Không thể tin được chúng ta sẽ đọ sức với Ronaldo và Messi tại World Cup 2017

Với việc đã xác định được 9 đội tuyển khác tham dự World Cup U20 thế giới, U19 Việt Nam chắc chắn sẽ có cơ hội đọ sức với những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau chiến thắng ở vòng tứ kết, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Nhật Bản trong trận bán kết vào ngày 27/10. Nhưng với việc vượt qua đội chủ nhà Bahrain với tỷ số 1-0 ở tứ kết, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đã trở thành đội thứ 10 dự VCK giải U20 thế giới sẽ khai mạc vào ngày 20/5/2017.

Đội tuyển Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam

Hiện tại, vẫn còn 3 châu lục khác chưa xác định các suất đến Hàn Quốc năm tới gồm Châu Phi (26/02/2017 – 12/03/2017), Nam Mỹ (13/1/2017 – 05/02/2017), Bắc Mỹ và Caribbean (17/2/2017 – 05/03/2017). Nhưng châu Âu đã xác định xong 5 đại diện xuất sắc nhất, gồm toàn những tên tuổi hàng đầu ở hệ thống các giải trẻ.

Đội tuyển Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam

Đó là 5 đội: Anh, Đức, Italia, Pháp và Bồ Đào Nha. Ở cấp quốc gia, 5 đội tuyển này là những đội hàng đầu thế giới, thấp nhất là ĐT Anh cũng xếp hạng 12 FIFA. Nhưng nên nhớ, các giải trẻ châu Âu gần đây Anh còn xếp trên Italia hay Đức. Trong khi với Bồ Đào Nha, đội ĐKVĐ châu Âu, họ cũng đang sở hữu lứa đàn em cực kỳ xuất sắc của “cậu bé vàng” Renato Sanches. Trong đó có nhiều người được ví như “truyền nhân của Cristiano Ronaldo”.

U19 Việt Nam sẽ có dịp so tài với U19 Bồ Đào Nha, những đàn em của Cristiano Ronaldo
U19 Việt Nam sẽ có dịp so tài với U19 Bồ Đào Nha, những đàn em của Cristiano Ronaldo

Với Nam Mỹ, dù vòng loại chưa thi đấu nhưng gần như chắc chắn Brazil và Argentina sẽ giành quyền góp mặt ở World Cup U20, và như thế, U19 Việt Nam sẽ có khả năng so tài trực tiếp trên sân với những Messi hay Ronaldo mới của bóng đá thế giới. Đó chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời trong đời mỗi cầu thủ U19 của chúng ta, và có lẽ là với cả người hâm mộ Việt Nam, những người chưa từng được chứng kiến đội bóng thân yêu góp mặt ở sân chơi tầm cỡ như World Cup.

Vào ngày 11/3/2017, FIFA sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng World Cup U20. 24 đội tuyển sẽ chia làm 6 bảng thi đấu từ 20/5 tới 11/6. Ngoài 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào đi tiếp, 4 đội xếp thứ 3 có thành tốt nhất cũng sẽ có mặt ở vòng 1/8.

Các đội bóng đã giành quyền tham dự World Cup U20 năm 2017:

Châu Á: Việt Nam, Ả Rập Xê Út, Hàn Quốc (chủ nhà)
Châu Âu: Anh, Italia, Đức, Pháp, Bồ Đào Nha
Châu Đại Dương: New Zealand, Vanuatu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…