu thủ lừng danh một thời nhưng giờ đây cuộc sống của Adriano vô cùng khó khăn. Hiện nay, tiền đạo người Brazil phải sống vất vưởng ở một khu ổ chuột trong tình trạng vô công rồi nghề. Cuộc đời và sự nghiệp của anh đã hoàn toàn lụi tàn vì gái gú và rượu mạnh.

Nguồn: Kenhthethao

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…