Lâm Vinh Hải lên tiếng “đáp trả” vợ cũ, bảo vệ người tình Linh Chi trước búa rìu dư luận

Lâm Vinh Hải nhanh chóng “đáp trả” những lời tố cáo của vợ cũ và khẳng định Linh Chi không phải là người thứ 3…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vừa qua, nam vũ công bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với chân dài 9X – Linh Chi. Lâm Vinh Hải xác định yêu nghiêm túc và muốn gắn bó lâu dài với cô. Không những vậy, cả hai phủ nhận chuyện Linh Chi là “người thứ 3” và khẳng định họ vừa yêu nhau cách đây 1 tháng sau khi Lâm Vinh Hải đã ly dị vợ. Những lý lẽ hết sức bài bản đưa ra nhầm thể hiện sự tôn trọng và yêu thương đến Linh Chi của Lâm Vinh Hải cũng chính là “nhát dao” cứa vào người vợ đã hi sinh cho anh suốt 11 năm qua.

Cách đây vài giờ, Lý Phương Châu – vợ cũ và cũng hiện là quản lý của anh chính thức lên tiếng tố cáo sự “dối trá” trơ trẽn của chồng cũ và người tình. Theo Châu, Hải và Chi đã yêu nhau trong lúc đóng phim khi mà cô và Hải chưa ly hôn và chính việc ngoại tình của chồng khiến gia đình cô tan vợ. Hơn ai hết, Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ mọi chuyện chứ không hề “vô tội” như những lời trần tình trên báo trước kia.

Lời tố cáo của Phương Châu khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều bình luận không ngừng “ném đá” Lâm Vinh Hải vì sự bạc tình bạc nghĩa, nhan nhản công khai tình mới và chẳng màn đến cảm xúc của vợ cũ và con gái nhỏ. Không ít người cũng hết sức bức xúc vì Linh Chi là kẻ thứ ba xen vào phá hoại hạnh phúc của người khác.

Lâm Vinh Hải và vợ cũ

Trước áp lực thị phi, Lâm Vinh Hải khẳng định vấn đề ly dị của anh và vợ cũ không liên quan gì đến người thứ ba như chị nói. Lâm Vinh Hải cho rằng việc cá nhân nên để trong nhà giải quyết, không nên đưa lên mạng xã hội ảnh hưởng đến gia đình hai bên cũng như con gái Kỳ Kỳ. “Là người đàn ông, tôi nghĩ mình chỉ lên tiếng khi nào thật sự cần thiết, bởi tôi không thích vạch áo cho người xem lưng”, Vinh Hải viết trên trang cá nhân.

Status mới nhất của Vinh Hải

Lâm Vinh Hải lên tiếng giải thích: “Còn vấn đề li dị của Hải và Châu. Hải hoàn toàn có thể khẳng định không liên quan gì đến người thứ 3 như Châu nói và Hải nghĩ những việc như vậy nên để người trong nhà giải quyết , không nên đem lên mạng xã hội rồi làm ảnh hưởng đến gia đình 2 bên cũng như Kỳ Kỳ …

Còn 1điều nữa Hải là đàn ông nên những gì Hải cảm thấy không cần thiết phải ồn ào thì Hải vẫn sẽ giữ im lặng và Hải cũng không thích vạch áo cho người ta xem lưng hay làm vấn đề cho bất kỳ ai bàn tán.

Cuối cùng về tính cách con người Hải thì có lẽ ai biết , đã và tiếp xúc với Hải rồi thì sẽ hiểu Hải là 1 con người như thế nào . Vậy nên Hải không muốn giải thích hay đôi co gì thêm ở thời điểm hiện tại… !”

Về phía Linh Chi và Lâm Vinh Hải. Vừa công khai yêu nhau, cặp đôi đã cho thấy sự gắn kết khi cùng đeo vòng tay cặp đầy tình cảm và xa xỉ của một thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Chàng vũ công kiêm diễn viên thường xuyên đăng tải những lời yêu thương trên trang cá nhân và gọi Linh Chi là “kho báu” của cuộc đời mình. Anh khẳng định công khai yêu đương vì muốn thể hiện sự tôn trọng Linh Chi và ngay khi ồn ào này diễn ra, Lâm Vinh Hải cũng hết lời bảo vệ cho bạn gái và khẳng định cô không hề là kẻ thứ 3 như vợ cũ vu khống.

Nguồn WTT

Video: Cao thủ nịnh mẹ dễ thương nhất quả đất

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…