Không ngờ sát Tết rồi mà công chúa thủy tề Tùng Sơn còn phải nhận hậu quả quá đau đớn này

Sau hàng loạt “trò lố” thu hút được hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Facebook nhưng Tùng Sơn vẫn phải nhận kết cục đắng ngắt như thế này.
Nếu là cư dân mạng tích cực thì chắc chắn cái tên “công chúa thủy tề” Tùng Sơn đã trở nên quá quen thuộc. Sở hữu nhan sắc có phần xấu lạ với giọng hát eo éo lại thêm khoản trang điểm lòe loẹt, Tùng Sơn đã trở thành hiện tượng mạng đình đám nhất mạng xã hội thời gian gần đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tính đến thời điểm hiện tại, “Công chúa Thủy tề” Tùng Sơn vẫn là hiện tượng mạng hot nhất Facebook.

Kể về những “trò lố” của Tùng Sơn thì có lẽ kể mấy ngày cũng không hết từ những ồn ào như livestream phản cảm, phát ngôn gây sốc, bạn trai tin đồn và thậm chí là ăn mặc váy vóc công chúa điệu đà xuất hiện trong sự kiện có tiếng. Có thể với bạn những câu chuyện, đoạn clip về “công chúa Thủy tề” Tùng Sơn được cộng đồng mạng chia sẻ khắp các ngõ ngách Facebook chỉ là một sự lố lăng gây cười nhưng cũng có người nghĩ, phải chăng đó lại là chiến thuật nào đấy giúp anh chàng nổi tiếng để kiếm tiền và danh tiếng cho bản thân?

Tùng Sơn còn gây ồn ào khi xuất hiện lộng lẫy như công chúa tại một sự kiện có tiếng.

Sau một thời gian im ắng khá lâu, Tùng Sơn đã trở lại với bộ ảnh giường chiếu cùng một anh chàng lạ mặt rồi đến clip cover ca khúc “Lạc Trôi” nối tiếng của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Tính tới thời điểm này, “công chúa Thủy tề” Tùng Sơn vẫn chưa ngừng hot và số người theo dõi cũng tăng nhanh đến chóng mặt.

Tuy nhiên mới đây, trang Facebook hơn 1 triệu người theo dõi của Tùng Sơn đã bị khóa. Được biết, trang Facebook này của Tùng Sơn cũng từng bị hack và bị người khác quản lý.

Sau khi tung clip cover ca khúc “Lạc Trôi”, fanpage hơn 1 triệu người theo dõi của Tùng Sơn đã biến mất trên Facebook.

Nguyên nhân cụ thể vẫn chưa được anh chàng này tiết lộ nhưng có lẽ, đây là một điều tiếc nuối không chỉ với bản thân Tùng Sơn mà còn với cả cộng đồng mạng. Bởi dù sao thì mọi chuyện Tùng Sơn làm cũng chỉ mang lại tiếng cười cho mọi người và không hề có mục đích xấu.

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…