Không thể tin được! Trấn Thành vẫn mời đám cưới Mai Hồ nhé!

Trái với nhiều đồn đoán của dư luận, Trấn Thành vẫn gửi thiệp mời cưới đến Mai Hồ. Đây là một trong những cặp đôi có cách cư xử đẹp sau chia tay.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mai Hồ – Trấn Thành bắt đầu công khai yêu nhau vào năm 2012. Chuyện tình cảm của họ cũng làm tốn hao giấy mực của truyền thông suốt một thời gian dài. Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay nhưng vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Khoảnh khắc thuở còn hạnh phúc của cặp đôi

Sau chia tay, Trấn Thành – Mai Hồ đều nhanh chóng tìm được người mới và luôn chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống, tuy nhiên chuyện tình cảm của cô lại bình yên chứ không nhiều thị phi và scandal bủa vây giống nam danh hài.

Trước khi có Hari Won, Trấn Thành vẫn hay xuất hiện cùng Mai Hồ sau chia tay.

Mới đây, khi thông tin ngày cưới đã được Trấn Thành – Hari Won thoải mái chia sẻ với truyền thông, Mai Hồ cũng được quan tâm không kém về việc cô có được mời xuất hiện trong đám cưới của “tình cũ”. Chúng tôi đã liên lạc với nữ diễn viên và cô khá thoải mái khi được hỏi về chuyện này, Mai Hồ xác nhận Trấn Thành có mời đám cưới và chắn chắn cô sẽ đến chúc phúc cho “tình cũ”.

Trấn Thành vẫn dành cho “tình cũ” nụ hôn khi hội ngộ trong sự kiện.

Hiện tại, Mai Hồ cũng đang rất hạnh phúc bên tình mới điển trai, cô thường xuyên cập nhật mọi khoảnh khắc mặn nồng với bạn trai trên trang cá nhân. Trước thắc mắc khi nào sẽ đến lượt mình lên xe hoa, Mai Hồ cho hay 3 năm nữa cô mới tính đến chuyện này.

Nguồn Blog Tâm Sự

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…