Làm mẹ 2 con vẫn lên giường với hàng loạt đàn ông

Gần đây, trên mạng xã hội Facebook đang bàn tán xôn xao với hàng nghìn comment trên một trạng thái được cho là người chồng bóc phốt vợ đã làm mẹ của 2 đứa con mà còn liên tục lên giường với hàng loạt người đàn ông khác.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nội dung trạng thái:

“Các con hãy tha thứ cho những gì bố đang làm, hãy tha thứ cho bố vì bố ko thể nào giữ lại ng mẹ ntn cho các con..

Một mình bố sẽ nuôi nấng dạy bảo các con nên người. Dù có thế nào bố vẫn sẽ cố gắng hết sức mình cho các con được một cuộc sống tốt nhất..”

Câu chuyện của mình nó là ntn các bạn ạ:

Từ lúc quen, yêu rồi cưới vợ mình chỉ vỏn vẹn có 3 tháng. Cưới nhau về 2010 thì đẻ đứa đầu, thật ko may là sau khi để đứa thứ 2 mình gặp khó khăn trong công việc tưởng chừng như ko thể nào ngóc được đầu dậy, tiền ăn, tiêu chi phí trong gia đình từ cái nhỏ nhất đều là tiền vay nặng lãi ở ngoài, điều này vợ mình là ngừoi rõ nhất.

Trong khoảng tg này mình chỉ biết cắm đầu tìm hướng đi mới, để thoát khỏi cái cảnh bần cùng đó, sau đó dần dần mình đc ae bạn bè giúp đỡ dần lấy lại được những gì đã mất thì cũng là lúc mình phát hiện vợ mình có quan hệ bất chính lần 1 với 1 cậu du học sinh nước ngoài, mối qh đã tồn tại 1 năm trong quãng tg gđ gặp khó khăn.

Mình đã rất tin tưởng vợ mình nên việc cứ 10h tối đi chơi lấy cớ đi với các e và bạn mình ko bh gọi điện ktra hay gì, vì đã 2 mặt con rồi, nhưng mình ko thể ngờ rằng đó lại là cơ hội để vợ mình lăng nhăng. Mình tóm trượt 2 đứa ở quán cafe, rồi đợi mãi 2h đêm vợ mình mới về. Là nguoi biết chuyện và bị cắm sừng nhưng mình phải quỳ xuống van xin nó đừng bỏ con cái bỏ gđ để đi theo một mối tình ko đầu ko cuối. Bởi thằng ny nó chỉ 1 cuộc gọi điện của mình nó nhận luôn là chỉ đến với vợ mình vì tình dục. Tất cả chuyện này đều có người chứng kiến. Mình rất thương con, và mình hoàn toàn ko muốn con sống cảnh thiếu bố thiếu mẹ hay 2 ae chia lìa nên mình đã làm tất cả để giữ vợ mình.

Đây mới chỉ là lần thứ nhất.

Sau 2 năm cố gắng mình vực được dậy và trả hết nợ nần, cs gđ ko phải lo nghĩ gì về tiền bạc. Mình vẫn làm, vẫn kiếm tiền cho vợ con. Vợ mình chỉ có duy nhất một việc là chăm sóc các con, ngày 2 bữa cơm. Nhưng ko, bếp nhà mình lúc nào cũng lạnh tanh, nhà thì bừa bộn bẩn thỉu, 1 tuần may ra có được 2 3 bữa cơm tối với những món y hệt nhau. Tần suất đi chơi đêm và thông đêm càng ngày càng tăng, hỏi thì bảo đi với bạn. Bạn thì có chồng con hết r, bạn nào đi đên liên tục được nthe?!!!

Từ thứ 2 đến thứ 6 đêm nào cũng 9h tối con chưa ngủ, đã ko thấy mẹ đâu, câu hỏi của 2 thằng bé nhà mình luôn là: mẹ My đi đâu đấy và câu trả lời của nó luôn là câu nói dối, câu nói dối mà có lẽ 2 đứa con mình sẽ mãi mãi ko bao giờ quên: mẹ đi ăn, mẹ đi có việc, mẹ đi mua đồ…và 4,5h sáng mẹ mới về. có hôm 7 8h muộn giờ con đi học. Còn riêng thứ 6 sau khi con đi học về gửi luôn sang cho bà ngoại đi thông 1 mạch đến CN. Đi đâu, làm gì, với ai thì bố con mình ko bh được biết.

