Không thể tin nổi Ronaldo đã khiến “công chúa Ba Tư” suýt nhập viện chỉ sau 1 lần ân ái

Hàng triệu fan hâm mộ của Ronaldo có thể tự hào rằng, anh chàng là chân sút mà ít ai có thể qua mặt được về khoản kỹ thuật. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả, đá sân to đã khủng vậy rồi, còn “sân nhỏ” thì siêu sao người Bồ đã khiến bao bóng hồng nói không nên lời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

186

Câu nói “lắm tài thì nhiều tật” quả không có sai đối với một siêu sao thế giới như Ronaldo. Trên sân cỏ với những trận cầu đỉnh cao, CR7 khiến cho bao người hâm mộ phải phát cuồng, vì những màn trình diễn tuyệt kỹ thật sự. Còn ở ngoài đời sống, đặc biệt là trong chuyện tình cảm, anh chàng cũng khiến cho fan hâm mộ của mình há hốc mồm vì ngạc nhiên hết lần này qua lần khác vì thay người tình như thay áo.

ro17

Tuy nhiên, dù cho cựu ngôi sao M.U có “phũ” như vậy, nhưng không một cô nàng nào có thể buông lời than trách anh. Điều đó cũng dễ hiểu, vì theo họ thì khả năng “giường chiếu” của Ronaldo được xếp vào dạng “đỉnh của đỉnh”. Bên cạnh đó, điều dễ nhận thấy nhất ở những người đẹp đã từng qua tay siêu sao người Bồ đều rất sexy, với vòng 1 và vòng 3 căng đầy, quyến rũ, siêu mẫu Niki Ghazian cũng vậy.

ro242Được mệnh danh là “Công chúa Ba Tư”, cô nàng sinh ra ở Los Angeles và được biết đến đông đảo là một trong những chân dài đắt show nhất. Đặc biệt Niki còn nổi hơn khi được coi là người đã có quan hệ tình cảm với chân sút đang chơi tại La Liga, đồng thời cũng là “tình một đêm” của anh chàng trong thời gian chữa trị, sau ca phẫu thuật chấn thương mắt cá chân.

collage188

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên, vì trong thời gian sức khỏe không ổn định như vậy, mà “Công chúa Ba Tư” vẫn không thể ngớt lời khen ngợi CR7. Sau cuộc “mây mưa” hôm nào, cô nàng đã kể “sạch sành sanh” không sót một chi tiết, “Đấy là một trong những đêm tuyệt vời nhất mà tôi đã từng trải qua”.

j5pxhrbk_400x400

Chiêu cưa gái “xưa rồi Diễm”: chi tiền không tiếc cho mọi cuộc vui với nhạc sàn, rượu mạnh…. của Ronaldo không bao giờ là hết tác dụng. Chính nhờ nó mà cựu ngôi sao M.U đã có thể đưa Nikki từ hộp đêm ở Los Angeles lên đến giường êm ái.

niki-ghazian_21822809Nikki còn hé lộ thêm: “Khi bạn đã ở trên giường với người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới, bạn sẽ tha thứ cho anh ta tất cả. Tôi không chờ đợi điều gì cả, nhưng tôi yêu từng phút giây trong đêm ấy. Ronaldo là người tình tuyệt vời và tôi rất sung sướng có thể đem đến cho anh ấy những khoảng khắc sung sướng ở Los Angeles”.

14341532_746318122175831_433918776_n

Nguồn: Kenhthethao.vn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…