Lệ Rơi giờ đã là soái ca đẹp trai lồng lộn rồi, nhưng ai cũng phải khóc thét khi ảnh chứng minh thư được tiết lộ

Dường như đã khá im lặng trước truyền thông nhưng không vì thế mà Lệ Rơi không nhận được sự quan tâm của nhiều người. Mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, Lệ Rơi vẫn làm nhiều người ôm bụng cười nín thở.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dường như chẳng có ai dũng cảm như Lệ Rơi khi dám công khai hình ảnh chứng thư nhân dân mà không xóa mờ thông tin, địa chỉ cụ thể của mình lên mạng xã hội. Nhưng có lẽ cũng chính vì thế mà Lệ Rơi lại khiến nhiều chị em được dịp khá choáng váng trước hình ảnh quá khứ một thời của mình.

Thông thường, ảnh chứng minh thư nhân dân, ảnh thẻ là những bức ảnh nghiêm nghị, thốn và buồn cười nhất của mỗi người. Chưa nói đến việc, nhiều hình ảnh chứng minh thư của nhiều người có dung mạo khá xa lạ với hiện tại, có kiểu tóc, các ăn mặc và nét mặt khác xa với hiện tại. Một số người không dám để lộ chứng minh thư cho người khác vì sợ… ảnh xấu.

Ảnh chứng minh thư nhân dân của Lệ Rơi làm nhiều người thích thú vì mái tóc bổ luống huyền thoại
Ảnh chứng minh thư nhân dân của Lệ Rơi làm nhiều người thích thú vì mái tóc bổ luống huyền thoại

Thế nhưng Lệ Rơi lại khác, dường như anh không cẩn trọng trong việc công khai thông tin cá nhân của mình lên mạng xã hội. Bức ảnh chứng minh thư Lệ Rơi tung lên làm nhiều người giật mình vì mái tóc bổ luống huyền thoại một thời và khuôn mặt có phần “ngây thơ” hơn với hiện tại. Tuy nhiên, dung mạo trong quá khứ của Lệ Rơi vẫn có những nét đẹp hiền lành, chất phác, bình dị vốn thấy của anh.

Được biết, Lệ Rơi cung cấp chứng minh thư nhân dân để làm thủ tục ra nước ngoài, cụ thể là sang Đông Hưng, Quảng Tây, Trung Quốc để làm ăn. Theo thông tin cung cấp trên trang cá nhân, anh dự định mở quán ẩm thực tại nước ngoài như từng làm trong Sài Gòn để kiếm tiền.

Ảnh Facebook
Ảnh Facebook
Ảnh Facebook
Ảnh Facebook

Dù thất bại nhiều lần nhưng Lệ Rơi dường như không chịu bỏ ước mơ làm giàu, anh đã từng nhiều lần mở cửa hàng chuyên sửa chữa máy tính, bán sim điện thoại, bán điện thoại để quyết tâm thay đổi số phận của một anh chàng nông dân trồng ổi.

Lệ Rơi đang ấp ủ kế hoạch sang Trung Quốc mở nhà hàng làm giàu
Lệ Rơi đang ấp ủ kế hoạch sang Trung Quốc mở nhà hàng làm giàu

Trước những sự cố gắng không ngừng nghỉ của anh chàng, nhiều người đã thay đổi cách nhìn về Lệ Rơi, anh không còn là một chàng trai ngờ nghệch mua vui trên cộng đồng mạng mà trở thành một người đàn ông có chí tiến thủ, luôn cố gắng vì cuộc sống của mình.

Nguồn blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…