Một đêm bthg bar sàn khoảng 1 2 triệu, cuối tuần thì vài triệu là bthg. Mình cằn nhằn vì muốn tiết kiệm còn chi trả các khoản hàng tháng ngập đầu thì lại bị quại lại là, ko cho đi làm bắt ở nhà, ở nhà tiêu tiền thì kêu. Ơ thế cứ ở nhà là phải ăn tiêu như thế à. Nguyên văn câu nói “phụ nữ thời này ko có chuyện chỉ ở nhà làm việc nhà” Đồng ý! Nhưng đéo làm 1 việc nhà nào là đéo thể chấp nhận được. Ai đã từng vào nhà mình nhìn nhà như cái bãi rác thì sẽ hiểu.
Ngta bảo bản chất nó ăn vào máu rồi thì có giết chết cũng ko bỏ được. Tất cả các biểu hiện bất thường như: dùng đt ko bh để chuông, sạc đt phải úp mặt màn hình xuống, đi ngủ là ko thấy cái đt để ở đâu. Mỗi khi nt mà mình chỉ đi qua là giật bắn mình thoát ngay ra màn hình chính..cái chính nữa là nhu cầu vợ chồng, có đứa nào hành kinh 25 ngày ko? lúc nào mình hỏi đều bỏ cái bvs có máu ra cho mình nhìn. Đã rât snhiều lần m nói là kết thúc đi, dừng lại đi mà còn có thể sống yên ổn được, nhưng cứ nói là nó bơ đi, nhất quyết ko chịu cùng nhìn thẳng vào vấn đề. Còn bảo là mình phủ đầu, bắt lọn…

Đến hnay khi đã cạn lời với nó, mình đành phải làm cái điều mà bao lâu nay dù nắm trong tay nhưng mình ko dám xem ko dám đọc. Tất cả những gì diễn ra trên đt nó, imess, ảnh, clip, fb messenger…dù đã xóa đi rồi mình vẫn lấy lại được. Mình quyết định xem, trc khi xem mình đã phải đấu tranh và suy nghĩ 2 ngày trời mất ăn mất ngủ. Cuối cùng mình đã quyết định, và nó ra 1 đống các thứ bệnh hoạn ntn đây:

Thời điểm từ đầu năm 2015 cho đến tháng 12.2015 danh sách lên giường với nó khoảng 10 người, từ gắn mác yêu, đến ko tồn tại 1 qh đặt tên nào, từ bạn bay lắc, thân thiết cho đến 1,2 lần. Từ con giám đốc bệnh viện mắt, cho đến thằng shipper. Mà ko hiểu tại sao nó nhiều bạn tình như vậy, mà khi quan hệ vẫn phải bật phim sex để lấy cảm hứng..

Dũng ơi, Duy Anh ơi, Đạt Tố ơi Nam ơi…và vân vân các bạn đã có quan hệ tình dục với vợ mình ơi, cta hãy cùng nhau đi khám xem đã HIV chưa nhé, dạo này mình thấy khó ở trong ngừoi mình nghĩ mình Sida rồi. Ae mình chào nhau thường xuyên đấy.

Đây mới chỉ là danh sách trong năm 2015, còn hàng dài các a năm 2016 mình xin phép để các bạn tự kiểm điểm lại chính mình.

Mình rất thương con, bao nhiêu chuyện xẩy ra mình luôn muốn bám víu lấy 1 cái gì đó để níu kéo hàn gắn gđ, nhưng thực sự lần này mình ko còn có thể bám vào đâu, ko còn 1 lí do gì nữa rồi. Bởi những gì nó làm khiến mình quá ghê tởm con ngừoi nó.

Là thằng đàn ông mà làm ntn là hèn, nhưng nó thách thức mình, cả nó và cái thằng nó đang yêu thách thức mình. Chúng nó làm con mình khổ, thì ko lí do gì mình để cno vui vẻ mà đến với nhau được. Còn bản thân mình nó bh cũng ko bằng 1 con phò rẻ tiền, phò nó đi làm còn được tiền, đây ngửa ra cho nó địt rồi nó coi ko ra gì còn ko cầm được xu nào về mua sữa cho con.

Mình có những cái sai trong cs nhưng dù là ntn cũng ko phải là cái cớ để 1 ng đã 1 chồng 2 con ra ngoài lăng loàn, cặp và ngủ với hết thằng này thằng khác. Cực chẳng đã mình làm thế này là tạo nghiệp cho bản thân mình, mang tiếng hèn hạ, tiểu nhân nhưng những gì nó làm thì mình ko thể nuốt vào được và nó còn trơ trẽn thách thức mình, mạng mình còn ko tiếc, thì mình chả ngại vđ gì cả.

Gửi con vỡ đã cũ: Nếu m bệnh hoạn với 1 thằng, yêu nó kể cả là 2 năm, t vẫn có thể nhắm mắt mà sống với m vì con t, nhưng m bệnh hoạn với 1 danh sách đủ các thành phần, thì t ko thể để m mãn nguyện và ra đi 1 các dễ dàng ntn được. M phải trả giá cho những gì m gây ra, đây là kết cục của m. Nhận lấy và cút ra khỏi cuộc đời t.

Nhắn cho cậu đang yêu nó bh nhé, cậu cũng đang chung đụng với 2 thằng nữa đấy, thỉnh thoảng nó còn gặp lại nyc để chén cơ =))

Các bạn có liên quan đến vợ mình nếu thích xem tin nhắn với những thằng khác cùng tg với các bạn thì inbox mình. Bạn nào yêu thật lòng thì hãy cùng nhau lột bộ mặt thật của nó, còn bạn nào đến với nó chỉ vì mục đích tình dục thì cái phốt này là cái cớ để các bạn được nó phục vụ tốt hơn. Chúc các bạn thành công, chào thân ái và quyết thắng!!!

Nguồn: Tâm Sự Eva

Video: Trẻ con manh động, dùng gạch đập đầu bạn học.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…