Lệ Rơi từ chối cát xê 80 triệu vì “không muốn làm con khỉ mua vui”

“Tôi có thể lên mạng cho mọi người tiếng cười, nhưng nếu đem bản thân ra kiếm tiền cách đó thì không đời nào”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Lần đầu tiên gặp Lệ Rơi, một nhân vật từng “làm mưa làm gió” các mạng xã hội, tôi không tránh khỏi những mường tượng của riêng mình. Tuy vậy, ngồi trước tôi hoàn toàn không phải Lệ Rơi mà cư dân mạng chế giễu, cười cợt, mà là một chàng trai rất điềm đạm, thật thà và đôi lúc cũng triết lý.

Lệ Rơi mở lòng sau thời gian ở ẩn

– Chào anh Hậu, đã một thời gian khá dài không thấy Lệ Rơi xuất hiện trên các mạng xã hội, có phải anh đã bỏ “cuộc chơi”?

Thực ra nói là cuộc chơi thì cũng không hẳn, vì tôi nghĩ mình chưa từng ở trong một cuộc chơi nào hết. Khi mọi người biết tới Lệ Rơi thì đó cũng hoàn toàn là một sự tình cờ.

Đó là quãng thời gian mà tôi khá khép mình ở nhà và việc quay clip cũng chỉ để giết thời gian cho vui. Vô tình bạn bè đã chia sẻ những clip đó và kết quả là như các bạn thấy đấy.

– Theo như anh thì đó chỉ là sự tình cờ. Nhưng sau đó hàng loạt clip được anh liên tục tung ra, thậm chí là nhiều hoạt động khác như tham gia sự kiện, show diễn, liệu đó có phải là tình cờ nữa?

Như tôi đã chia sẻ, quãng thời gian đó là lúc tinh thần tôi xuống rất thấp do trải qua một số thăng trầm nhất định sau khi tốt nghiệp Đại học. Tôi làmclip cho vui và không hề nghĩ nhiều người để tâm đến thế.

Cho tới khi vài người hàng xóm đồn đại rằng tôi học nhiều nên “ngộ chữ” và thần kinh. Lời đồn lại đến tai bố mẹ tôi, nên tôi mới vì lời đó mà làm tới. Lúc đó tôi khá bực bội nên hành động “làm tới” đó thực sự cũng chỉ là cho… bõ tức.

Còn về bản chất của truyền thông thì không phải là tôi không biết, và sự nổi tiếng của tôi, tôi nghĩ đó là “tình cờ” nhưng không phải “ăn may”.

Lệ Rơi từng thay đổi ngoại hình để phù hợp với công việc

– Vậy thì chính xác Lệ Rơi là ai? Là một kẻ khôn ngoan, mọi thứ đều có kế hoạch, hay chỉ đơn giản là một người nắm bắt nhanh khi mình bất chợt được biết tới?

Tôi chưa từng định nghĩa mình là ai. Nếu xét về chuyên môn thì tôi là một người kinh doanh, do tôi học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng. Tôi không hề có ý định dấn thân vào showbiz để nổi tiếng hay làm giải trí, vì tôi làm gì có tài năng nghệ thuật.

Nhưng hiện giờ công việc của tôi vẫn bao gồm cả cố vấn, đào tạo ca sĩ, bởi tôi có tư duy kinh doanh. Và hơn ai hết, tôi cũng là người khá hiểu về truyền thông.

Về trường hợp Lệ Rơi, tôi nghĩ càng không nên định nghĩa xem đó là ai. Cư dân mạng họ sẽ không xem những gì mà họ không thích. Và nếu như họ thích xem sự ngây ngô, dớ dẩn thì tôi sẽ mang đến điều đó. Lệ Rơi chỉ đơn giản là vậy thôi.

Lệ Rơi tiết lộ, anh từng từ chối cát xê 80 triệu

– Nhưng điều anh chia sẻ khá mâu thuẫn với những việc anh làm sau khi Lệ Rơi được biết đến. Ví dụ như sau đó anh Nam tiến, tham gia truyền hình thực tế, sự kiện, và còn mở cả công ty giải trí. Chẳng phải những thứ đó đều bắt đầu từ lúc anh được truyền thông để mắt sao?

Tôi xin nhấn mạnh là thực sự trước khi những clip đó được chú ý, tôi hoàn toàn không phải một kẻ vô công rồi nghề.

Về việc Nam tiến, tôi ban đầu cũng chỉ là vào chơi. Sau đó việc khám phá một vùng đất mới đã kích thích máu kinh doanh của tôi. Nhân tiện, có rất nhiều bà con bạn bè sống ở Sài Gòn nên tôi mới nảy ra ý định mở công ty. Tôi nghĩ dù là ai thì chỉ cần có tư tưởng kinh doanh thì cũng sẽ làm như tôi thôi.

Cũng có lúc tôi tham gia truyền hình thực tế hoặc sự kiện. Tuy nhiên, họ mời tôi với tư cách khách mời và đó là với mục đích truyền thông cho họ chứ hoàn toàn không phải cho tôi.

Sau khi nổi tiếng, không ít người mời tôi đến các show biểu diễn. Nhưng thú thật thì tôi đều từ chối hết dù họ đề xuất mức cát sê tới 70-80 triệu, vì tôi biết họ mời mình đến thì mình cũng chẳng khác nào như một con khỉ để mua vui. Tôi có thể lên mạng cho mọi người tiếng cười, nhưng nếu đem bản thân mình ra kiếm tiền cách đó thì tôi không đời nào làm.

Lệ Rơi đã trở lại Hà Nội để theo đuổi nghiệp kinh doanh

– Gần đây có nhiều trường hợp như Tùng Sơn hay Quân Kun, theo motif bất chấp tất cả để nổi tiếng trên mạng, anh nghĩ sao về việc bị so sánh với họ?

Tôi biết những người đó, và không nói quá khi tôi biết rằng phía sau Quân Kun hay Bà Tưng đều là những ekip PR rất có bài bản. Còn như Tùng Sơn thì đúng là motif bất chấp.
Tôi không nghĩ nhiều nếu bị so sánh, vì tôi biết mình làm gì. Thế nhưng tôi thấy buồn vì họ đang tiêu tốn quá nhiều thì giờ vào việc bắt người khác phải chú ý tới mình.

– Anh bắt đầu với một công ty giải trí, rồi lại với vài nhà hàng nhỏ, tuy nhiên sau một thời gian, anh đã dừng lại tất cả và quay về quê. Nhiều người đánh giá anh đã quá vội vàng, chỉ nhìn trước mắt nên mới thất bại quay về. Anh nghĩ sao?

Tôi dám khẳng định tôi không ngây ngô. Nhưng ai cũng có lúc làm sai, và tôi cũng từng gặp không ít thất bại. Thế nên việc thất bại ở Sài Gòn cũng chỉ là một chuyện không quá bất ngờ.

Những trên hết, lý do chính mà tôi tuyên bố giải thể công ty cũng như quay về quê, chính là vì những rắc rối gia đình tôi gặp phải.
…………………………..
Kể tới đây, gương mặt anh Hậu thoáng buồn. Dường như ký ức về mọi biến động lớn nhất trong cuộc sống của anh cách đây hơn một năm lại ùa về. Gọi hiện tại của mình là quãng thời gian dễ thở hơn, anh có vẻ bình thản hơn nhiều trước những biến cố.

Nguồn: phunuvagiadinh

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…