Không phải tiền, tỷ phú Hoàng Kiều đã giúp Ngọc Trinh rửa nỗi hổ thẹn lớn nhất cuộc đời

Không chỉ là tiền bạc, cái mà Ngọc Trinh nhận được từ tỷ phú Hoàng Kiều lớn hơn rất nhiều.
Ngọc Trinh và nỗi hổ thẹn làm người thứ 3 với người đàn ông trong bóng đêm

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Trong cuộc tình nửa kín nửa hở với bạn trai cũ, Ngọc Trinh thừa nhận cô chưa từng được bạn trai nói lời yêu

Trước khi có mối tình đình đám với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã có một mối tình sâu đậm kéo dài 8 năm với một người đàn ông đã có gia đình. Người đàn ông ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà – mua xe – mua đồ hiệu, giúp vốn để cô tạo dựng cơ ngơi kinh doanh. Thế nhưng, người đàn ông đó cũng khiến Ngọc Trinh nhiều lần rơi nước mắt.

Trên báo chí, Ngọc Trinh đã cho hay: “Mấy người biết về câu chuyện của tôi, người ta chửi tôi là người thứ này nọ, những cái đó đúng, tôi chấp nhận. Thật sự mình chỉ buồn đau vì những cái người ta chửi mình không đúng thôi, như việc cặp kè nhiều người.

Tôi cũng nói với bạn trai tôi vậy đó. “Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận. Vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn”. Tôi chỉ buồn khi nghe người ta nói mình làm gái. Tôi biết tai tiếng này sẽ đeo theo tôi suốt đời”.

Ngọc Trinh từng rất muốn khoe người yêu

Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết, cô là người thứ ba. Tức người yêu của cô đã có gia đình, Ngọc Trinh chỉ là “bồ” của người đàn ông đó. Như vậy trong suốt 8 năm qua, Ngọc Trinh đã âm thầm yêu 1 người đàn ông không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải “lén lút”. Ngọc Trinh cho biết người đàn ông đó dù rất chiều chuộng cô nhưng chưa bao giờ nói lời yêu cô.
Được cho là một người thứ 3 khôn ngoan khi chen chân vào gia đình người khác trong lặng lẽ, không tranh giành hay đòi hỏi phải có một địa vị mà chỉ an phận trở thành người tình trong bóng tối, nhiều người bấy lâu cứ ngỡ đó là điều khiến Ngọc Trinh tự hào, tỏ ra huyênh hoang khi khác với số đông những “người thứ 3″ khác.

Nhưng cô chưa bao giờ dám tiết lộ mặt đến mức nhiều người nghi ngờ người yêu cô chỉ là ảo

Thế nhưng trái ngược lại khi nói về chuyện này, chân dài sinh năm 1989 cho hay cô không lấy gì làm vui vẻ, thậm chí còn cảm thấy rất nhục vì cái tiếng người thứ 3 sẽ bám theo mình suốt đời. “Chuyện này Trinh từng lên báo không dưới 2 lần, cảm giác là người thứ 3 Trinh chưa bao giờ thấy tự hào mà đó là nỗi nhục của Trinh, mà cả đời không tẩy được. Nhưng là sự thật nên Trinh chấp nhận và cũng không muốn giấu. Trinh chỉ biết chờ đợi đến năm 30 tuổi, nếu không có cái kết thì có lẽ Trinh không tiếp tục được, vì con gái có thì, tuổi xuân ngắn lắm. Suốt 8 năm nay Trinh vẫn chỉ yêu duy nhất 1 người đàn ông đó thôi.”

Và rồi cuộc tình trong bóng tối đó đã không đi đến hồi kết đẹp như Ngọc Trinh mơ ước. Ngọc Trinh chia tay người đàn ông bí mật của đời mình.

Cô thoải mái ôm người tình ở nơi công cộng

Có lẽ, hình ảnh Trinh lái siêu xe đi ngang qua nhà người tình, nhìn thấy người tình vui vẻ với vợ con, rồi lái xe một mạch đi về cánh đồng đầy mưa, trong phim “của Trinh” là một hình ảnh ám ảnh.

Và rồi tỷ phú Hoàng Kiều xuất hiện, công khai cầm tay Ngọc Trinh, dắt cô qua bóng tối, cho cô biết thế nào là thứ tình yêu danh chính ngôn thuận.

Tự tin ra mắt gia đình và đối tác của người tình

Liên tiếp trên mạng xã hội những ngày qua là hình ảnh Ngọc Trinh với tình mới, Hoàng Kiều. Lúc đầu là úp mở, rồi sau dần công khai và giờ là thừa nhận. Điều đó thực sự có ý nghĩa với bất kỳ cô gái nào, đặc biệt là với Ngọc Trinh, đây là thứ lần đầu tiên cô có được trong đời.

Ngọc Trinh công khai xuất hiện bên người tình tỉ phú và các cháu của ông với ánh mắt đầy hạnh phúc, điều mà cô chưa bao giờ được tận hưởng trong các cuộc tình trước đây.

Đầu tiên là con trai của tỷ phú Hoàng Kiều đăng tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc rạng rỡ của con gái anh, ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bên bàn tiệc, anh đã chú thích như sau: “Sophia, ông nội và bà nội”. Rồi sau đó là cô con dâu của ông úp mở về đám cưới sẽ được diễn ra trong tương lai. Ngay cả chính tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã thừa nhận là đang yêu Ngọc Trinh, điều mà trước đây ông chưa từng làm với bất kỳ người phụ nữ nào. Ngọc Trinh được cả gia đình người yêu thừa nhận và yêu mến, được người yêu mở tiệc giới thiệu với cả họ hàng và đối tác. Chứng tỏ, Ngọc Trinh quan trọng thế nào với người đàn ông này.

Chẳng biết mối tình giữa ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh sẽ kéo dài bao lâu, chỉ biết rằng đó là một sự nghiêm túc. Một cuộc tình danh chính ngôn thuận khác hoàn toàn với một cuộc tình danh không chính ngôn không thuận. Yêu một người đàn ông độc thân, dù ở tuổi bao nhiêu, vẫn đáng để một cô gái ngẩng cao đầu.

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…