Kì lạ con ‘quái vật máu lạnh’ có đến 90.000 người theo dõi trên mạng, hàng đêm đều được chủ ôm đi ngủ cùng

Những người yêu động vật thường rất quen với việc cho thú cưng ngủ cùng. Nằm cạnh một chú chó hoặc chú mèo dễ thương khiến ta có cảm giác ấm áp. Tuy nhiên, nếu ‘thú cưng’ của bạn là một con thằn lằn máu lạnh thì có lẽ việc này cũng không phải là ý kiến hay cho lắm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh minh họa

Một cặp vợ chồng ở San Diego (Mỹ) đã nhận nuôi một con thằn lằn giống tegu Argentine từ khi nó còn nhỏ và chăm sóc nó như thú cưng trong nhà. Bây giờ, nó đã 4 tuổi, nặng 9 cân và trở thành một hiện tượng mạng xã hội với 90.000 người theo dõi trên Youtube. Đó chính là chú thằn lằn nổi tiếng MacGyver.

Người chồng tên là Scott chia sẻ với The Dodo: “Nó có thể đi khắp nơi trong nhà nhưng nó thích rúc vào lòng và ngủ với chúng tôi.

Ảnh minh họa

Nhìn hình ảnh của MacGyver ‘hiền lành’ bò khắp nhà, chơi đùa cùng chủ, nhiều người có ấn tượng rằng nuôi một con thằn lằn trong nhà cũng khá là đơn giản. Tuy nhiên theo Scott, những con vật này không hề dễ nuôi vì chúng khá to lớn nên chiếm một khoảng diện tích trong nhà, hơn nữa chúng chủ yếu ăn thịt nên chi phí để nuôi thằn lằn cũng khá cao.

Ngoài ra, giống thằn lằn tegu là loài máu lạnh, nên chúng cần được sưởi nắng để điều chỉnh nhiệt độ thân thể và hấp thụ vitamin D. Vì vậy, cặp đôi thậm chí còn phải ‘đầu tư’ một khu vực đặc biệt có trang bị đèn sưởi và máy tạo độ ẩm cho MacGyver.

MacGyver cần được sưởi nắng để điều chỉnh thân nhiệt và hấp thụ vitamin D.

Không chỉ nổi tiếng trên cộng đồng mạng, MacGyver thậm chí đã từng xuất hiện trên một số chương trình truyền hình lớn và các tờ báo nổi tiếng.

Cặp đôi chia sẻ mặc dù nó rất to và trông có vẻ nguy hiểm nhưng MacGyver khá hiền và thân thiện, nó chẳng khác nào một chú chó cưng trong nhà.

MacGyver rất thân thiện với những con vật khác.
Cùng đi nhà hàng.
Chú thằn lằn khổng lồ đáng yêu.

Xem thêm video người đàn ông đánh phụ nữ dã man ngoài đường

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…