Không hiểu sao nhìn loạt ảnh này của Bảo Anh, Nhã Phương mà 2 bạn trai vẫn chê cho được?

Dù cánh mày râu phải xốn xang trước vẻ đẹp kiều diễm này, 2 người đẹp vẫn bị chê.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong chương trình Giọng ải giọng ai phát sóng tối 14.1.2017, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ chê bạn gái – Bảo Anh – “mập”. Nhìn lại loạt ảnh từ thời chưa nổi tiếng của Bảo Anh mới thấy nữ ca sĩ đã có một hành trình “lột xác” ngoạn mục.

Sau khi thi The Voice, Bảo Anh bị nhận xét mập hơn. Bù lại gương mặt xinh đẹp giúp Bảo Anh được so sánh với Taylor Swift.

Phong cách thời trang của Bảo Anh cũng ngày một bạo dạn hơn trên sân khấu. Cô thường xuyên được mời đi diễn ở các sự kiện lớn và những tụ điểm giải trí.

Mỗi khi Bảo Anh khoe cơ thể, cô lại khiến dân tình xôn xao.

Thân hình gợi cảm là thế nhưng Bảo Anh vẫn bị bạn trai chê “mập”.

Kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi The Voice, Bảo Anh xinh đẹp hơn và vóc dáng thon thả hơn.

Thân hình gợi cảm của nữ ca sĩ “Trái tim em cũng biết đau” khiến nhiều fan mắt tròn mắt dẹt khi so sánh với ảnh quá khứ.

Nhờ quá trình tập luyện, giảm cân nên Bảo Anh đã tự tin hơn với thân hình thon thả như hiện tại.

Khi diện bikini, Bảo Anh không ngại phô đường cong cơ thể.

Thân hình của Bảo Anh gợi cảm là vậy nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn lên tiếng chê khiến nhiều người cùng có mặt trong chương trình Giọng ải giọng ai phải ngạc nhiên.

Bảo Anh đang ngày một trở thành cái tên “hot” trong làng nhạc Việt. Cùng với sự nghiệp, tình yêu giữa cô và Hồ Quang Hiếu cũng khiến fan mong chờ một đám cưới không xa.

Bên cạnh Bảo Anh, một người đẹp Việt khác cũng “chịu chung số phận” vì bị bạn trai chê. Trong chương trình Ca sĩ giấu mặt phát sóng ngày 11.12.2016, Trường Giang công khai chê nhan sắc cách đây 5 năm của Nhã Phương không xinh đẹp như hiện tại.

Xuất phát từ việc chương trình phát sóng lại MV Lời hứa của ca sĩ Nam Cường năm 2011, khi đó Nhã Phương đóng vai nhân vật nữ chính. Trường Giang đã buột miệng chê “hồi đó xấu hoắc” khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Khi chương trình phát sóng một MV khác của Nam Cường cũng có Nhã Phương tham gia, Trường Giang lại tiếp tục đùa nói “diễn viên nữ xấu quá”. Thời điểm trước khi nổi tiếng, Nhã Phương thường cùng Nam Cường tham gia nhiều MV, đóng phim.

Càng ngày nhan sắc của Nhã Phương càng xinh đẹp hơn.

Nhìn hình ảnh Nhã Phương thời quá khứ, nhiều người vẫn khen ngợi cô có vẻ đẹp tự nhiên dễ thương. Vì vậy lời chê của Trường Giang được xem là “chiêu trò” để anh tạo không khí vui vẻ cho chương trình Ca sĩ giấu mặt.

Sau 7 năm vào showbiz, Nhã Phương ngày càng tự tin khoe ngực đẹp.

Nữ diễn viên đổi sắc khác biệt so với thời điểm 5 năm trước.

Nhan sắc bạn gái khiến Trường Giang dù đào hoa vẫn muốn si tình duy nhất một mình Nhã Phương.

Theo Dân Việt

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…