Lâm Khánh Chi: ‘Bạn trai khen ngực tôi đẹp hơn ngực phụ nữ xịn’

Không chỉ thường xuyên khoe ngực quá đà, Lâm Khánh Chi tự tin khi được bạn trai khen ngực đẹp hơn phụ nữ xịn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Gần đây, Lâm Khánh Chi thường xuyên úp mở về bạn trai giấu mặt? Phải chăng đây là cách chị đánh bóng tên tuổi khi tạo ra một chàng hoàng tử không có thật?

Lâm Khánh Chi rất chân thành trong tình yêu nên không bao giờ mang chuyện tình cảm đánh bóng tên tuổi. Hiện tại, tôi đang hạnh phúc với một tình yêu đủ tiếp cho tôi sức mạnh vượt qua những khó khăn.

Bạn trai tôi nhỏ tuổi hơn tôi, thật thà, hiền lành và yêu thương tôi thật lòng. Anh ấy không bao giờ ghen tuông với những mối tình đã qua của tôi và tôi vui vì điều đó. Chuyện tình cảm không nói trước được, hạnh phúc đến đâu thì mình cứ hạnh phúc trước đã, tương lai tính sau.

Thường xuyên bị la ó ăn mặc phản cảm, ham khoe ngực, bạn trai chị có cảm thấy khó chịu?

Bạn trai rất cảm thông với nghề nghiệp của tôi, anh ấy không bao giờ nổi giận khi tôi ăn mặc gợi cảm. Là tuýp người văn minh, bạn trai ủng hộ, tôn trọng dù tôi mặc bất cứ loại trang phục nào, miễn tôi thích.

Khi tôi mặc gợi cảm, bạn trai tôi khen tôi đẹp và đúng như vậy, tôi đẹp tôi mới dám khoe chứ. Sau quãng thời gian dài chuyển giới, nhan sắc của tôi đang viên mãn và thăng hoa. Khi trở thành tên tuổi hot thì việc dư luận soi mói, chỉ trích tôi cũng là điều bình thường thôi. Tôi là người nổi tiếng, tôi xác định mình sẽ sống chung với dư luận.

Vòng 1 nảy nở, đồ sộ là báu vật để Lâm Khánh Chi khoe mọi lúc mọi nơi.
Vòng 1 nảy nở, đồ sộ là báu vật để Lâm Khánh Chi khoe mọi lúc mọi nơi.

Phải chăng chị đang quá tự tin với nhan sắc hay vòng 1 khủng của mình?

Ngực tôi đẹp, tôi thích diện đồ gợi cảm. Bạn trai tôi không ít lần khen ngực tôi đẹp hơn ngực phụ nữ xịn. Đó là điều làm tôi tự hào nhất vì không nghĩ bạn trai thường xuyên dành những lời có cánh cho tôi như vậy.

Không chỉ có bạn trai, đồng nghiệp cũng không ít lần khen tôi quyến rũ, gợi cảm không thua kém bất kỳ mỹ nhân Việt nào. Một người chuyển giới để đẹp đã khó, đẹp hơn phụ nữ ‘xịn’ lại càng khó hơn.

Chị có ngại khi chị hơn bạn trai nhiều tuổi, nhu cầu về chuyện ấy hay cả vấn đề tâm lý, suy nghĩ cũng sẽ khác nhau?
Chị có ngại khi chị hơn bạn trai nhiều tuổi, nhu cầu về chuyện ấy hay cả vấn đề tâm lý, suy nghĩ cũng sẽ khác nhau?

Ngoài việc khẳng định ngực đẹp hơn phụ nữ xịn, tôi tự tin trong ‘chuyện ấy’ và biết cách giữ người yêu. Hiện tại, tôi đã quen bạn trai hiện tại được 6 tháng và chúng tôi vẫn chưa vượt quá giới hạn. Tình cảm chúng tôi rất trong sáng, chỉ dừng lại ở những cái ôm, những nụ hôn vội và những dòng yêu thương trao nhau.

Cảm ơn chị! Chúc chị hạnh phúc, thành công!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…