Không thể tin nổi đây là cách Hòa Minzy đối xử với hình xăm tên Công Phượng trên vùng nhạy cảm

Tiền đạo Công Phượng có lẽ sẽ rất vui khi biết Hòa Minzy vẫn còn khá nặng lòng với mình chỉ sau khi nhìn vào bức ảnh này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi chuyện tình ngọt ngào giữa chàng cầu thủ hot nhất nhì giới túc cầu Việt và cô ca sĩ trẻ Bắc Ninh tan vỡ, các fan và bạn bè rất tò mò về số phận những hình xăm liên quan đến Công Phượng trên cơ thể Hòa Minzy sẽ được cô nàng xử trí ra sao. Mới đây nhất, chính cô nàng đã trả lời bằng hình ảnh đăng trên trang cá nhân.

Bức ảnh mà Hòa Minzy đăng lên mạng xã hội.
Bức ảnh mà Hòa Minzy đăng lên mạng xã hội.

Cụ thể, trên trang facebook của mình, giọng ca sinh năm 1995 đã chia sẻ một hình ảnh sexy khoe đôi chân thon thả và vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Không rõ là vô tình hay có chủ ý, nhưng chiếc áo 2 dây khoét sâu xuống dưới đã để lộ hình xăm nho nhỏ ở phía trên ngực trái cô nàng. Đặc biệt vị trí đó trước đây Hòa Minzy đã từng xăm dòng chữ “Nguyễn Công Phượng”. Do khoảng cách khá xa nên không nhìn rõ đây có đúng là hình xăm cũ hay không. Dù sao khá nhiều fan đã nhận ra và để lại bình luận thắc mắc hỏi han nhưng ca sĩ trẻ chỉ im lặng.

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Rất nhiều người nổi tiếng, ca sĩ trẻ và bạn bè, các fan của Hòa Minzy đều để lại những bình luận khen ngợi nhan sắc ngày một gợi cảm, xinh đẹp của tình cũ Công Phượng. Không những vậy, “đàn em” của chân sút xứ Nghệ là các cầu thủ lứa U19 năm 2016, Hồ Minh Dĩ và Tấn Tài cũng để lại nhiều bình luận khá khó hiểu.

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Có lẽ Công Phượng khi nhìn được hình ảnh này sẽ rất vui bởi Hòa Minzy ngày càng trưởng thành, xinh đẹp và quyến rũ hơn trước. Không những vậy có vẻ như dù chia tay nhưng cô nàng vẫn rất nặng lòng và trân trọng tình cảm với chân sút xứ Nghệ, bởi rất có thể hình xăm mà cô nàng để lộ vẫn là dòng tattoo “Nguyễn Công Phượng”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trùng hợp hơn nữa thời điểm Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh đó lại là 2 ngày trước khi ĐT Việt Nam ra quân tại AFF Cup 2016. Các fan còn trêu đùa có vẻ như ca sĩ trẻ như ngầm khẳng định tình yêu vẫn còn đó và muốn khích lệ tinh thần tiền đạo Công Phượng thi đấu tốt hơn.

Nguồn kenhthethao

Xem thêm: Ông lão miền tây 70 tuổi tay không quật nga tên cướp iphone 6

 

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…