Là con gái, cho dù béo một chút nhưng cứ tự tin thì vẫn sẽ đẹp!

Nếu những hot girl có thân hình thon thả săn chắc luôn khiến bao người mê mẩn thì những cô gái béo ú này đã chứng minh điều ngược lại, đối với họ sự tự tin làm nên nét đẹp và không bao giờ được đánh giá thấp bản thân mình vì bạn luôn xứng đáng với điều tốt đẹp nhất.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, đặc biệt là trước cơn sốt bụng một khe eo con kiến đang đổ bộ từng ngày. Để có được thân hình thon thả đúng chuẩn, các cô gái bắt đầu lao vào luyện tập, ăn uống vô cùng khắt nghiệt, thậm chí nó đã trở thành nỗi ám ảnh rằng chỉ một phút lơ là thôi là cân nặng lại tăng lên chóng mặt, bao nhiêu công sức đổ sông đổ biển hết.

Nỗi ám ảnh về cân nặng vô hình chung đã trở thành bóng ma tâm lí của đại đa số các chỉ em phụ nữ mà quên rằng mỗi cô gái đều có thể đẹp theo cách riêng của mình với một công thức duy nhất cho tất cả các cân nặng: sự tự tin. Dám cá rằng những cô nàng béo đều có lúc không hài lòng với bản thân mình, tự ti với những điểm mình cho là khiếm khuyết hay không dám mặc những trang phục thời trang mà lúc nào cũng nhốt bản thân trong những bộ đồ đen rộng thùng thình. Đừng so sánh bản thân với người khác nữa, hãy mỉm cười với bạn trong gương mỗi ngày để thấy rằng bạn luôn là một người xinh đẹp như những cô nàng này nhé.

Chắc chắn là ai cũng công nhận vẻ đẹp của cô gái này.
Áo trễ vai mà người tròn trịa thì sẽ quyến rũ hơn đấy.
Rất chất đúng không nào.

Béo thì đùi to? Không sao cứ diện quần bò thoải mái.

Tự tin diện mọi trang phục bạn thích thôi.

Bỏ qua mọi nguyên tắc về thời trang và phớt lờ những lời nói không thiện chí của những kẻ thích chê bai đi, bạn đẹp khi bạn tự tin, không phải gồng mình vì bất kì điều gì cả. Béo phì thừa cân hoàn toàn không phải là khuyết điểm nếu như bạn luôn muốn làm bản thân trở nên tốt hơn. Thay đổi suy nghĩ, quan tâm chăm sóc bản thân, bạn sẽ nhận ra cô nàng béo trong gương hàng ngày có thể trở nên đáng yêu đến dường nào. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng hầu hết người béo đều hạnh phúc hơn người gầy, đó chính là ở sự lạc quan và tích cực, điều này giúp cho chúng ta đều cảm thấy có thiện cảm với những người có thân hình tròn trịa đấy.

Vẻ đẹp tràn đầy sức sống của những cô nàng mũm mĩm.

Thừa cân một chút không sao cả, miễn bạn thấy thoải mái là được.

Tự tin lên, bạn biết đấy có rất nhiều cô nàng béo ú đã nổi tiếng trên toàn thế giới. “Họa mi nước Anh” Adele là một ví dụ điển hình nhất. Từ lúc bắt đầu sự nghiệp ca hát, Adele đã được đánh giá là một giọng ca “nặng ký” cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nặng hơn 90 kg nhưng không vì thế mà Adele nản lòng, không dám diện đồ phong cách.

Nói về thân hình tròn trịa của mình, Adele cho biết: “Tôi sẽ khoe cơ thể của mình nếu thanh mảnh hơn chăng? Không bao giờ. Cơ thể tôi chỉ là của tôi thôi. Đôi khi tôi tò mò tự hỏi, liệu mình có thành công như vậy nếu không có thân hình quá cỡ. Tôi nghĩ, mình cần nhắc nhở mọi người về bản thân họ. Tôi không định khuyên mọi người hãy giống tôi bởi rõ ràng là tôi không có vóc dáng hoàn hảo. Nhưng tôi nghĩ những người được tô vẽ là rất hoàn mỹ thì thực sự khó đạt được như vậy”.

Nhắc đến Adele thì người ta nghĩ ngay đến giọng hát mê đắm.

Meghan Trainor là một ví dụ hoàn hảo về sự tự tin, cô còn cho ra hẳn một bản hit đình đám “All about that bass” về sự tự hào của các cô gái khi sở hữu một thân hình “quá khổ”: “Tôi rõ ràng không phải một cô nàng mặc đồ size cỡ nhỏ, nhưng tôi có thể lắc lư thật gợi cảm. Những thứ được photoshop trên tạp chí chẳng hề có thật đâu, hãy dừng điều đó lại đi. Nếu bạn “béo, đẹp, quyến rũ” thì hãy tự hào về thân hình của mình, vì từ đầu đến chân bạn đều thật hoàn hảo. Mẹ tôi nói đừng lo lắng gì về số đo cơ thể, bởi những chàng trai rất thích các cô gái đầy đặn”.

Nữ diễn viên nổi tiếng 18 tuổi Ariel Winter đang khiến cho dân tình nước Mỹ điên đảo bởi vẻ đẹp hoàn toàn không chạy theo xu hướng. Ariel Winter có một thân hình mũm mĩm nhưng vô cùng săn chắc và chiều cao khiêm tốn 1m55. Sau khi làm phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 từ cỡ F xuống cỡ D, Ariel ghi điểm tuyệt đối khi diện những trang phục sexy khoe cơ thể quyến rũ, nuột nà.

Ariel và bạn trai của mình.
Dù béo ú, cô nàng vẫn có body hấp dẫn và gợi cảm.
Tự tin khoe đường cong cơ thể bất cứ đâu.

Chả có gì phải tự ti khi mình “quá khổ” cả, quan trọng nhất chính là bản thân bạn luôn thấy hạnh phúc, những người yêu thương bạn không phải vì bạn mập ốm ra sao, mà bởi vì bạn luôn đẹp theo cách của riêng bạn đấy. Những cô nàng béo trên khắp thế giới này đã làm được, bạn cũng vậy đúng không nào?

(Ảnh: Internet)

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…