Nếu bạn làm được những hành động này thì bạn quả là người đặc biệt

Những điều sau đây tưởng chừng rất đơn giản nhưng thực ra trên thế giới không có mấy người làm được đâu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chúng ta nắm quyền điều khiển cơ thể mình trong hầu hết mọi tình huống, nhưng sự kiểm soát đó cũng chỉ có giới hạn mà thôi. Trên thực tế có một số điều trông thì vô cùng đơn giản, nhưng dù có cố gắng cách mấy bạn cũng không thể làm được.

1. Tự cù chính mình

Ai cũng có những điểm nhạy cảm dễ bị nhột nhất trên cơ thể mà người thân hay bạn bè đều nhắm vào mỗi khi muốn trêu chọc. Việc bị cù sẽ khiến ta thấy nhột, co rút người lại và đôi khi là cả són ra quần, thậm chí có những người còn phản xạ bằng cách đấm hoặc đá bất kì ai đang ở trong tầm với của họ. Tuy bị người khác cù là vậy nhưng nếu ta tự cù chính mình thì cơ thể sẽ không có bất kì phản ứng gì cả. Đó là do tiểu não, phụ trách các cử động của cơ thể, có thể dự đoán được những cảm giác mà bạn tự gây ra cho mình, vì vậy mà não bạn sẽ không phát tín hiệu nhột nếu bạn cù bản thân mình.

Bị người ta cù không khác gì bị tra tấn nhưng khi tự cù mình thì chẳng khác... "đàn gảy tai trâu".
Bị người ta cù không khác gì bị tra tấn nhưng khi tự cù mình thì chẳng khác… “đàn gảy tai trâu”.

2. Thè lưỡi chạm mũi

Chắc chắn bạn đã từng ít nhất một lần trong đời thử thè lưỡi chạm mũi hoặc chạm cằm, đúng không nào? Trên thực tế chỉ có khoảng 10% dân số thế giới làm được điều này. Lí do là vì trời đã ban cho họ một chiếc lưỡi dài hơn bình thường. Trong một số trường hợp việc thè lưỡi chạm mũi là dấu hiệu của hội chứng rối loạn mô liên kết hay còn được gọi là biểu hiện Gorlin trong y học. Nhưng dù y học có xem nó là gì đi nữa thì những người có thể làm được điều này đều rất đáng được ngưỡng mộ.

Bạn không nên thử làm trò này trước mặt bàn dân thiên hạ nếu không có được diện mạo đáng yêu như em bé này đâu, sẽ mất mặt lắm đấy.
Bạn không nên thử làm trò này trước mặt bàn dân thiên hạ nếu không có được diện mạo đáng yêu như em bé này đâu, sẽ mất mặt lắm đấy.

3. Cho nắm tay vào miệng

Bạn vẫn nghĩ mình có thể cho cả nắm tay vào miệng đúng không? Thực ra thì đây là việc hoàn toàn không thể, trừ khi tay bạn nhỏ còn miệng thì to. Nếu cố gắng lắm thì bạn cũng chỉ có thể cho 1/4 hay nửa nắm tay vào miệng mình mà thôi.

Trẻ con rất hay làm trò này khi chúng mọc răng hoặc khi khám phá ra rằng chúng có... tay.
Trẻ con rất hay làm trò này khi chúng mọc răng hoặc khi khám phá ra rằng chúng có… tay.

4. Thè lưỡi liếm cùi chỏ

Lưỡi và cùi chỏ của bạn là đôi tình nhân… có duyên không phận luôn khao khát bên nhau nhưng mãi mãi không đến được với nhau. Nguyên nhân là vì bị bố mẹ hai bên là miệng và cánh tay ngăn cản. Cách duy nhất để tác hợp cho đôi trẻ này chính là bạn phải có một cánh tay ngắn và chiếc lưỡi dài.

Dù bạn có muốn tác hợp cho đôi tình nhân này đến mức nào đi nữa thì cũng chỉ lực bất tòng tâm mà thôi.
Dù bạn có muốn tác hợp cho đôi tình nhân này đến mức nào đi nữa thì cũng chỉ lực bất tòng tâm mà thôi

5. Gấp lưỡi

Một số người có thể gấp lưỡi mình thành những hình dáng khác nhau trông rất ấn tượng mà không phải ai cũng làm được và những người không được trời phú cho tài năng này nếu cố gắng quá độ sẽ có thể khiến lưỡi bị chuột rút. Đặc biệt là cho đến nay, khoa học vẫn chưa có lời giải nào cho việc gấp lưỡi thần kì thế này.

20160728-040449-8_600x375
Gấp lưỡi
Bạn có thể gấp lưỡi lại như Daniel Radcliffe hay cô gái này không? Nếu được thì bạn quả là một thiên tài điều khiển cơ lưỡi đấy.
Bạn có thể gấp lưỡi lại như Daniel Radcliffe hay cô gái này không? Nếu được thì bạn quả là một thiên tài điều khiển cơ lưỡi đấy.

Theo Yan

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…