KungFu Yoga – Cùng Thành Long đại náo cả Ấn Độ lẫn Ả-Rập

Phim mới của ngôi sao võ thuật Hong Kong được đầu tư khá “khủng” với bối cảnh trải dài và số lượng diễn viên lớn, hứa hẹn những cảnh quay mãn nhãn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

2017 là năm mà Thành Long xuất hiện trên cả hai phim ra mắt vào dịp Tết dương lịch lẫn âm lịch. Nếu như Biệt đội mãnh hổ lấy bối cảnh lịch sử và gói gọn trong một ngôi làng thì KungFu Yoga hoành tráng hơn nhiều khi là xuất phẩm hợp tác giữa hai cường quốc là Trung Hoa và Ấn Độ. Ngay từ tựa đề phim đã thể hiện rõ sự giao thoa này: KungFu là môn võ cổ truyền lừng danh Trung Quốc còn Yoga là phương pháp tập luyện thể chất, tinh thần chứa đựng nhiều tinh hoa của Ấn Độ. Dàn diễn viên vì thế cũng phải “đa sắc tộc” theo khi có sự tham gia của những tên tuổi lẫy lừng trong làng giải trí hai nước: Thành Long, Lý Trị Đình, Trương Nghệ Hưng, Sonu Sood, Disha Patani…

https://www.youtube.com/watch?v=2UTnMVS6G5Y

Ảnh Internet

Mặc dù đã qua ngưỡng lục thập nhưng Thành Long vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. KungFu Yoga là dự án mà ông nung nấu nhiều năm trời trước khi có khả năng biến nó thành sự thực. Được sự hỗ trợ tối đa từ phía Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất, KungFu Yoga đạt được tầm vóc mà nó cần có.

Theo chân thầy trò Jack (Thành Long đóng) cùng hai cô gái Ấn Độ xinh đẹp đi khắp các quốc gia để tìm kiếm một kho báu vô giá, khán giả không khỏi trầm trồ trước cảnh đẹp muôn phương nay được quy tụ trong KungFu Yoga. Từ một Ấn Độ giàu truyền thống, đa sắc màu cho đến Dubai hiện đại, độc đáo, bộ phim gần như một cuốn “cẩm nang” hướng dẫn du lịch đặc biệt dành cho người xem. Những đại cảnh hoành tráng không thua kém bất kỳ phim Hollywood nào lột tả vẻ đẹp của từng vùng đất, đồng thời cũng giới thiệu vài điểm nhấn trong văn hóa, phong tục địa phương, biến câu chuyện phim căng thẳng trở thành chuyến phiêu lưu kỳ thú xuyên qua nhiều nơi trên thế giới.

Ảnh Internet

Trên bối cảnh đó, vẻ đẹp của con người và lòng hướng thiện cũng được khắc họa nổi trội. Trong một xã hội xô bồ nơi những giá trị văn hóa, tập quán ngày càng mai một, thì Jack cùng với những người bạn của mình lại cố gắng duy trì và bảo tồn chúng, nhưng không phải trong viện bảo tàng mà là giữa nhân dân. Hành trình của họ thực chất là một kiểu mô phỏng “Tây Du Ký”, để “thỉnh” về một thứ vô giá nào đó về tinh thần chứ không phải bạc tiền. Tất cả – không phân biệt quốc tịch, màu da, văn hóa – cuối cùng đều được kết nối lại trong một di sản của cha ông, như mạch nguồn tinh thần không bao giờ dừng chảy.

Ảnh Internet

Để thể hiện nội dung vĩ mô và sâu sắc như thế, Thành Long lại chọn phương án tiếp cận rất nhẹ nhàng. Phim không thiếu những màn hành động và hài hước đặc trưng Thành Long. Mặc dù tuổi cao, Thành Long vẫn phô diễn khá nhiều chiêu võ đặc sắc. Nhưng “tre già măng mọc”, cùng phối hợp với ông lần này là nam diễn viên trẻ đa tài Lý Trị Đình. Tài tử “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” nhận được nhiều lời khen ngợi từ tiền bối khi sở hữu ngoại hình điển trai nam tính, diễn xuất tốt và khả năng võ thuật “không phải dạng vừa”. Phân đoạn nhân vật của Thành Long dạy Lý Trị Đình võ thuật trước bầy sói khá thú vị, thể hiện sự chuyển giao thế hệ của làng điện ảnh Trung Hoa.

ẢnhInternet

Ngoài ra, phim sở hữu dàn diễn viên đa quốc tịch “trai tài gái sắc”. Đáng chú ý bên phía Trung Quốc là thần tượng trẻ Trương Nghệ Hưng và “nữ thần yoga” Miya tuy đều là “tay ngang” nhưng cũng hoàn thành tốt phần diễn xuất của mình. Còn phía Ấn Độ góp mặt tới 3 diễn viên có tiếng là Sonu Sood, Disha Patani và Amyra Dastur. Trong khi Sonu Sood gây ấn tượng với vai phản diện lịch lãm và quyết đoán thì hoa hậu người Ấn Disha làm sáng bừng mỗi khung hình bởi nhan sắc rực rỡ của cô. Đối với một bộ phim hợp tác Trung – Ấn, đất diễn cũng như vai trò của các nhân vật trong Kung Fu Yoga đều được đảm bảo sự cân bằng, không có ai bị mờ nhạt.

Ảnh Internet

Sau Biệt Đội Mãnh Hổ, sự ra đời của KungFu Yoga chứng tỏ Thành Long vẫn còn sung sức trong nghiệp diễn khi liên tục xuất hiện trong các tác phẩm có chất lượng. Với KungFu Yoga, ông muốn mở ra con đường hợp tác giữa điện ảnh Trung Quốc và các nước khác, đưa những bộ phim lên một tầm cao mới. Quả thật, tầm vóc của KungFu Yoga như chúng ta đã thấy là hoàn toàn ngang ngửa với những bom tấn do Hollywood sản xuất.

Nếu là người yêu thích lịch sử, tìm hiểu về văn hóa phương Đông hay đơn giản là muốn tìm kiếm chút thời gian để thư giãn, KungFu Yoga đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn là bước vào năm mới cùng một tác phẩm đầy hứng khởi như Kung Fu Yoga?

KungFu Yoga khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 27.01.2017.

Theo Kenh14

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…